PDA

View Full Version : Cách điều trị sưng chân răng


vu.linh193
11-07-2015, 03:31 PM
Sưng chân răng ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của chúng ta, nếu chúng ta không phát hiện kịp thời thì rất có thể phải nhổ bỏ chiếc răng đó. Sưng chân răng dẫn tới rất nhiều bệnh tật về răng miệng vì thế chúng ta phải điều trị một cách triệu để loại bệnh này.

http://viemchanrang.com/wp-content/uploads/2015/04/dau-hieu-cua-benh-viem-nuou-loi.jpg (http://viemchanrang.com/wp-content/uploads/2015/04/dau-hieu-cua-benh-viem-nuou-loi.jpg)

Tùy vào mức độ bệnh lý khác nhau thì chúng ta sẽ có những cách xử lý khác nhau như với những ai mắc bệnh:

Viêm tủy: Với những ai mắc phải căn bệnh này thì các bạn cần phải tới gặp các nha sỹ ngay để các nha sĩ sẽ hút hết những mô tủy bị viêm nhiễm, làm sạch ống tủy và dùng chất trám nhân tạo để trám bít ống tủy. Trường hợp viêm tủy thì thường sẽ được tư vấn và bọc răng sứ để đảm bảo được răng bền hơn.

Viêm nướu: để xử lý bệnh lý này nha sĩ cạo vôi răng để loại bỏ những mảng bám và vi khuẩn tích tụ ở nướu và chân răng. Lấy vôi răng giúp nướu phục hồi dần và khỏe mạnh hơn.

Sâu răng: Đây là loại bệnh rất nhiều người mắc phải thông thường các nha sĩ sẽ nạo bỏ mô răng bị sâu để ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn xấu rồi trám bít lỗ sâu lại. Phương pháp này sẽ ngăn chặn tình trạng sâu răng hiệu quả.

Khi mắc phải những loại bệnh liên quan tới răng miệng thì tốt nhất bạn nên tới gặp nha sĩ ngay để tìm được phương pháp chữa kịp thời nếu để lâu thì tình trạng bệnh sẽ càng nguy hiểm và nghiêm trọng hơn.

Tham khảo tại website: http://viemchanrang.com/