PDA

View Full Version : cua cuon austdoor an toàn


chiendichkomot
19-10-2015, 12:39 PM
Công ty TNHH Gecko ra đời vào ngày 26/01/2010.

Tuy nhiên trước đó, bộ máy nhân lực mấu chốt của công ty đã hoạt động trên 10 năm dưới hình thức Cơ sở và Doanh Nghiệp Tư Nhân tại khu vực huyện Củ Chi – Tp.HCM và Bình Dương.

Thời gian đó công ty chuyên mua bán sắt thép, xây dựng, lắp ráp nhà xưởng, nhà sắt tiền chế, sinh sản cửa sắt, cửa panô, hàng rào và các vật dụng bằng sắt. Lắp ráp các thiết bị trong ngành xây dựng.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trên thị trường xây dựng và sắt thép, công ty đã có những lợi thế khăng khăng về mặt thị trường, kỹ thuật nghề nghiệp và năng lực tài chính cũng như kinh nghiệm phát triển thị trường mới cho sản phẩm mới. Với bộ óc chiến lược của ban lãnh đạo công ty thì ngày 10 tháng 1 năm 2010 công ty TNHH TM-DV GECKO được Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh Bình Dương cấp Giấy chứng thực Đăng Ký Doanh Nghiệp & Đăng Ký Thuế Công ty TNHH GECKO. với số vốn điều lệ là 1.000.000.000đ. Hoạt động trong các lĩnh vực được đăng ký cụ thể trong giấy đăng ký kinh dinh của doanh nghiệp.

- Công ty chúng tôi chuyên sinh sản - Lắp ráp các loại cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com), cửa kéo.

- Phân phối phụ kiện ngành cửa

Cửa cuốn Đức với vẻ đẹp đương đại. Có khe thoáng điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn. cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) khe thoáng công nghệ Đức mới nhập cảng vào Việt nam và đã tạo được một ấn tượng tốt với người tiêu dùng nhờ kiểu dáng bắt mắt và tính năng tạo khe thoáng bất kỳ ở độ cao nào trên thân cửa.

Cửa có khả năng tự dừng khi gặp vật cản, kết nối hệ thống báo động qua điện thoại, lưu trữ điện được vài ngày bằng Bộ UPS Cửa cuốn Chuyên Dụng.

Cửa cuốn Úc có tốc độ mở cửa đáng ngạc nhiên, lên xuống vận hành êm ái, có hệ thống thoát hiểm cực kỳ thông minh. Sản phẩm được đánh giá là cao cấp nhất trên thị trường cửa cuốn.



1.Cửa cuốn Austdoor
Phần cửa khe thoáng triết khấu từ 20-25% thân cửa tuỳ kích thước, chủng loại nan.Motor triết khấu 12%
Phần cửa tấm liền có động cơ triết khấu chung 10%

2.Cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm hệ hàng bình dân bên xưởng em
Thanh nhựa Shide (còn ít hàng tồn) giờ chuyển sang dùng thanh SPARLEE các cụ nhé
Giá thân cửa ( khung bao, nẹp, kính) ứng dụng cho kính trắng 5mm Việt Nhật
Vách kính giá 850k
Cửa sổ mở quay/hất 910k
Cửa sổ mở trượt 890k
Cửa đi mở quay 1 cánh 990k
Cửa đi trượt 950k
Cửa đi mở quay 2 cánh: 1050k

Hiện nay có 2 dạng làm thêm Remote cửa cuốn:

1, Sao chép(copy) từ Remote đang sử dụng. Cách này làm được khoảng 95% loại Remote trên thị trường.

2, Làm thêm Remote cửa cuốn từ chìa gốc.(giống chìa đang sử dụng ban đầu. Cách này làm được khoảng 98% loại Remote trên thị trường(trừ những loại quá cũ, bị nhà máy ngưng sản xuất)

Quý khách sẽ được báo giá trước khi làm thêm Remote cửa cuốn

- Chúng tôi nhận sao chép Remote cửa cuốn tận nhà, không kể xa gần, Tp.HCM và các tỉnh phụ cận.

