Ðăng nhập

View Full Version : Lan hồ điệp cầm tay cho ngày cưới


nguyenthanh01
27-08-2015, 08:36 AM
Lan Hồ Điệp là loài hoa mang một cái tên đẹp, thể hiện sự sang trọng, quý phái, toát lên vẻ đẹp tinh tế. Trong đám cưới loài hoa này cũng khó mà vắng mặt, có thể là hoa trang trí bàn, trang trí cổng hoa cưới hay là bó hoa cưới cầm tay cô dâu. Bó hoa cưới cầm tay Lan Hồ Điệp chính là điểm nhấn ấn tượng làm nổi bật nhân vật chính trong ngày cưới trọng đại.

Đối với hoa cưới cầm tay Lan Hồ Điệp bạn có thể dễ dàng biến tấu với nhiều phong cách khác nhau, có thể kết dạng suối chảy xuôi xuống tự nhiên, hay kết hợp với một số loài hoa khác để kết thành dạng tròn và ngoài ra bạn có thể lựa chọn màu sắc yêu thích như trắng, màu tím, xanh…. Hoa Lan Hồ Điệp ('http://hoalantoda.com') hoa cầm tay ngày cưới tuy không cần cầu kỳ hoa mỹ mà vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của “nữ hoàng các loại lan”.

http://v1.marry.vn/sites/default/files/styles/large/public/fancy/1378959464_hoa-cuoi-dep-cho-co-dau-lan-ho-diep-hong.jpg

Hoa cưới đẹp với mẫu đơn

Mẫu đơn là loại hoa rất được ưa chuộng để bó hoa cưới. Sự kết hợp giữa mẫu đơn, hồng vàng và hoa lan khéo léo tạo nên nét trẻ trung, năng động cho các cô dâu. Một bó hoa cưới đẹp có kiểu dáng tròn, đơn giản như thế này sẽ thích hợp cho mọi cô dâu khi chụp ảnh hay đãi tiệc tối.

Bó hoa cưới với lan hồ điệp

Lan hồ điệp không chỉ được dùng làm hoa cưới mà còn làm hoa cài đầu cho cô dâu. Màu sắc và dáng hoa thích hợp cho kiểu bó hoa cưới suôn dài thướt tha. Khi cầm hoa cưới dạng này, bạn chỉ nên mặc những chiếc váy đơn giản hoặc váy đuôi cá, tránh váy cưới đuôi xòe vì chúng sẽ tạo cảm giác nặng nề.

http://tapchicuoihoi.com.vn/wp-content/uploads/2014/11/hoa-cuoi-cam-tay-lan-ho-diep-10.jpg

Hoa lan hồ điệp trắng thích hợp cho phong cách sang trọng, hiện đại

Một lựa chọn khác là hoa hồ điệp hồng. Màu sắc của hoa rất thích hợp với những cô dâu yêu vẻ đẹp lãng mạn. Hoa cưới dạng này thường hơi to và cầu kỳ trong kiểu dáng. Vì vậy, bạn không nên chọn phối hợp quá nhiều loại hoa trong một bó. Nếu vòng hai chưa được thon gọn, bó hoa cưới lớn với phong lan hồ điệp ('http://hoalantoda.blogspot.com/') hồng chính là lựa chọn đích thực cho bạn, giúp che đi khuyết điểm không mong muốn.

http://tapchicuoihoi.com.vn/wp-content/uploads/2014/11/hoa-cuoi-cam-tay-lan-ho-diep-12.jpg


Địa lan kết hợp với hoa hồng mang đến một phong cách độc đáo và hiện đại. Với kiểu bó hoa tròn, kích thước nhỏ, bó hoa này là “người bạn” của những cô dâu có vóc dáng nhỏ nhắn. Hoa địa lan còn có thể được dùng để tạo ra những bó hoa cưới đẹp khi kết hợp cùng nhiều loại hoa khác như mẫu đơn, lily hay tulip.

Bạn cũng có thể chọn lựa một bó hoa chỉ gồm địa lan được điểm xuyết một vài loại lá cây, Toda orchids sẽ luôn đáp ứng nhu cầu cho quý khách với giá hoa lan hồ điệp ('http://hoalantoda.com/hoa-lan-toda-chuyen-ban-hoa-lan-ho-diep-tet.html') cưới phù hợp nhất.