Ðăng nhập

View Full Version : Cấy mỡ má hóp tại Thẩm mỹ bác sĩ Điền cho gương mặt tươi trẻ


hoang.mk1
29-08-2015, 10:29 AM
Chào bác sĩtôi năm nay 35 tuổi, dạo này tôi gày quá do xuống cân nhanh, mặt nhìn hốc hác, xương gò má lại cao nên trông tôi như già đi cả chục tuổi. Tôi đang muốn tham khảo phương pháp cấy mỡ má hóp bác sĩ Điền. Mong được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ này. Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Thùy Chi – Hà Nội


Cấy mỡ má hóp bác sĩ Điền cho gương mặt tươi trẻ (http://bsdien.com/cay-mo-ma-hop-bac-si-dien-cho-guong-mat-tuoi-tre.html)

Trả lời:
Chào chị Thùy Chi, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tham mưu làm đẹp của Viện Thẩm mỹ bác sĩ Điền. Thắc mắc của chị về dịch vụ cấy mỡ má hóp bác sĩ Điền, chúng tôi xin đáp như sau:
http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/08/cay-mo-ma-hop-bac-si-dien-cho-guong-mat-tuoi-tre.jpg
Cấy mỡ má hóp giúp gương mặt chị em sáng bừng sức sống
Cấy mỡ má hóp là phương pháp dùng mỡ thừa lấy từ bụng, hông, đùi, hoặc eo…để cấy lên các vùng má, giúp khuân mặt căng mịn, trẻ trung, hạn chế các dấu hiệu tuổi tác và lão hóa. Mỡ được lấy ra khỏi thân thể sẽ được chiết tách qua máy lọc ly tâm để giữ lại các tế bào gốc thuần chất nhất sau đó mới cấy lên mặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

Quy trình thực hiện cấy mỡ má được diễn ra trong bệnh viện, tại phòng mổ khử trùng khép kín theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Bước 1: thầy thuốc thăm khám và thẩm tra vùng mỡ dư thừa

Bước 2: Khách hàng kiểm tra sức khỏe theo quy định

Bước 3: Gây tê

Bước 4: Tiến hành hút mỡ và lọc tế bào mỡ gốc

Bước 5: thầy thuốc khéo léo# cấy mỡ vào hai bên má để tạo hình khuôn mặt cân đối, hài hòa, đảm bảo không đau, không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.
http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/08/cay-mo-ma-hop-bac-si-dien-cho-guong-mat-tuoi-tre1.jpg
Phòng mổ tiệt trùng khép kín bảo đảm an toàn
Vì dùng mỡ tự thân nên có độ tương xứng cao với thân thể, không gây biến chứng. Khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu khuân mặt trẻ trung, không có nếp nhăn. Đặc biệt, khách hàng cũng có thể ra về ngay trong ngày và chỉ cần tuân thủ các chỉ dẫn coi ngó hậu phẫu của bác sĩ thì sẽ sớm bình phục hoàn toàn.

Để đặt lịch tư vấn trực tiếp với bác sĩ Lê Hữu Điền, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 0915 81 6869 hoặc 0919 317 987, các chuyên viên thẩm mỹ của Viện Thẩm mỹ bác sĩ Điền sẽ hỗ trợ chị em 24/24h.

>>> Nguồn: bsdien.com/cay-mo-ma-hop-bac-si-dien-cho-guong-mat-tuoi-tre.html