- Sao chép Remote tại công ty

+Với hàng ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa cuốn, cửa kéo. Chúng tôi:

-Chuyên sang sửa bảo trì các loại cửa cuốn trên địa bàn Tp.HCM

-Chuyên sửa sang các loại motor, remote cửa cuốn (điều khiển từ xa) các linh kiện cửa cuốn, bộ lưu điên cửa cuốn..v..v.

+ Với đội ngũ viên chức kỹ thuật lành nghề, bảo đảm khắc phục mọi sự cố; đem lại sự an tâm và thoải mái cho Bạn mọi lúc mọi nơi.

+Phương châm phục vụ:

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - chóng vánh - tận tâm - HIỆU QUẢ VÀ GIÁ CẢ CẠNH TRANH.

Qúy khách được báo giá trước khi tu tạo, linh kiện thay thế chính hãng.

Cửa cuốn Austdoor đang ngày được dùng phổ quát trong cuộc sống hiện thời bởi cửa cuốn có tính bền vững, khả năng bảo vệ tốt và kiệm ước được không gian dùng. Nhưng, trong quá trình sử dụng thì cửa cuốn sẽ phát sinh những sự cố ngoài ý muốn. Do đó, cần phải tiến hành sửa sang cửa cuốn Austdoor để chúng hoạt động thường ngày trở lại.



Cửa cuốn Austdoor ( Đơn vị cung cấp dịch vụ Sua cua cuon giá rẻ chuyên nghiệp tại Hà Nội ) đã và đang dần trở thành nhu cầu thế tất trong mỗi bản thiết kế xây dựng một ngôi nhà hay một công trình. Với những tính năng hiện đại, mang lại thẩm mỹ cao cùng sự tiện lợi khi sử dụng thì cửa cuốn đang dần thay thế các loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa xếp…

trong quá trình dùng dài lâu cùng sự tác động của thời tiết nước ta với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều thì cửa cuốn sẽ gặp phải một số sự cố không mong muốn như bị kẹt hay không hoạt động được nữa hoặc có những hoạt động dị thường xảy ra.



Chính vì đó mà người sử dụng cần phải thẳng tuột tiến hành bảo dưỡng cũng như là tu bổ cửa cuốn Austdoor để bảo đảm cho quá trình hoạt động của cửa một cách ổn định.



Một số lỗi thường gặp ở cửa cuốn như: cửa cuốn đóng mở khó và phát tiếng kêu khi đang hoạt động, cửa không tự động đảo chiều được khi gặp phải vật cản, cửa không hoạt động vì không chấp thuận điều khiển từ xa…



tu bổ cửa cuốn Ausdoor luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng như: săn sóc cửa cuốn một cách cẩn thận từ sửa khóa cửa, motor đến lưu điện cho cửa. mau chóng khắc phục các lỗi của cửa cuốn, gồm: cửa cuốn đang hoạt động song phát ra những tiếng kêu khó chịu, cửa tự động mở khi đã đóng lại…

Trong thiên hướng phát triển nhanh của thời đại, các sản phẩm kiến trúc dành cho ngôi nhà cũng hiện đại hơn, cửa cuốn đã trở nên quá quen thuộc với ắt chúng ta, việc lắp đặt cửa cuốn cũng không còn gặp nhiều khó khăn bởi trên thị trường xuất hiện quá nhiều loại cửa cuốn austdoor giả và các loại cửa cuốn kém chất lượng

Cho đến nay, Gecko vẫn luôn kiêu hãnh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cửa cuốn, cửa kính tại Hà Nội. Tín Thành hoạt động vì ích khách hàng. Cam kết:

Dịch vụ hoàn hảo: Cửa cuốn Tín Thành luôn đi đầu trong khảo sát, tư vấn hay thiết kế miễn phí cùng khách hàng, cung cấp các dịch vụ tu sửa cửa cuốn chuyên nghiệp với mức phí siêu rẻ, bảo hành dài hạn cho quý khách hàng dùng sản phẩm của chúng tôi, và đặc biệt quý khách sẽ được bảo trì, bảo dưỡng cửa cuốn miễn phí trong thời kì bảo hành sản phẩm.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi tu sửa, thay thế linh, phụ kiện cửa cuốn chính hãng.

