PDA

View Full Version : Cần làm giống hồi hương trẻ bị trĩ


hnamda01
02-11-2015, 04:10 PM
Bác sỹ ơi, giúp em với. Chẳng là bé nhà em được hai tuổi rồi, nhưng mấy tháng nay, cứ mỗi lần đại tiện , sau khi lau chùi lại thấy ở hậu môn có một khối thịt bằng hạt đậu tương lồi ra. Nhưng khi lau sạch thì lúc sau lại không thấy, và thỉnh thoảng cháu còn đi đi ngoài ra máu nữa. Có phải con em đang bị trĩ rồi không? Và bác sỹ cho em hỏi, cần phải làm gì khi trẻ bị trĩ như vậy? Em đang lo âu lắm, bác sỹ phúc âm sớm giúp em nhé. Em cảm ơn bác sỹ nhiều.( Thanh Hoa, 28 tuổi, Thái Nguyên)

===>>> đồ ăn chữa bệnh trĩ (http://tritri.vn/dieu-chinh-an-uong/212-nhung-thuc-pham-gop-phan-chua-benh-tri.html)
Bạn Thanh Hoa thân mến, chúng tôi biết chắc hẳn giờ bạn đang rất lo lắng và hoang mang. Như những thông báo ban sơ bạn san sớt trong thư, có thể cho thấy, bé nhà bạn đang bị trĩ, nhưng muốn biết mức độ như thế nào và nó thuộc loại trĩ nào, trĩ nội hay trĩ ngoại thì bạn cần phải đưa bé đến cơ sở y tế chuyên khoa để rà soát.

Nguyên nhân trẻ bị trĩ

Các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết, theo nghiên cứu cho thấy, trẻ thơ là đối tượng dễ bị trĩ nhất bởi trong những giai đoạn đầu phát triển, hậu môn ở trẻ thường có cơ yếu hơn so với người lớn, sự kết liên giữa hậu môn với trực tràng còn kém, thành thử nguy cơ giãn tĩnh mạch và xuất hiện các búi trĩ là rất cao.

Hơn nữa, các bé lúc này còn nhỏ tuổi, không thể hiện được hết những cảm giác, cảm nhận của mình, nên các bậc bố mẹ không phát hiện kịp, nên dẫn đến bị trĩ.
===>>> phương pháp dân gian chữa bệnh trĩ (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri/264-mot-so-bai-thuoc-chua-tri-tu-dan-gian.html)
Mặt khác, các bố mẹ luôn để cho con có nếp ngồi bô lâu, đây chính là căn do dẫn bệnh trĩ. Bởi ngồi lâu như vậy, sẽ tạo áp lực bụng cho bé, khiến cho hình thành các búi trĩ và bị lòi ra ngoài lỗ đít.

nếp ăn uống, sinh hoạt ở trẻ cũng rất thất thường, có nhiều trẻ lười ăn, thậm chí không ăn rau, khiến cho chúng bị thiếu chất, nhất là chất xơ nên dẫn đến táo bón. Táo bón kéo dài cùng với sức đề kháng, tình trạng sức khỏe yếu, khiến cho nguy cơ mắc bệnh trĩ là rất lớn.

can-lam-gi-khi-tre-bi-tri-1

Trẻ lười ăn rau dễ dẫn đến táo bón

Cần làm gì khi trẻ bị trĩ
===>>> cách chữa bệnh trĩ đơn giản hiệu quả (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri/139-rau-diep-ca-than-duoc-chua-benh-tri.html)
Bạn Thanh Hoa thân mến, khi thấy bé có những dấu hiệu, triệu chứng bệnh trĩ, việc trước tiên bạn cần làm là:

- Điều chỉnh lại chế độ ăn uống của trẻ, nên cho trẻ ăn bổ sung thêm các loại rau có nhiều chất xơ trong các bữa ăn, ăn nhiều trái cây, tránh sử dụng mãi một món thức ăn.

can-lam-gi-khi-tre-bi-tri-2

Mẹ nên cho bé bổ sung thêm nước trái cây hàng ngày

- Tập cho bé thói quen đi ỉa vào khung giờ một mực

- Vệ sinh lỗ đít sạch sẽ nhất là sau khi đi đại tiện

- Cho trẻ tập những bài thể dục nhẹ nhõm, vừa giúp bé khỏe mạnh, vừa giúp quá trình lưu thông tuần hoàn máu dễ dàng

- quan yếu nhất là, bạn nên đưa bé đi khám ngay nhé, để xác định xác thực chừng độ bệnh của bé, từ đó bác sỹ sẽ có hướng điều trị hợp.

