PDA

View Full Version : Liệt dương và cách điều trừng trị tiệm quả nhất hiện giờ nay


hnamda01
16-10-2015, 09:40 AM
Liệt dương là một trở lực nghiêm trọng đối với cuộc sống dục tình của nam giới. Người đàn ông tuyệt đối không được chủ quan với căn bệnh này, hãy thăm khám và hỏi quan điểm thầy thuốc để chóng vánh khắc phục hiện tượng này.

1. Liệt dương (http://chuayeusinhly.org/tro-ngai-chuc-nang-sinh-duc/liet-duong/) là gì?

Liệt dương là tình trạng nam giới không có khả năng giữ được sự cương cứng. Điều này bao gồm mất ham muốn dục tình và bất lực, có thể dẫn đến việc không có khả năng đạt được hoặc giữ được sự cương cứng.

2. Liệt dương căn nguyên do đâu?

- Ảnh hưởng từ tình trạng tâm lý bất ổn

- Có tiền sử các bệnh tim mạch, áp huyết cao, tiểu đường

- Vấn đề tuổi tác

- Xơ vữa động mạch

- Các vấn đề về thận

- thương tổn huyết mạch

- Tổn thương tâm thần

- Chấn thương vùng chậu

- sử dụng nhiều thuốc lá, ma túy, rượu, bia

3. Các triệu chứng của liệt dương

Các triệu chứng chính của chứng bất lực là không có khả năng đạt được hoặc duy trì sự cương cứng. Trong hầu hết các trường hợp này chỉ là nhất thời. Tuy nhiên, trong trường hợp bất lực, một người đàn ông chẳng thể duy trì sự cương cứng đủ lâu để tiếp chuyện quan hệ dục tình. Các triệu chứng về tâm lý như mặc cảm, trầm cảm, cảm giác thiếu sót, né tránh tình dục.

4. Làm thế nào để chuẩn đoán liệt dương?

Sau khi nhận thấy dấu hiệu liệt dương bạn cần tiến hành thăm khám, thầy thuốc chuyên khoa sẽ chuẩn đoán tình trạng bất lực của bạn qua một số dấu hiệu sau: kiểm tra thể chất, tiền sử dùng thuốc của bệnh nhân, xét nghiệm máu để rà lượng đường trong máu. Một số cuộc soát khác có thể bao gồm: điện tâm đồ, siêu thanh, xét nghiệm nước tiểu.

5. Cách điều trị bệnh liệt dương

Điều trị chứng bệnh này cần phải phụ thuộc vào căn nguyên của nó. bác sĩ có thể tham vấn cho bạn dùng thuốc để giúp người đàn ông đạt được sự cương cứng hoặc cải thiện thời gian của cương cứng. Những thuốc này không thể được thực hành bởi những bệnh nhân có điều kiện y tế nghiêm trọng như bệnh tim, do đó thầy thuốc có thể yêu cầu lựa chọn điều trị khác. Chúng bao gồm việc sử dụng các phương tiện và các phương pháp khác, chả hạn như một máy bơm không khí vào dương vật hoặc cấy dương vật. thầy thuốc sẽ tham mưu cho bạn cách thức dùng dụng cụ này.

Bạn nên coi xét chế độ ăn uống, giảm uống rượu hay hút thuốc để làm ngăn chặn nguy cơ bất lực và biến chứng sức khỏe trong tương lai. Phương pháp giảm stress như tập thể dục, ngồi thiền và điều trị có thể có ích trong việc chữa chứng bất lực gây ra bởi stress. Hãy kiên cố rằng bạn ngủ đủ giấc và tập thể dục để đảm bảo cải thiện chứng bất lực do stress.

Bạn cần chọn lọc một phòng khám uy tín để chữa bệnh càng sớm càng tốt.

thầy thuốc: Lê Văn Minh