PDA

View Full Version : Lớp 3-Gia sư uy tín dạy kèm lớp tiểu học ở Bình Dương


luyncbd
09-07-2015, 11:05 AM
gia sư lớp 3 (http://online.giasulytutrong.net/2015/07/gia-su-lop-3-thay-co-gioi-day-kem-lop-3.html)-Bước vào độ tuổi lên lớp 3, chắc hẳn quý vị phụ huynh & những gia sư lớp 3 gia sư tại nhà sẽ ít nhiều trở ngại vì học viên hiện bước vào thời điểm kết thúc của giai đoạn 1 và chuẩn bị bước vào giai đoạn 2 của khối lớp tiểu học. bởi đó, việc những thầy cô, cha mẹ, gia sư lớp 3, dạy kèm dạy kèm tư gia các môn học cho học viên cần phải lưu ý rằng bạn phải căn cứ vào sự phát triển tâm, sinh lí của học sinh bậc tiểu học giai đoạn lớp 3 để có thể thiết kế cấu trúc, kế hoạch, nội dung học tập cho phù hợp với giai đoạn phát triển này của học viên. chúng tôi hàng ngũ thầy cô T.Nghiệp SP bậc tiểu học, nhiều kinh nghiệm nhận gia sư từ lớp 3 rèn chữ, T.Việt, toán, tiếng anh…hướng dẫn nâng cao, lấy lại chương trình căn bản cho học viên yêú. hướng dẫn báo bài thay mặt quý phụ huynh học sinh học trò khảo sát bài cũ chuẩn bị bài mới. kèm theo chương trình cải cách của Bộ giáo dục.
Để thực hiện những chỉ thị về việc đổi mới cách dạy của Văn phòng hiệu quả những gia sư lớp 3 cần phải:
• Nên có buổi đầu trao đổi để khảo sát học lực của học viên nhằm cải tiến cách soạn giáo án, nêu rõ mục tiêu bài giảng dạy, mục tiêu giảng dạy cho học trò, các việc dạy kèm lớp 3 cần phải làm, nhu cầu cụ thể tùy thuộc vào trình độ khác nhau của học viên mà gia sư đang trực tiếp hướng dẫn (khá, giỏi, khá, trung bình, yếu, kém). Bước đầu tiên mà một dạy kèm lớp 3 biết lên kế hoạch như thế sẽ tránh mất nhiều thời gia để "sao chép" lại những giáo án mẫu một cách không cần thiết, dành nhiều khung giờ hơn cho việc nghiên cứu bài giảng dạy của bản thân. Dĩ nhiên, một gia sư nên hiểu đến giáo án mẫu, nhưng cần phải nhớ rõ giáo án chỉ là công cụ, phương tiện hướng dẫn nên không cần quá tập trung & coi trọng quá mức về giáo án - đó chỉ là hình thức, điều cân thiết mà Công ty đảm bảo & xã hội cần là hiệu quả dạy & "đẳng cấp" học trò.
• dạy kèm lớp 3 phải hiểu tự chủ cho cách giảng dạy của chính bạn, chưa ai tháu hiểu học trò hơn chính dạy kèm trực tiếp dạy. Trung tâm chẳng bao giờ áp đặt cho dạy kèm một cách máy móc rập khuôn theo chương trình dạy. Mỗi gia sư phải tự tháu hiểu rằng mình chưa phải là một ca sỹ hay diễn viên trên sàn diễn mà chỉ cần hát chính xác nội dung hay diễn đúng kịch bản là hoàn thành nhiệm vụ. Một dạy kèm không thể "đơn độc" giảng mà còn phải biết "khơi nguồn" tri thức. gia sư khá, giỏi thì phải là một đạo diễn, một nhà thiết kế. Tuy nhiên, muốn có được điều này thì năng lực của dạy kèm phải được trung tâm thẩm định một cách chặt chẻ và nghiêm túc nhất. Vì lúc giao quyền tự chủ cho một gia sư là cả sự vất vả & trách nhiệm to lớn về nội dung và uy tín hướng dẫn.
• Tóm lại, quyền tự chủ của một dạy kèm lớp 3 phải được kiểm soát trên sự chỉ đạo vĩ mô. Trên cơ sở đào tạo CHUẨN phương pháp của mỗi gia sư, Trung tâm đã xây dựng các mẫu bài tập, mẫu kiểm tra cho từng môn (nhất là toán và T.Việt). Đây là các điều cụ thể hóa trong việc CHUẨN kiến thức của 2 môn công cụ. Nếu một học trò chưa đạt nhu cầu sau những kỳ kiểm tra thì dạy kèm phải biết dành thời gian bổ túc lấp đầy những "lỗ hỏng" cho kỳ khảo sát lại. thời gian khảo sát một học viên Do dạy kèm chọn, nhưng phải gửi bảng báo cáo về trung tâm để trung tâm sẽ có các đề xuất và hình thức tiếp theo. Đây là một việc làm nhằm tạo sự quản lý khắc khe, nằm trong sự giám sát của Công ty Uy Tín. Đồng thời trung tâm luôn hỗ trợ kịp thời về mặt tinh thần & điều kiện cho những dạy kèm lớp 3.
công ty chúng tôi giới thiệu Văn phòng dạy kèm uy tín Cao Với nhiều giáo viên & sinh viên khắp cả nước Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. công ty chúng tôi – Trung Tâm Gia Sư nhận gia sư tận nhà các quận huyện trên địa bàn Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng.
Quý phụ huynh cần tìm thầy cô gia sư lớp 3 tại nhà xin liên hệ công ty chúng tôi để cung ứng nhanh nhất về dạy kèm dạy kèm tại nhà.
- bởi nhóm thầy cô tận tâm, đi dạy nhiều năm, chuyên môn học xuất sắc từ những trường bậc tiểu học, cấp 2, cấp 3, trường chuyên & cả giáo viên Đ.Học cùng các S.Viên được tuyển chọn từ những trường ĐH, C.Đẳng nhận gia sư khắp những quận trong thành Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng.
- giảng dạy theo chương trình của Bộ, theo sổ báo bài trên lớp hoặc theo nhu cầu quý phụ huynh học sinh.
- Hệ thống lại kiến thức bổ trợ học sinh dễ tháu hiểu, dễ nhớ.
- Với phương pháp SP phù hợp từng học sinh, lấy cơ bản cho học viên yếu, nâng cao học trò khá, khá, giỏi. cam kết học viên tiến bộ rõ sau 1 tháng.
những kỹ năng hướng dẫn giao vien day kem lop 3 tai nha của công ty chúng tôi:
- Thường xuyên hệ thống hóa chương trình bằng tất cả cách
- Rèn luyện kỹ năng tính & phản xạ tư duy
- Phân biệt được những đặc trưng của hình thức thi trắc nghiệm so với tự luận & áp dụng
- Tích lũy kinh nghiệm làm đề thi
- củng cố và chỉ ra được các dấu hiệu quyết định đến phương pháp làm bài.
Xin cám ơn những bậc phụ huynh đã tin tưởng công ty chúng tôi trong thời gian qua, thay mặt Trung Tâm Gia Sư chất lượng kính chúc Quý vị sức khỏe, thành đạt trong cuộc sống.
Luôn đem đến Công ty kèm và học giỏi nhất cho quý PHHS, gia sư tri thức nguyện vọng được góp một phần nhỏ trên con đường thành công của con em các bạn. tất cả thắc mắc xin gọi cho công ty chúng tôi để được hổ trợ & giải đáp.

0906.549.387 ( Thầy Linh )