PDA

View Full Version : Lắp nhịp cầu răng dựa trên công nghệ implant 4s


quangeasy1234
05-09-2015, 02:09 PM
Lựa chọn một phương pháp phục hình răng mất không khó, nhưng phương pháp nào hiệu quả cao mà vẫn có thể tiết kiệm được chi phí cho bệnh nhân là điều không phải đơn giản, bởi nha sỹ cần phải căn cứ vào tình trạng răng và khả năng chi trả của họ. Một trong những giải pháp có thể đáp ứng được đề nghị trên chính là làm cầu răng sứ (http://bocrangsu.net.vn/cau-rang-su-tham-my-ct-5-chieu.html).
http://bocrangsu.com.vn/wp-content/uploads/2014/08/implant-r%C4%83ng1.jpg
Cũng giống như tên gọi, các nhịp cầu được gắn vào khoảng trống, chỗ răng bị mất. Những chiếc răng 2 bên sẽ có chức năng làm trụ đỡ. Những trụ đỡ này sẽ được mài bớt để làm điểm tựa cho cầu răng.

Cầu răng được gắn lên răng thật hoặc trường hợp bị mất răng nhiều thì cần cấy Implant vào giữa các khoảng trống để làm trụ đỡ. Số lượng trụ Implant cần cấy phụ thuộc vào số lượng răng bị mất là nhiều hay ít. Do đó cũng ảnh hưởng đến tổn phí, bệnh nhân nên cân nhắc có nên làm cầu răng không (http://bocrangsu.net.vn/co-nen-lam-cau-rang-khi-bi-mat-rang-hay-khong.html) với số lượng implant quá lớn.

Răng sứ thay thế được gắn trên các trụ đỡ có chức năng ăn nhai, độ bền và màu sắc thẩm mỹ giống hệt như răng thật.

Việc chọn lựa nguyên liệu làm cầu răng sứ cũng tùy thuộc vào vị trí răng mất, chức năng ăn nhai hay thẩm mỹ mà quyết định. Nha sĩ có thể giúp bệnh nhân chọn lựa tỉ dụ răng cấm co chức năng ăn nhai thì không cần chon quá đẹp, chỉ cần có độ bền cao, chịu lực tốt, trái lại răng cửa cần đẹp, trắng sáng và không bị đen viền nướu…

Xem thêm: Làm cầu răng có đau không (http://bocrangsu.net.vn/phuong-phap-lam-cau-rang-co-dau-khong.html)

Cosmic_Pro_90
05-09-2015, 05:42 PM
Yêu người yêu mình hơn yêu người mình yêu

dây rút nhựa (http://denledqa.vn/day-rut-nhua/), day lat nhua (http://denledqa.vn/day-rut-nhua/), day thit nhua (http://denledqa.vn/day-rut-nhua/)