PDA

View Full Version : Sửa pin laptop chuyên nghiệp tại Tp.HCM


halantrang82
05-07-2015, 01:38 PM
Sửa pin laptop chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Giới thiệu.

Trung tâm KHANG MINH® Battery là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Xử lý sự cố pin laptop. Hiện nay Trung tâm chúng tôi đã làm chủ những công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực này. Trong đó phải kể đến công nghệ chính hãng của SANYO - SANYO Tool (Made in JAPAN).

Và để đáp ứng nhu cầu cao nhất của Quý Khách về chất lượng mà giá thành phải hợp lý, chúng tôi liên kết và đặt hàng trực tiếp tại nhà máy của các hãng sản xuất cell nổi tiếng thế giới như SAMSUNG và LG (KOREA); PANASONIC và SANYO (JAPAN), mới 100%. Dung lượng cao 3100mAh. Tuổi thọ bền (lên tới hơn 3 năm, CycleCount có thể lên tới hơn 1000 lần).

http://dochoidoc.vn/image/data/anh/sua-pin-laptop/1.jpg
http://dochoidoc.vn/image/data/anh/sua-pin-laptop/2.jpg
http://dochoidoc.vn/image/data/anh/sua-pin-laptop/3.jpg

Chúng tôi chuyên:

- Sửa chữa, phục hồi và thay cell tất cả các loại pin laptop Apple, Acer, Asus, Dell, HP, Lenovo, Sony, Samsung, Toshiba,… bị lỗi như là không sạc, không nhận pin, sạc không đầy, dùng nhanh hết (chai cell – phổ biến nhất) chỉ từ 200.000đ/pin (35.000đ/cell) và đợi khoảng 30 phút là Quý Khách có ngay pin laptop hoạt động bình thường trở lại.

- Cung cấp sỉ và lẻ các loại cell Li-ion 18650 ( 3.7V), Polymer Li-ion (3.7V), Ni-Mh, Ni-Cd (1.2V) dung lượng từ 1800mAh – 4200mAh của các hãng nổi tiếng thế giới như Panasonic, Sanyo, ATL+ (Japan), Samsung, LG (Korea),…

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ phục hồi pin laptop. Cung cấp đầy đủ thiết bị và phần mềm chuyên Reset mạch pin laptop: Máy hàn cell, EV2300, Sanyo tool..

Mọi thắc mắc Quý Khách vui lòng gọi 0913981981 (Ks. Tiến)

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!



TRUNG TÂM XỬ LÝ SỰ CỐ PIN LAPTOP CHUYÊN NGHIỆP
http://dochoidoc.vn/image/data/anh/sua-pin-laptop/3.jpg
KHANG MINH Battery (http://suapinlaptop.vn)
- Tel: (08) 3601 7567. Hotline: 0913981981
- Website : www.suapinlaptop.vn (http://suapinlaptop.vn/) - Yahoo! : suapinlaptop_km
- Địa chỉ: Số 11, Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, TP.HCM

KxnDicK21
05-07-2015, 09:32 PM
Đối với cuộc sống đô thị hồ hởi bận rộn, mỗimọi người phải đối đầu với thách thức, thay đổi mỗi ngày mỗi giờ, để không bị chậm lại phía sau cần phải tiết kiệm thời gian và sức lực không chỉ mưu sinh mà còn nghỉ ngơi, vui chơi, đặc biệt phái nữ thường tốn nhiều thời gian cho nội trợ,chọn lựa, di chuyển nhiều điểm. Đó là lí do cần đến Siêu thị tổng hợp (http://sieuthitonghop.esy.es/), nơi phân phối tất cả những thứ dành cho phái đẹp .

Với sản phẩm đặc sắc, kiểu dáng độc đáo cùng giá rẻ và quy trình mua sản phẩm mau lẹ, tiện lợi giúp bạn vừa có thể thỏa thích dạo chơi, shopping tiện lợi lại không cần lo vấn đề đi lại, mưa nắng, thời tiết. Do đó Siêu thị tổng hợp (http://sieuthitonghop.esy.es/), lợi ích và sự an tâm, đảm bảo của khách hang là yếu tố luôn đặt lên hàng đầu. Sieu thi tong hop (http://sieuthitonghop.esy.es/) cam kết về xuất xứ sản phẩm đầu vào và giá cả cực mềm khi đến tay khách hang. Với toàn thể nhân viên nhiệt huyết, tận tâm luôn nỗ lực không mệt mỏi trong việc đảm bảo chất lượng hàng hóa .

Bạn chỉ cần coi sản phẩm online tại sieuthitonghop.esy.es (http://sieuthitonghop.esy.es/), alo cho nhân viên để được hỗ trợ và đặt hàng hay đăng kí thành viên và nhận them nhiều ưu đãi. Tận hưởng cảm giác Shopping trong thời đại digital công nghệ thông tin mà vẫn yên tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm.