PDA

View Full Version : Những điều đặc biệt ở Bangkok Thái Lan


phong.hnt1
13-07-2015, 08:32 AM
Thủ đô Bangkok là trọng tâm du lịch của tổ quốc Thái Lan, Bangkok gây được nhiều ấn tượng tới du khách bởi cuộc sống sôi động, ẩm thực tuyệt và những điều thú ít người biết. Hãy cùng dulichthailan.travel (http://dulichthailan.travel/) khám phá Những điều đặc biệt ở Bangkok Thái Lan (http://dulichthailan.travel/nhung-dieu-dac-biet-o-bangkok-thai-lan) qua bài viết dưới đây.

>>> Bài viết xem thêm:

đi du lịch thái lan (http://dulichthailan.travel/)

du lịch thái lan 5 ngày 4 đêm (http://dulichthailan.travel/tour/du-lich-thai-lan-5-ngay-4-dem)
http://dulichthailan.travel/wp-content/uploads/2015/06/dulichthailan.travel-nhung-dieu-dac-biet-o-bangkok-thai-lan-1-e1434768238792.jpg (http://dulichthailan.travel/wp-content/uploads/2015/06/dulichthailan.travel-nhung-dieu-dac-biet-o-bangkok-thai-lan-1.jpg)
Những điều đặc biệt ở Bangkok Thái Lan

1. tỉnh thành có tên dài nhất thế giới.

Dù thủ đô của Thái Lan có được nhiều du khách biết tới dưới cái tên Bangkok, người dân địa phương gọi thành phố này là Krung Thep, viết tắt cho “Krungthepmahanakhon Amonrattanakosin Mahinthara Yutthaya Mahadilok Phop Noppharat Ratchathani Burirom Udom Ratchaniwet Mahasathan Amonphiman Awatansathit Sakkathattiya Witsanukamprasit”. Tên đầy đủ của Bangkok gồm 169 chữ cái, khá khó đọc và có ý nghĩa sâu sắc: “thị thành của thiên thần, thành thị vĩ đại của những người bạt mạng, tỉnh thành lộng lẫy của 9 viên đá quý, ngôi báu của đức vua, tỉnh thành của những cung điện hoàng phái, nhà của những vị thần hiện thân, xây dựng bởi thần Visvakarman theo lệnh của thần Indra”.
http://dulichthailan.travel/wp-content/uploads/2015/06/dulichthailan.travel-nhung-dieu-dac-biet-o-bangkok-thai-lan-2-e1434768250283.jpg (http://dulichthailan.travel/wp-content/uploads/2015/06/dulichthailan.travel-nhung-dieu-dac-biet-o-bangkok-thai-lan-2.jpg)
Những điều đặc biệt ở Bangkok Thái Lan

2. Các ngôi đền trên đồng xu của Thái đều ở Bangkok.

Du khách có thể ghé thăm quờ trong một ngày ở thủ đô của Thái Lan, gồm đền Wat Phra Kaew (1 baht), Wat Saket (2 baht), Wat Benjamabophit (5 baht), Wat Arun (10 baht).
http://dulichthailan.travel/wp-content/uploads/2015/06/dulichthailan.travel-nhung-dieu-dac-biet-o-bangkok-thai-lan-3.jpg (http://dulichthailan.travel/wp-content/uploads/2015/06/dulichthailan.travel-nhung-dieu-dac-biet-o-bangkok-thai-lan-3.jpg)
Những điều đặc biệt ở Bangkok Thái Lan

3. đô thị có nhiệt độ làng nhàng cao nhất thế giới.

Nhiệt độ không khí trung bình ở đây là 28 độ C, ngả nghiêng từ 34-40 độ C trong các tháng mùa hè. Thời điểm tuyệt nhất để tới Bangkok là từ tháng 11 năm trước tới tháng 2 năm sau, khi thời tiết mát mẻ hơn và trời xanh biếc.
http://dulichthailan.travel/wp-content/uploads/2015/06/dulichthailan.travel-nhung-dieu-dac-biet-o-bangkok-thai-lan-4-e1434768273246.jpg (http://dulichthailan.travel/wp-content/uploads/2015/06/dulichthailan.travel-nhung-dieu-dac-biet-o-bangkok-thai-lan-4.jpg)
Những điều đặc biệt ở Bangkok Thái Lan

4. Quốc vương ca được phát trước mỗi đợt chiếu phim hay biểu diễn nghệ thuật.

Quốc ca Thái Lan (Quốc vương ca) được phát hai lần mỗi ngày ở các nơi công cộng vào 8h và 18h. ngoại giả, trước khi chiếu phim hay biểu diễn nghệ thuật, bài hát này lại được phát và mọi người cần đứng dậy miêu tả sự trọng. Nếu không, bạn chẳng những bị coi là bất lịch sự mà còn bất hợp pháp.
http://dulichthailan.travel/wp-content/uploads/2015/06/dulichthailan.travel-nhung-dieu-dac-biet-o-bangkok-thai-lan-5-e1434768320721.jpg (http://dulichthailan.travel/wp-content/uploads/2015/06/dulichthailan.travel-nhung-dieu-dac-biet-o-bangkok-thai-lan-5.jpg)
Những điều đặc biệt ở Bangkok Thái Lan

