PDA

View Full Version : cửa cuốn mitadoor


hoangheosua99
12-10-2015, 02:59 PM
ông ty TNHH - SX- TM -DV DUY HOÀNG Chuyên sản xuất, lắp ráp và phân phối các loại cửa cuốn mang thương hiệu Duy Hoàng. Tuy ra đời trên thị trường chưa lâu nhưng cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) Duy Hoàng đã và đang dần khẳng định được thương hiệu của mình nhằm chiếm lĩnh thị trường cửa cuốn thành thị Hồ Chí Minh nói riêng và thị trường cửa cuốn miền nam nói chung.

Duy Hoàng phát triển trên nhiều kênh khác nhau vừa phân phối sĩ cho các đại lý, vừa đẩy mạnh hệ thống bán buôn mang sản phẩm đến với khách hàng qua nhiều nguồn đa dạng. Vì là nhà sản xuất nên công ty luôn có nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng của mình như giảm giá so với bảng giá đã được niêm yết trên thị trường, tặng các phụ kiện cửa cuốn nhân các dịp lễ lớn hay các chương trình bảo hành bảo trì cửa cuốn miễn phí đối với các sản phẩm của Duy Hoàng.

Các sản phẩm cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) Duy Hoàng tuân những quy định nghiêm nhặt về kỹ thuật, đảm bảo sản phẩm ra lò luôn đạt chất lượng tốt nhất về mọi mặt, bên cạnh đó nếu có bất kỳ lỗi nào về kỹ thuật trong khi dùng sản phẩm của chúng tôi quý khách hàng sẽ được đổi trả miễn phí hoàn toàn những sản phẩm cùng loại. Trong quá trình dùng nếu có bất kỳ sự cố nào quý khách hàng sẽ được hàng ngũ kỹ thuật của Duy Hoàng tới tận công trình và khắc phục trong vòng 24h kể từ thời điện nhận được thông tin của khách hàng.

Cùng với xu thế hội nhập kinh tế thế giới, nền kinh tế cả nước nói chung và Tp. Hồ Chí Minh nói riêng ngày càng phát triển và đổi mới. đồng thời đó là sự gia tăng dân số, nhu cầu về nhà ở trở thành bức thiết hơn bao giờ hết. Đòi hỏi này không dừng ở lại ở việc chỉ cần ngôi nhà che mưa trú nắng mà còn phải an toàn, tiện lợi và đương đại để hạp với sinh khí của người dân tỉnh thành bây giờ.

Khi nhắc đến nhà ở phải nói đến khái niệm nội ngoại thất và cửa. Nhu cầu về cửa không chỉ đòi hỏi cao ở mức độ thuận lợi, thẩm mỹ mà còn phải an toàn và hiện đại.Nắm bắt được xu thế đó, để đáp ứng khuynh hướng kiến trúc đương đại mới trên thị trường Việt Nam, công ty TNHH Duy Hoàng đã đi vào lĩnh vực kinh dinh cửa cuốn, cửa kéo, cung cấp các loại động cơ cửa cuốn, bình lưu điện cửa cuốn với thương hiệu Sgdoor có những tính năng vượt trội như Êm – Nhẹ – Bền – Nhanh với mong muốn góp phần cho ngôi nhà của bạn thêm hoàn hảo.

Cửa cuốn do Duy Hoàng cung cấp được sinh sản theo công nghệ mới nhất trên dây chuyền hiện đại. tuốt tuột thiết bị và nguyên vật liệu được du nhập từ Australia và Đài Loan, cho ra những sản phẩm cửa cuốn có chất lượng cao với những tính năng ưu việt, màu sắc phong phú ăn nhập với mọi công trình. Thân cửa tiêu chuẩn bằng thép hợp kim mạ màu có độ bền và độ đàn hồi cao của tập đoàn Blue Scope Steel Australia và tập đoàn Sysco với kiểu dáng đương đại, màu sắc đa dạng. Cửa cuốn, cửa kéo Trần Gia Phát cung cấp vận hành ấn tượng: Siêu êm – Siêu nhẹ – Siêu nhanh sử dụng motor điện 24 Volt không gây hiểm cho người dùng, có khả năng đảo chiều khi gặp trở lực vật, khi mất điện có thể mở cửa bằng tay một cách nhẹ nhành và dễ dàng thoát hiểm trong trường hợp nguy cấp.

