PDA

View Full Version : Thay màn hình iPhone 6 Trực tiếp - Lấy ngay


hnamda01
17-07-2015, 11:03 AM
Dịch vụ Thay màn hình cảm ứng iPhone 6 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-iphone-6-1-1-991860.html) Plus Trực tiếp - Lấy ngay. Istar Mobile cung cấp dịch vụ sang sửa thay thế màn hình dòng máy iPhone. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề 7 năm kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ bóc tách mặt kính, màn hình. Chiếc điện thoại iPhone 6 Plus của bạn sẽ sớm trở lại mượt mà như thông thường và bạn hoàn toàn có thể thực hành các thao tác trên máy một cách tốt nhất.
SKMOBILE Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại uy tín
Hotline: 093456.6166 - 0938.269.866
Địa chỉ: 130 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội
Màn hình 6 Plus cũng dễ dàng vỡ nát ra, thậm chí màn hình còn xuất hiện nhiều vệt hoặc đốm sáng loang lổ hoặc màn hình đen sì, khi có cuộc gọi vẫn đổ chuông nhưng chẳng thể nhìn thấy hình ảnh bên trong. ===> Thay màn hình cảm ứng iPhone 5S (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-iphone-5-1-1-989631.html)
NHỮNG SUY NGHĨ, trằn trọc KHÁCH HÀNG
Chiếc điện thoại iPhone 6 Plus thứ hạng của bạn trong khoảnh khắc lại trở nên cục gạch vô tri, bạn muốn nối sử dụng thông thường?
Bạn đang băn khoăn giữa các câu hỏi:
- Địa chỉ thay màn hình 6 Plus tốt ở Hà Nội?
- Dịch vụ khi thay màn hình Iphone 6 Plus như thế nào?
- Thay màn hình Iphone 6 Plus hết bao lăm tiền? Giá có đắt không?
- Chế độ bảo hành khi thay màn hình Iphone 6 Plus này?
Thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, Istarmobile đã nhập được nguồn màn hình Iphone 6 Plus chất lượng bảo đảm để thay thế và tôn tạo cho khách hàng để khách hàng có thể an tâm với một màn hình mới hiển thị đẹp, chất lượng không khác gì với chiếc Iphone 6 Plus nguyên bản khi chưa bị hỏng màn hình ====> Thay màn hình cảm ứng iPhone 5 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-iphone-5-1-1-989629.html)
CÔNG NGHỆ THAY MÀN HÌNH IPHONE 6
Để thay màn hình iPhone 6 này, chúng tôi áp dụng công nghệ ép tự động chân không với dàn máy móc công nghệ cao đương đại được nhập khẩu trực tiếp tại các nước phát triển với linh kiện iPhone 6 chính hãng.
• Màn hình iPhone 6 Plus với công nghệ hút chân không chỉ trong 30p phút là xong, bảo hành 6 tháng nên bạn sẽ không phải mất thời gian đi lại khi đến tu chỉnh, thay thế màn hình tại đây
• Màn hình iPhone 6 Plus thay xong bảo đảm chuẩn, mượt mà với công nghệ ép tự động trong môi trường chân không và sử dụng keo khô không dẫn nhiệt trong tai SKMOBILE ===> Thay màn hình cảm ứng iPhone 4S (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-iphone-4s-1-1-991764.html)