PDA

View Full Version : sửa cửa cuốn austdoor


chiendichkomot
21-10-2015, 07:59 AM
Tập đoàn cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) cung cấp các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp hàng đầu về cửa cuốn . cửa nhựa , kính cường lực trên thị trường Việt Nam. Được thành lập năm 2003, tiền phong nhập cảng dòng cửa cuốn AUSTDOOR Tấm liền công nghệ Úc vào Việt Nam với những tính năng vượt trội như : tốc độ mở cửa nhanh, không gây tiếng ồn, cửa cuốn tấm liền có chức năng mở cửa bằng tay rất nhẹ nhõm khi mất điện , các sảng phẩm motor cửa cuốn của Austdoor đều dùng Công nghệ AUSTMATIC Rolling code (ARC) công nghệ chống sao chép mã điều khiển miễn nhiễm với quờ quạng các máy fix mã của trung quốc . tích hợp tính năng tự động đảo chiều khi cửa lên xuống gặp ngại vật , Bảo vệ con ngưởi tốt hơn thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp , đã được đông đảo khách hàng tin dùng , Cửa cuốn Austdoor đã và sang là sự tuyển lựa cho mọi công trình . hiện thời cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) không còn quá xa lạ đối với mọi người. Đặc biệt đối với các cửa hàng, kiot , trọng tâm thương mại , hệ thống siêu thị , các khu chung cư , biệt thự, hay đơn giản là các gia đình có gara otô gần như tất tật đã dùng cua cuon thay cho các loại cửa xếp cửa cánh thông thường các lợi. dễ thấy như: bảo vệ con người tốt hơn, hà tiện diện tích mặt tiền , phong cách đương đại , Bước tới một cuộc sống mới. Bên cạnh những tính năng ưu việt dấy thì , trong quá trình dùng chúng ta sơ sẩy , làm hư hỏng , hoặc cửa cuốn sẽ gặp phải những sự cố bất ngờ ,,, mang lại những phiền toái nhất định cho người sử dụng , để khắc phục các tình trạng này công ty TNHH Dịch vụ & thương nghiệp Quang Lực đã cung cấp dịch vụ Sửa Cửa Cuốn tốt nhất cho thị trường hà nội , hải phòng Và sua cua cuon TP.HCM .

Tính năng bộ lưu điện ups cửa cuốn

· Khi có điện lưới trong dải điện áp từ 170V – 240V máy sẽ tự động nối điện lưới cho cửa và nạp điện cho ắc-quy.

· Khi điện lưới mất hoặc bị sụt áp xuống dưới 160V máy sẽ tự chuyển mạch cho cửa dùng nguồn điện phát ra từ máy (điện áp lưới sụt xuống dưới 160V được coi là mất điện).

· thời gian lưu điện: 32 – 72 giờ sau khi mất điện vẫn mở hoặc đóng được nhiều lần bằng lưu điện cửa cuốn . ( Tùy Vào Model Máy )

· thời kì lưu điện chờ nêu trên đạt được khi ắc-quy đã được nạp no và có nuôi bộ nhận điều khiển từ xa.

· Trường hợp máy Lưu Điện ups Cửa cuốn bị quá tải: Do sử dụng vượt quá công suất cho phép của máy hoặc chập tải đèn đỏ sẽ sáng, máy sẽ tự khoá không phát điện. Trường hợp này máy không tự mở lại, phải tắt máy bằng công tắc trên mặt máy; soát dây điện đấu với Motor, rà Motor, tách chỗ chạm chập sau đó mở lại máy đèn LED sáng xanh, máy hoạt động bình thường

đích của sửa cửa cuốn Astdoor Chúng tôi là:
Mang đến dịch vụ tốt nhất:
Sửa cửa cuốn Astdoor chúng tôi luôn phục vụ khách hàng bằng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp và những chính sách bảo hành tốt nhất.
chăm chút khách hàng bằng sự trọng và ân cần
Sửa cửa cuốn Astdoor sẽ chũm hết mình để mang lại sự nhã nhặn, lòng nhiệt huyết, và sự kính trọng trong suốt quá trình giao tiếp với khách hàng.


sang sửa tuyệt đối ngay lần trước nhất
Sửa cửa cuốn Austdoor chúng tôi sẽ có trách nhiệm đưa ra các giải pháp sang sửa chính xác ngay lần trước hết.Chúng tôi đảm bảo sẽ có giải pháp tốt nhất để đáp ứng khách hàng và không làm cho khách hàng thất vọng.

