PDA

View Full Version : [happyluke] Jovetic chia tay Man City trước trận gặp ĐT Việt Nam


Zonbee401
27-07-2015, 09:41 AM
happyluke

Stevan Jovetic có mặt trong đoàn Man City đến Hà Nội tối 25/7. Tại khách sạn Marriott, Tiền đạo người Montenegro cùng đồng đội nhận món quà từ Chủ tịch SHB, ông Đỗ Quang Hiển.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/jovetic_zing.jpg

trung phong Jovetic cùng đoàn Man City đến Hà Nội ngày 25/7. Ảnh: Lê Hiếu.

Anh sẽ từ Hà Nội đến Milan để tiến hành rà y tế và sau đó ký hợp đồng với Inter. Đội chủ sân Giuseppe Meazza cho biết: “Jovetic sẽ đến Milan bữa nay, trước khi ký hiệp đồng vào tương lai 28/7”.

Trên trang cá nhân chủ nghĩa Twitter, Jovetic đã thông tin trên đường đến Milan để tiến hành soát y tế. Hiện mức phí và kì hạn của giao kèo của vụ chuyển nhượng này chưa được các bên tiết lậu.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/jovetic1.jpg

7 tiếng trước trên trang cá nhân chủ nghĩa, Jovetic thông tin đến Milan để tiến hành thẩm tra y tế.

http://dangkynhacai.com/tag/happylukeHè 2013, Stevan Jovetic nhập Man City từ Fiorentina với giá trị hiệp đồng lên tới 22 triệu bảng. Anh theo bước đồng đội và cũng là bạn thân Matija Nastasic ở Fiorentina đến sân Etihad. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ cùng chia tay Man City. Trước đó, hậu vệ người Serbia chuyển đến Schalke với giá 6,65 triệu bảng.

Trong 2 mùa giải chơi cho Man City, Jovetic ghi 11 bàn sau 39 trận. Anh, trong đó có 8 pha lập công ở Premier League. trung phong người Montenegro bị đánh giá là bản giao kèo không thành công của Man xanh. Với việc trở lại thi đấu ở Serie A, Jovetic hy vọng tìm lại tư thế làm bàn như khi còn chơi cho Fiorentina.

Key: happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)