PDA

View Full Version : Khác biệt phẫu thuật mũi Hàn Quốc và bọc sụn 2015


hnamkn01
07-05-2015, 01:48 PM
Giúp bạn sở hữu 1 chiếc mũi cao đẹp như ý muốn
mặc dầu đều có chung mục đích là nâng mũi cao, đẹp tự nhiên với đường nét S-line hoàn hảo, tuy nhiên, phương pháp nâng mũi Hàn Quốc và nang mui boc sun (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-boc-sun-tai-tham-vien-kangnam) đều có những đặc điểm khác biệt nhất định.
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/04/phau-thuat-nang-mui-dep-s-line-3d-xu-the-lam-dep-luon-hot-300x211.jpg
TÌM HIỂU NGAY
>>> nang mui han quoc an toan (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-han-quoc-co-tao-mui-dep-tu-nhien-an-toan)
>>> nâng mũi bọc sụn an toàn (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-boc-sun-an-toan-voi-60-phut-tai-tmv-kangnam)
Điểm giống nhau giữa giải phẫu mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn
phẫu thuật mũi Hàn Quốc và bọc sụn là hai phương pháp nâng mũi được đánh giá cao bởi chuyên gia và được nhiều người chọn lựa để làm đẹp trong thời kì qua. Bởi vì:
- Cho dáng mũi cao đẹp thiên nhiên: nhân tố kết quả đạt đẹp và tự nhiên là hai đề nghị căn bản của bất cứ phương pháp nâng mũi nào mà người đi nâng mũi mong muốn đạt được. Đây cũng chính là những ưu điểm cơ bản của nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc đương đại ngày nay.
- An toàn tuyệt đối: Cả giải phẫu mũi bọc sụn và Hàn Quốc đều đạt được những Yếu tố an toàn căn bản nhất trong quy trình thực hiện. Bởi công nghệ nâng mũi hiện đại ngày nay, với sự hỗ trợ tuyệt đối của thiết bị kỹ thuật đã giúp cho chuyên gia thực hành nâng mũi dễ dàng và thành công hơn, hạn chế được xâm lấn, không biến chứng, không xảy ra những phản ứng phụ như những phương pháp nâng mũi thường ngày khác
- Chế độ bảo hành: Cả nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn đều được cam kết chế độ bảo hành 10 năm.
Điểm khác nhau giữa phau thuat nang mui han quoc (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-han-quoc) và nâng mũi bọc sụn
- Chất liệu nâng mũi: Điểm khác nhau căn bản giữa nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn đó chính là chất liệu nâng mũi. Nếu như nâng mũi Hàn Quốc dùng 100% chất liệu độn nhân tạo, có nguồn gốc chất lượng cao cấp thì nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân (một phần sụn vách ngăn mũi, sụn sườn hoặc sụn vành tai) để bọc đầu mũi.
- Đối tượng nâng mũi: Ngoài những đối tượng căn bản muốn sở hữu chiếc mũi cao, đẹp thiên nhiên, an toàn tuyệt đối thì phương pháp nâng mũi bọc sụn còn ăn nhập với những đối tượng rộng lớn hơn – đó là những trường hợp có đầu mũi bóng, đỏ, da đầu mũi mỏng và dễ bị dị ứng thời tiết.
- tổn phí nâng mũi: Chi phí nâng mũi bọc sụn là 15 triệu, trong khi đó, mức phí để có dáng mũi đẹp bằng phương pháp phẫu thuật mũi Hàn Quốc là 10 triệu. Mặc dù mang một vài đặc điểm khác nhau, tuy nhiên, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi Hàn Quốc đều đạt được những tiêu chuẩn về độ an toàn, tính thẩm mỹ tuyệt đối.
>>> XEM THÊM: nâng mũi hàn quốc ở đâu (http://nangmuikangnam.com/khao-sat-nang-mui-han-quoc-o-dau-dep-nhat-tren-cac-dien-dan)