PDA

View Full Version : Lee Nguyễn, Drogba vào đội hình hay nhất giải MLS tuần qua


Zonbee401
07-09-2015, 07:25 PM
( vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin) ) Ở tuổi 37, Didier Drogba vẫn cho thấy khả năng làm bàn như cách anh từng xuyên thủng nhiều hàng phòng vệ nổi tiếng kiên cố tại châu Âu. Cuối tuần qua, chân sút người Bờ Biển Ngà gây ấn tượng mạnh khi lần đầu có mặt trong đội hình xuất hành của câu lạc bộ Montreal Impact.


http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/09/drogba1.jpg

Lão tướng Drogba ghi 3 bàn trong trận trước hết đá chính cho Montreal Impact tại giải MLS. Ảnh: Getty Images.

Anh ghi 3 bàn góp phần vào chiến thắng 4-3 của đội nhà trước Chicago Fire. “Huấn luyện viên hỏi tôi cảm thấy sức khỏe thế nào? Tôi nói là bị mệt một tí. Sau 2 tháng không tập tành, tôi mới chỉ trở lại rèn thể lực 2 tuần gần đây, nên gặp một tẹo khó khăn. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn hạnh phúc với những gì đã trình diễn.#”, Didier Drogba san sớt sau khi lập hat-trick.

Trong khi đó, huấn luyện viên (HLV) Mauro Biello của Montreal Impact cho biết: “Màn trình diễn của Drogba vượt quá sự trông đợi. Cậu ấy đến đây với thèm khát giành chiến thắng. Đó là những gì chúng tôi đã được chứng kiến”. Hat-trick vào lưới Chicago Fire giúp Didier Drogba vào đội hình hay nhất MLS tuần qua.

Ngoài ra, tiền vệ Lee Nguyễn cũng thi đấu rất hay. Anh có 2 pha kiến tạo trong trận New England Revolution đánh bại Orlando City với tỷ số 3-2. Việc anh được lựa chọn vào đội hình 11 cầu thủ thi đấu xuất sắc tại giải MLS không bất ngờ.

Cuối tuần qua, tiền đạo Clint Dempsey cũng mô tả phong độ ấn tượng. Anh góp phần quan yếu giúp Seattle Sounders FC giành thắng lợi 2-1 trước Toronto FC. Chân sút người Mỹ ghi bàn và kiến tạo cho đội nhà. Anh chiếm một suất trên hàng công của đội hình 4-1-2-3 do trang ESPN bình chọn.



http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/09/drogba.jpg

Đội hình hay nhất giải nhà nghề Mỹ (MLS) tuần qua. Lee Nguyễn chiếm một suất ở hàng tiền vệ, còn Drogba và Dempsey có mặt trên hàng công. Ảnh: ESPN.

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/lee-nguyen-drogba-vao-doi-hinh-hay-nhat-giai-mls-tuan-qua.html