Với những thông tin cơ bản chúng tôi vừa chia sẻ khi trẻ bị trĩ, chắc bạnThanh Hoa cũng đã biết mình nên làm gì. Để yên tâm hơn, bạn hãy đưa bé đến phòng khám chúng tôi, địa chỉ tại 59 Khương Trung. Tại đây, các bác sỹ về chuyên khoa hậu môn trực tràng với nhiều năm kinh nghiệm sẽ kiểm tra cụ thể cho bé. Và nếu bạn, cần tư vấn thêm, có thể gọi đến SĐT 0438 288 288, các chuyên gia sẽ trả lời miễn phí cho bạn bất cứ lúc nào.

Chúc hai mẹ con và gia đình luôn mạnh khỏe nhé.

raonhanhhn1102
02-11-2015, 05:07 PM
Du học hàn Quốc cùng OSC: Trường Đại học Keimyung (KMU)
Trường Đại học Keimyung - Keimyung University (KMU) được thành lập từ năm 1954 tại thành phố Taegu, Hàn Quốc. Ngôi trường được sáng lập bởi nhà truyền giáo Reverend Edwward Adams và hai linh mục trong giáo hội sáng lập nên.

http://www.duhoc5chau.edu.vn/data/image/2_%20Du%20hoc%20chau%20A/2_%20Han%20Quoc/KMU%201.JPG

Nhờ vào điều này, trường đại học Keimyung được phát triển dựa trên cơ sở tín ngưỡng của đạo Cơ đốc và đó cũng tạo nên một diện mạo mới lạ cho ngôi trường đại học tư thục này. Trường đại học Keimyung có một khuôn viên rộng lớn 4,730,876㎡ bao gồm các cơ sở: Daemyeong, Dongsan và một số nơi khác.

Trường còn được trang bị một hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang, hiện đại mà không phải bất kì trường đại học nào cũng có được như thư viện, bảo tàng, nhà thờ, hội trường, kí túc xá, các khu giảng đường,… “vì một thế giới chân lý, công bằng và yêu thương” từ lâu trở thành khẩu hiệu của trường, câu nói đơn giản ngắn gọn nhưng bao hàm vô vàn ý nghĩa như gợi mở, hướng con người tới Chân, Thiện, Mỹ.

Đó cũng là tôn chỉ trong mục đích, sứ mệnh mà trường đặt ra cho giáo dục đó là phát triển con người cả về trí tuệ lẫn nhân cách.


1. Các ngành đào tạo tại KMU:

- Nhân văn
- Quốc tế học
- Sư phạm
- Quản trị kinh doanh
- Khoa học xã hội
- Luật và khoa học chính trị
- Khoa học tự nhiên
- Môi trường
- Kỹ thuật
- Y tế
- Dược
- Âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn
- Mỹ thuật
- Thời trang
- Giáo dục thể chất
- Nghệ thuật đa phương tiện
- Kiến trúc


2. Điều kiện tuyển sinh:
- Tốt nghiệp PTTH tại Việt Nam

- Trình độ tiếng Hàn: TOPIK level 3 trở lên

3. Kỳ nhập học:
Tháng 3 và tháng 9 hàng năm
Hạn nhận hồ sơ cho kỳ nhập học vào tháng 03: khoảng giữa tháng 11 của năm trước
Hạn nhận hồ sơ cho kỳ nhập học vào tháng 09 : cuối tháng 7

4. Hồ sơ nhập học

Đơn xin học
Trình độ học vấn
Kế hoach học tập
Bằng tốt nghiệp PTTH hoặc đại học
Chứng minh tài chính
Hộ khẩu gia đình
Học bạ PTTH, đại học
Bản photo thẻ lưu trú
Chứng nhận công dân ngoài lãnh thổ Hàn Quốc
3 ảnh hộ chiếu

Xin liên hệ với công ty du học OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6689 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / 1900 6689

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn (http://www.osc.edu.vn/)

duchcm88
03-11-2015, 07:40 AM
Thưởng thức các loại bánh bột lọc, cháo bánh canh cá lóc, sườn (hay còn gọi là bánh canh, cháo canh) Quảng Bình ngay tại Hà Nội.

