PDA

View Full Version : Tìm hiểu quách thuốc đặt lỗ đít trị bệnh trĩ


hnamkn01
15-10-2015, 10:07 PM
Đã có rất nhiều bệnh nhân thắc mắc về thuốc đặt lỗ đít trong điều trị bệnh trĩ, dieu tri benh tri. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông báo về thuốc chữa bệnh trĩ, thuoc chua benh tri dạng viên đặt.

Tìm hiểu về thuốc đặt hậu môn trị bệnh trĩ

Bệnh trĩ, benh tri là một căn bệnh thuộc vùng kín lỗ đít nên rất nhiều người tỏ ra e sợ và không muốn đi khám ở trung tâm y tế. Đây chính là lý do tại sao tỷ lệ người bị bệnh trĩ, bi benh tri nặng ngày càng nhiều. Trong những trường hợp khác, người bệnh tự tìm hiểu thông báo qua mạng và tự điều trị bệnh trĩ tại nhà mà không có sự chỉ dẫn của thầy thuốc. Đặc biệt, đối với những bệnh nhân muốn dùng thuốc trị bệnh trĩ, nếu không phải là người tường về các loại thuốc, bệnh nhân không nên tự tiện mua các loại thuốc để tự chữa trĩ ở nhà. Vì giả dụ dùng không đúng thuốc thì sẽ gây ra những tác dụng phụ cho bệnh nhân, bên cạnh đó bệnh trĩ cũng sẽ không thể được điều trị dứt điểm.
===>>> phòng khám bệnh trĩ tại hà nội (http://tritri.vn/)
I. Những trường hợp nào thì nên dùng thuốc đặt lỗ đít?

Điều đầu tiên mà các bệnh nhân bị bệnh trĩ, benh tri nên lưu ý là không phải trong trường hợp nào bạn cũng có thể dùng được thuốc điều trị bệnh trĩ, thuoc dieu tri benh tri. Vì bệnh trĩ, benh tri sẽ có nhiều mức độ khác nhau. Để xác định được tình trạng của bệnh nhân có sử dụng được thuốc hay không, thầy thuốc sẽ là người thăm khám và quyết định. Do đó, bệnh nhân nên đến thầy thuốc để thăm khám trong thời gian sớm nhất.

Thông thường, thuốc điều trị bệnh trĩ chỉ được ứng dụng đối với những bệnh nhân bị trĩ giai đoạn đầu, các triệu chứng chưa trầm trọng. Thuốc dạng viên đạn đặt hậu môn sẽ cung cấp độ ẩm cho niêm mạc lỗ đít, bôi trơn các mô trĩ, tương trợ việc đi ỉa của người bệnh dễ dàng hơn, hạn chế sự thương tổn của vùng da. Ngoài ra, với tác dụng của các ion thuốc, bệnh nhân sẽ cảm thấy dễ chịu hơn và không còn cảm giác khó chịu và đau đớn ở phần cơ vòng hậu môn nữa. Bên cạnh đó, thuốc điều trị bệnh trĩ, thuoc dieu tri benh tri còn hạn chế tình trạng chảy máu hậu môn, ngăn chặn sự phát triển của búi trĩ.

II. Những lưu ý sử dụng thuốc điều trị bệnh trĩ.
===>>> bệnh trĩ có ảnh hưởng đến thai nhi (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri/269-chua-benh-tri-cho-ba-bau-voi-cac-bai-thuoc-don-gian.html)
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc chữa bệnh trĩ, rất dễ tìm kiếm, nhưng không phải đối tượng bệnh nhân nào cũng hạp với các loại thuốc đặt lỗ đít, vì nó còn phụ thuộc vào sức khỏe và cơ thể của người bệnh có phù hợp với các thành phần của thuốc hay không. bởi vậy, trước khi dùng thuốc để đặt lỗ đít, bạn nên tham khảo quan điểm của thầy thuốc chuyên khoa.