PDA

View Full Version : [1gom] Nhận định kèo U19 Hy Lạp vs U19 Ukraine 00h30, ngày 07/07


Zonbee401
06-07-2015, 04:42 PM
Chìa khóa: U19 Hy Lạp không thắng 8/9 trận vừa qua

Ý kiến chuyên gia vaobong (http://dangkynhacai.com/) : Dường như con đường tại giải U19 châu Âu năm nay luôn mở rộng ra với Ukraine. Tại vòng loại 1, vòng loại 2 họ đều tránh được những “ông lớn” thì tới VCK này cũng vậy. Nhìn sang bảng B với Đức, Hà Lan hay Tây Ban Nha, rõ ràng U19 Ukraine có quyền nhìn nhận đi tiếp khi chỉ có Pháp là trên cơ còn lại Áo hay Hy Lạp đều yếu thế hơn.
http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/U19-Ukraine.jpgLịch thi đấu là rất thuận tiện với U19 Ukraine
Phong độ của U19 Ukraine rất ổn định khi bất bại 11 trận từ tháng 10 năm ngoái tới nay. Đó sẽ là hành trang làm nên sự tự tín lớn của đội bóng Đông Âu dù phải gặp chủ nhà U19 Hy Lạp trong trận ra quân. Hơn nữa, U19 Hy Lạp được vào thẳng VCK song lại trình bày bộ mặt đáng lo ngại khi đá giao hữu trước giải với 9 trận chỉ thắng 1. Chình vì thế, nguy cơ tay trắng của U19 Hy Lạp trước U19 Ukraine là khá cao.

7/9 trận vừa qua của U19 Hy Lạp có từ 3 bàn thắng trở lên. Cộng thêm 3/4 trận đối đầu gần nhất cũng vậy, chọn Tài là phương án hợp.

Dự đoán chuyên gia: 1-2
Chọn: U19 Ukraine +0
Tài xỉu: Tài

keys: link vao bong (http://dangkynhacai.com)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/soi-keo-bong-da/nhan-dinh-du-don-phn-tch-kou19hy-lap-vsu19-ukraine-00h30-ngy-0707.html

KxnDicK21
07-07-2015, 10:47 AM
Đối với cuộc sống đô thị hồ hởi bận rộn, mỗimọi người phải đương đầu với thách thức, biến đổi hang ngày hang giờ, để không bị chậm lại phía sau cần phải tiết kiệm thời gian và hiệu quả không chỉ công việc mà còn thư giản, giải trí, đặc biệt phái nữ hay tốn nhiều thời gian cho mua sắm,lựa chọn, di chuyển nhiều nơi. Đó là lí do cần đến Siêu thị tổng hợp (http://sieuthitonghop.esy.es/), nơi cung cấp tất cả những sản phẩm dành cho một nửa xinh đẹp .

Kho hàng hóa đặc sắc, mẫu mã độc đáo cùng giá rẻ và quy trình mua sản phẩm mau lẹ, tiện lợi giúp bạn vừa có thể thoải mái dạo chơi, mua sắm vô tư lại không cần lo ngại di chuyển, khí hậu, dong bão. Với Sieu thi tong hop (http://sieuthitonghop.esy.es/), gọn lẹ và sự an tâm, đảm bảo của quý khách là nhân tố luôn đặt lên trên tất cả. Siêu thị tổng hợp (http://sieuthitonghop.esy.es/) chắc chắn về nguồn gốc sản phẩm đầu vào và giá cực mềm khi đến tay người tiêu dung. Với toàn thể nhân viên nhiệt huyết, tận tâm luôn nỗ lực không ngừng trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm .

Bạn chỉ cần coi sản phẩm trực tuyến tại sieuthitonghop.esy.es (http://sieuthitonghop.esy.es/), alo cho chúng tôi để được tư vấn và mua hàng hay đăng kí thành viên và nhận them nhiều ưu đãi. Trải nghiệm cảm giác mua sắm trong thời đại digital công nghệ phát triển mà vẫn an tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm.