PDA

View Full Version : Vì sao lại chọn tủ bảo mật?


fsathanhthanh
08-09-2015, 01:46 PM
Hiện nay tủ bảo mật được sử dụng rất phổ biến. Vậy loại tủ bảo mật (http://ketsatphusang.com/tu-bao-mat-cuc-thi-hanh-an-461.htm) này có điểm gì đặc biệt để khách hàng tin dùng và lựa chọn?


https://lh6.googleusercontent.com/soy7X6Q0WLtIkFHKT26JV_--DN_TdHsO26JsZd9W8nJ9cVRVq7VyYV3zzWrFXw-W4u7PkZ_DosmoC9l6X8oTf548wvylbIMR9D-y9XSLYqLIAJpWOtmgU2vdPMHea5HoCz14yyuyJk9JgMMi
Lý do để khách hàng tin dùng tủ bảo mật


Thay cho việc sử dụng những tủ đựng hồ sơ bằng gỗ cồng kềnh, để lâu sẽ bị mối mọt, lại không đựng được những hồ sơ giấy tờ quan trọng các công ty, vă phòng hiện nay chọn cho mình những chiếc ket sat khach san (http://ketsatphusang.com/ket-sat-binh-duong-76/) có chất lượng cao.


Loại tủ bảo mật được làm từ thép cao cấp, có sơn vân búa chất lượng cao, mỗi tủ đều có khóa chìa, két sắt điện tử (http://ketsatphusang.com/ket-sat-dien-tu-84/) hoặc khóa vân tay cùng một núm xoay.


Tủ được làm theo tiêu chuẩn tủ trong văn phòng rất an toàn và vững chắc, kích thước rộng chứa được nhiều hồ sơ, tài liệu, bên trong chia theo ngăn thuận tiện cho việc sắp xếp.


Các loại tủ bảo mật


Ngoài chức năng lưu trữ tủ bảo mật ngày nay còn được chia ra làm nhiều loại tùy theo những khả năng chống chịu trước môi trường của nó như ket satt chong chay (http://ketsatphusang.com/ket-sat-hoa-phat-75/), két sắt an toàn (http://ketsatphusang.com/) tủ bảo mật chống va đập, tủ bảo mật chống nước, tủ bảo mật phong thủy…