Sản phẩm hết sức đa dạng: Chúng tôi cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm cửa cuốn như: Cửa cuốn kéo tay, cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn trong suốt, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng…

Chất lượng sản phẩm cao: bít tất các sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn cao, tiêu chuẩn linh kiện thích hợp với điều kiện thời tiết của nước ta, do đó sản phẩm của công ty cửa cuốn Tín Thành chúng tôi cung cấp cho khách hàng luôn có độ bền cao, bảo đảm thẩm mỹ và hà tằn hà tiện tổn phí cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Giá cả có lí: Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật có trình độ chuyên môn cao, sẽ giảm được chi phí rủi ro trong quá trình lắp đặt, thi công, tổ chức thi công hiệu quả giảm được nhiều các chi phí nảy sinh, phương pháp quản lí bán hàng có lí… tuốt tuột các nguyên tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành hợp lú và chúng tôi chia sẻ với khách hàng bằng mức giá cạnh tranh.



Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng, Tập đoàn Austdoor đã giới thiệu dòng sản phẩm cửa cuốn thế hệ mới mang tính đột phá về công nghệ: Siêu thoáng, Siêu êm, gioong Giảm chấn trên từng nan cửa, tất thảy các tham số kỹ thuật được xác định chính xác tại nhà máy, cửa dùng công nghệ đảo chiều SEMI - AUSTMATIC được tích hợp trong phần mềm hộp điều khiển, đảo bảo an toàn cho mọi thành viên trong ngôi nhà.

Bên cạnh kết quả sản xuất, kinh doanh đã đạt được, những giải thưởng: Thương hiệu lừng danh nhà nước năm 2010, Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2011, Huy chương vàng sản phẩm suất xắc, Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng...chính là sự ghi nhận những vắt không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên Tập đoàn.

Trong những năm tới, Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường Việt Nam, song song lấy đó làm cơ sở vươn lên trở thành nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á

Cửa cuốn Miền Nam là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp, lắp đặt và bảo trì bảo hành uy tín chất lượng tại các tỉnh miền trung và Tây Nguyên như: cửa cuốn tại Đà Nẵng, cửa cuốn tại Quảng Nam, cửa cuốn tại Quảng Ngãi, cửa cuốn tại Kon Tum, cửa cuốn tại Thừa Thiên Huế….và thi công những hạng mục cho các công trình xây dựng với quy mô từ nhỏ đến lớn và cao cấp…. và các sản phẩm gia công cơ khí cho các nhà máy, khu công nghiệp…..

Với phương châm chất lượng - uy tín là nền tản để tồn tại và phát triển của thương hiệu . Chúng tôi luôn cam kết sử dụng những vật liệu có chất lượng cao và ổn định được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín trong nước cũng như trên thế giới, luôn hoàn thiện và kiểm soát trong quá trình sinh sản, lắp đặt cho ra những sản phẩm hoàn thiện đem lại sự chấp nhận tới khách hàng.

Chúng tôi hân hạnh được mang tới quý khách hàng các dịch vụ:

- Chuyên sửa cửa cuốn Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa kéo, cửa xếp..) Bảo trì các loại cửa cuốn.

- Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao..)

- Chuyên sửa cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) công nghệ Đức (Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.)

- Chuyên tu tạo các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.

- Chuyên sửa cửa Kéo Đài Loan tu sửa bảo trì các loại (cửa kéo Inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống...)

- Chuyên sửa cổng tự động tu chỉnh bảo trì các loại cửa (cửa cổng trượt tự động, cửa cổng cánh mở tự động...)

- Chuyên tu tạo bảo trì các loại cửa kính tự động, cửa kinh trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần...

- Ngoài sửa cửa cuốn chung tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì : remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động...

- Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) cao cấp (cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, remote cửa cuốn theo đề nghị của Quý Khách.

-Bộ tích và lưu điện UPS loại mới nhất, tốt nhất