Cửa cuốn đức đặc trưng của sự trang nhã mang đậm phong cách Châu âu và được người tiêu dùng ưa thích.

vật liệu thân cửa ( cua cuon duc ): bằng nhôm hợp kim định hình không xoắn AL6063, hai lớp, ba lớp. đảm bảo độ cứng vững bền, chịu va đập.

Cửa cuốn Mitadoor là thương hiệu cửa cuốn nhôm nổi tiếng nhà nước, được nhiều người tin dùng trong nhiều năm qua và bình chọn là hàng chất lượng cao.

Cửa cuốn Mitadoor CT5222 là loại cửa được tiêu thụ mạnh nhất vì giá cửa cuốn phù hợp với chất lượng và độ dày của nan cửa cứng cáp vững vàng ít xảy ra sự cố khi hoạt động lên hoặc xuống.

Cửa cuốn nhôm Mitadoor có nhiều màu sơn cho khách hàng tuyển lựa cho hiệp với ngôi nhà của mình. màu sơn được bảo hành 5 năm.

Cửa cuốn khe thoáng Mitadoor được thiết kế sang với các lỗ thoáng trên nan cửa,

Cửa cuốn Mitadoor siêu thoáng bằng các lỗ thoáng rất đẹp và có hình dáng kiểu lỗ thoáng ô vanh và lỗ thoáng hình thang.

Với vẻ ngoài mặt trang nhã cùng hàng lỗ thoáng trên bề mặt nan cửa, cửa cuốn khe thoáng hiện tại đã trở nên sự lựa chọn yêu thích của khách hàng.

Tuy nhiên trên thị trường ngày nay, các loại cửa này được sản xuất và phân phối một cách thủ công, giản đơn dẫn đến một loạt các nhược điểm khi dùng, như:

- Hoạt động không ổn định và tuổi thọ thấp.
- Gây ra tiếng ồn khi vận hành.
- Các nan cửa thiết kế đơn giản. Hiểu rõ các nhược điểm nêu trên, Phòng Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm của nhà cung cấp MitaDoor đã đầu tư nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra đời đời cửa cuốn khe thoáng DB 5268 được thiết kế mới hoàn toàn, khắc phục được những yếu điểm của các loại cửa cuốn khe thoáng trước đây.

Với giải pháp cung cấp cửa đồng bộ và để làm tăng giá trị cho khách hàng như tăng về độ bền, độ ổn định, giảm độ ồn và các sự cố khi vận hành của cửa cuốn qua đó làm tăng tuổi thọ của cửa.

1. Cửa cuốn Úc hạp với những công trình nào ?

Đa dạng. Cửa cuốn Úc hạp với mọi công trình từ dân dụng,

cho tới các công trình thương mại và công nghiệp như: nhà ở gia đình, gara ôtô, cửa hàng, siêu thị, kiốt, nhà kho, nhà xưởng…

2. Việc lắp đặt Cửa cuốn Úc có tốn nhiều không gian không?

Không. Cửa cuốn Úc được thiết kế đặc biệt, động cơ được che dấu bên trong hệ trục cuốn, nên chiếm rất it không gian, không ảnh hưởng tới kiến trúc và tính thẩm mỹ của công trình.

3. Cửa cuốn Úc vận hành như thế nào?

Hoàn hảo. Vận hành nhờ động cơ đặt bên trong hệ trục cuốn với tốc độ chuyển động nhanh gấp 5 lần cửa cuốn truyền thống Cửa cuốn Úc còn có thể mở được bằng tay khi mất điện nhờ các lò xo trợ lực bên trong hệ trục cuốn.

4. cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) uc được làm từ vật liệu gì?

Thép Hợp Kim. Thép Clean Colorbond có độ bền trên 20 năm, chống bám bụi, chống trầy xước, đa dạng về mầu sắc nên rất thích hợp với nhu cầu trang hoàng và bảo vệ cho công trình.

Có . cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) công nghệ úc cho phép Quý vị sử dụng 10 điều khiển để mở một cửa. cửa cuốn công nghệ úc cho phép mộtđiều khiển từ xa cửa cuốn có thể cài đặt để mở được 3 cửa độc lập trong cùng một nhà.