Nhà em vừa mới KHAI TRƯƠNG quán chuyên bánh canh (cá lóc, sườn), bánh bột lọc của Quảng Bình, Miền Trung tại Cầu Giấy, Hà Nội mong các anh chị ghé thăm ủng hộ và cho ý kiến ạ.


Quán nhà em gồm có các món ăn chính sau:
- Cháo bánh canh (cá lóc, sườn)
- Bánh bột lọc trần
- Bánh bột lọc rán
- Bánh bột lọc lá
- Ram giòn
- Nộm bò khô làm theo công thức đặc biệt của Quảng Bình
và các loại đồ uống theo mùa.

Tất cả các loại bánh lọc đều được nhập trực tiếp từ những cơ sở làm bánh bột lọc nổi tiếng nhất tại Quảng Bình như Sông Hương, Mệ Xuân, Chị Hoài.

Địa chỉ quán: Quảng Bình Ơi - C30, Tổ 25, Khu Tập Thể ĐH Thương Mại, Cầu Giấy, Hà Nội.(Ngõ Hồ Tùng Mậu cạnh nhà sách Trí Tuệ đi vào 250m)
Xem chỉ dẫn đường đi TẠI ĐÂY: http://quangbinhoi.com/lien-he/
Thời gian mở cứa hàng: tất cả các ngày trong tuần
Sáng - Trưa: từ 7g00 - 13g30
Chiều tối: từ 17g00 - 21g30
Hotline: 0985.087.951 - 0986.613.674
Webiste: http://quangbinhoi.com - Fanpage: fb.com/qbo.73

Menu:

https://lh3.googleusercontent.com/-eQQGNo2RyNs/VRpPofHf2SI/AAAAAAAAJwY/LWgML0Kd2fs/s0/www.quangbinhoi.com_menu-quang-binh-oi-resize.png

Món ăn & không gian:

https://lh3.googleusercontent.com/-NS7Hc-qBusU/VSsqzUJ-H5I/AAAAAAAALow/xgJluvm4LP4/s0/www.quangbinhoi.com_banh-canh-quang-binh.jpg
Bánh canh đặc biệt (cá + sườn + giò) tại Quảng Bình Ơi quán !

https://lh6.googleusercontent.com/-712eOfR_fuc/VSsq0aHB1-I/AAAAAAAALnQ/1zEYyZbV38c/s0/www.quangbinhoi.com_banh-bot-loc-quang-binh.jpg
Bánh bột lọc lá và bánh bột lọc trần tại Quảng Bình Ơi

https://lh3.googleusercontent.com/-PfJRqMHt-aU/VSsq5rt9-lI/AAAAAAAAMcM/438yOsbKrSk/s0/www.quangbinhoi.com_khong-gian-trong-quang-binh-oi.JPG
Không gian quán rộng rãi đậm chất miền trung Quảng Bình

https://lh3.googleusercontent.com/-MXMRhnPjEEo/VSsq1qRtbwI/AAAAAAAALnY/hURIynAxMBs/s0/www.quangbinhoi.com_khong-gian-ngoai-quangbinhoi.JPG
Quán có chỗ để xe rộng rãi thoải mái, có chỗ để oto

https://lh6.googleusercontent.com/-_wSetpNPC5A/VSs-rYAVIRI/AAAAAAAANFQ/Ri6yYVzTnHs/s0/www.quangbinhoi.com_ban-do.jpg
Bản đồ đến Quảng Bình Ơi

Cảm ơn tất cả mọi người !