5. Những điều luật ưa.

Mỗi nhà nước đều có những lề luật lâu đời vẫn được giữ nguyên tới giờ dù từng lớp đã trở thành hiện đại. Tại Bangkok, bạn không được phép ra khỏi nhà nếu không mặc quần lót, không được để ngực trần lái xe, không được dùng sầu riêng làm khí giới và tiền phạt tùy xem nạn nhân bị bao nhiêu gai cắm vào người. du lịch thái lan (http://dulichthailan.travel/)
http://dulichthailan.travel/wp-content/uploads/2015/06/dulichthailan.travel-nhung-dieu-dac-biet-o-bangkok-thai-lan-6-e1434768333424.jpg (http://dulichthailan.travel/wp-content/uploads/2015/06/dulichthailan.travel-nhung-dieu-dac-biet-o-bangkok-thai-lan-6.jpg)
Những điều đặc biệt ở Bangkok Thái Lan

6. Nhà vệ sinh dành cho giới tính thứ 3.

Thái Lan là một trong những quốc gia trước tiên trên thế giới đưa vào dùng các nhà vệ sinh dành cho giới tính thứ ba, đốn là những người chuyển giới.
http://dulichthailan.travel/wp-content/uploads/2015/06/dulichthailan.travel-nhung-dieu-dac-biet-o-bangkok-thai-lan-7-e1434768345181.jpg (http://dulichthailan.travel/wp-content/uploads/2015/06/dulichthailan.travel-nhung-dieu-dac-biet-o-bangkok-thai-lan-7.jpg)
Những điều đặc biệt ở Bangkok Thái Lan

7. Khu phố Hoa lớn nhất thế giới.

Khu Chinatown ở Bangkok có tên Yaowarat với hơn 1 triệu người Hoa sinh sống, thường là thế hệ thứ 2 hoặc thứ 3. Ban ngày, các con phố đầy những cửa hàng bán đủ loại sản phẩm. Ban đêm, nơi này trở nên thiên đường ẩm thực. Tại đây còn có bức tượng Phật bằng vàng khối lớn nhất thế giới ở đền Wat Traimit.tour du lịch thái lan (http://dulichthailan.travel/)

dangtin615
14-07-2015, 07:55 AM
http://www.bangcapdaihoc.com/

Để đáp ứng nhu cầu về làm bằng cấp của các bạn chúng tôi chuyên nhận làm bằng : Làm bằng Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Cấp ba (THPT), Làm chứng chỉ các loại ...

Với phương thức làm việc chuyên nghiệp uy tín giá rẻ, chất lượng đảm bảo, phôi bằng chất lượng, tem 7 màu, mộc đỏ, mộc nổi đầy đủ và đặc biệt là bao công chứng nên các bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của chúng tôi:

Giao hàng đúng hẹn và đầy đủ.
Một bộ hồ sơ đầy đủ gồm có bằng, bảng điểm, photo công chứng.
Hơn nữa để đảm bảo quyền lợi và hạn chế rủi ro cho khách hàng chúng tôi không nhận đặt cọc trước, chỉ nhận tiền khi giao hàng cho khách.
Có giảm giá cho những khách hàng làm số lượng nhiều, làm lần thứ 2 trở đi.

Hãy gửi thông tin dưới đây qua email bangcapdaihoc.qg@gmail.com hoặc gọi A Cường SĐT: 0906 896652 cho chúng tôi khi các bạn muốn làm bằng. Các thông tin cần thiết để làm bằng như sau:

Họ tên:
Giới tính:
Ngày tháng năm sinh:
Nơi sinh:
Dân tộc:
Trường muốn làm bằng:
Loại bằng (Đại học, cao đẳng, trung cấp, cấp 3 ...):
Ngành học:
Hệ đào tạo (chính quy, liên thông, tại chức, vừa làm vừa học):
Xếp loại (Trung bình khá, khá, giỏi):
Năm tốt nghiệp :
File hình ảnh chân dung 3x4 (bằng trước năm 2010 cần có hình):
Mã số sinh viên, lớp của bạn nếu có:
Số điện thoại của bạn để chúng tôi liên lạc:

Các bạn nên cố gắng điền càng nhiều thông tin ở trên càng tốt vì sẽ giúp làm nhanh, chính xác và dễ dàng hơn cho bạn.

Mọi thắc mắc hay cần tư vấn thêm xin liên hệ :

A Cường - SĐT: 0906 896652- Email bangcapdaihoc.qg@gmail.com