Ưu điểm của cửa cuốn Austdoor
- tất tật hệ thống mành ray cửa bằng hợp kim nhôm.
- kích tấc cửa sinh sản theo yêu cầu của khách hàng.
- Động cơ có thiết bị chống đẩy lên AOS và phanh an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.
- Chuyển động êm với hệ thống LLS.
- Tích hợp thiết bị phát hiện chướng ngại vật.
- Điều khiển từ xa bằng sóng radio.
- Vận hành bằng tay từ bên trong, rất hiệu quả trong trường hợp nguy cấp.
- sinh sản theo tiêu chuẩn an toàn DIN-EN, đã được xác nhận bởi TUV (Tổ chức giám sát kỹ thuật của châu Âu).
- Bảo vệ an toàn tránh đột nhập.
- Cấu tạo đặc biệt với lớp xốp được ép bên trong khoảng rỗng của thanh nhôm làm màn cửa nên có khả năng tăng cường tính cách âm, cách nhiệt.

Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt cửa cuốn các loại với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn chúng tôi chuyên lắp đặt các loại cửa cuốn như:
- Lắp đặt của cuốn khe thoáng
- Lắp đặt của cuốn tấm liền
- Lắp đặt của cuốn trong
- Lắp đặt của cuốn chống cháy
- Lắp đặt của cuốn tự động
- Lắp đặt của cuốn tốc độ cao

Dịch vụ hoàn hảo: Đặc biệt, chúng đi đầu trong khảo sát, tham mưu và thiết kế miễn phí cùng khách hàng, dịch vụ tôn tạo cửa cuốn bảo dưỡng chuyên nghiệp với phí có lí sửa cửa cuốn, bảo hành sản phẩm dài hạn, các khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi sẽ được bảo trì miễn phí trong thời gian bảo hành sản phẩm. Qúy khách được báo giá trước khi sang sửa, linh kiện thay thế chính hãng.

Chất lượng tốt nhất: quơ các sản phẩm do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có cỗi nguồn xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện hiệp với điều kiện môi trường việt nam do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, hà tằn hà tiện được tổn phí và đảm bảo thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình dùng.

Giá cả có lí : Thợ kĩ thuật có trình độ cao - giảm được phí tổn rủi ro trong quá trình thi công, phương pháp cai quản bán hàng hợp lí, tổ chức thi công hiệu quả giảm được các phí tổn phát sinh… tất cả các nhân tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành hợp lí và chúng tôi chia sẻ điều này với khách hàng bằng mức giá cạnh tranh.

- Sửa cửa cuốn quận 2 chúng tôi ra đời với mong muốn giúp Khách hàng khắc phục những sự cố về cửa cuốn nói riêng và cá loại cửa nói chung được nhanh chóng và hiệu quả, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn tại quận 2 với thời kì phục vụ nhanh, giá cả hợp lý. Dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi đã có mặt ở khắp các quận tại TP HCM.



Sửa cửa cuốn quận 2 chúng tôi chuyên nhận.

- sửa cửa cuốn Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa kóe, cửa xếp..) Bảo trì các loại cửa cuốn.

- Sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao..)

- Sửa cửa cuốn công nghệ Đức (Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.)

- tu chỉnh các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.

Để đáp ứng được nhu cầu sửa sang cửa cuốn ắt các khách hàng tại tphcm chúng tôi đã đào tạo thợ sửa cửa nhiều năm kinh nghiệm để phục vụ kịp thời cho khách hàng.

Với phương trâm phục vụ nhiệt tình, thợ có đạo đức tốt, có kỷ năng cao !

Sửa cửa cuốn Sài Gòn trân trọng cảm ơn quý khách đã quan hoài đến dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi trong nhiều năm qua, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự hiệp tác của quý khách trong thời gian hiện tại và tương lai. Chúng tôi cam kết sửa cửa cuốn nhanh, bảo đảm chất lượng với giá cả phải chăng.

Đặc biệt là báo giá trước khi làm.

- tu sửa & bảo trì bảo dưỡng cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com): Sửa cửa cuốn Austdoor sửa khóa cửa cuốn Austdoor, sửa rmotor & lưu điện cửa cuốn Austdoor.



- Sửa cửa cuốn công nghệ Đức: Cửa cuốn khe thoáng nhôm cao cấp, cửa cuốn siêu thoáng siêu êm, cửa cuốn cách âm, các loại cửa cuốn hai lớp, cửa cuốn cháy, cửa cuốn cách nhiệt…



- Sửa cửa cuốn Đài Loan: Cửa cuốn lò xo kéo, cửa cuốn Motor, cửa xếp…


- Sửa cửa cuốn công nghệ Úc: Cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao…)



- tôn tạo & bảo trì bảo dưỡng: Các loại cửa cuốn chuyên dụng, dân dụng đặc biệt khác.



- tu bổ các loại phụ kiện cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com): Motor, lưu điện, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.