PDA

View Full Version : 3 cách giảm cân an toàn dành cho bạn


guccisino
06-05-2015, 10:04 PM
Giảm cân an toàn là tiêu chí bạn nên đặt ra cho bản thân mình khi muốn thực hiện giảm cân. Đừng để bản thân sa đà vào những chế độ giảm cân không lành mạnh, giảm cân mất kiểm soát làm tổn hại tới sức khỏe của bản thân.

Xem thêm: hút mỡ cằm (http://hutmobung.net/tu-van-hut-mo/phuong-phap-va-chi-phi-hut-mo-cam-mat), hút mỡ đùi ở hà nội (http://hutmobung.net/hut-mo-dui)

Giảm cân ăn kiêng khoa học: an toàn nhưng hạn chế về hiệu quả và dễ suy nhược do thiếu chất. Bạn tuyệt đối không được bỏ bữa bởi những người bỏ 1 bữa ăn thì thường ăn nhiều hơn vào những bữa sau đó. Trong khi hệ tiêu hóa không tiêu thụ hết, lượng chất dinh dưỡng dư thừa lại được tích tự và sử dụng để tăng cân.

http://hutmobung.net/wp-content/uploads/2012/11/loi-song-tang-can.jpg

Khi bạn bỏ bữa, cơ thể dừng việc sử dụng các chất béo mà thay vào đó nó phá vỡ các mô cơ, calo trên các mô cơ nhiều hơn các chất béo vì thế cơ thể không cần phải sử dụng nhiều mô cơ và việc giảm cân cũng không thật sự hiệu quả. Ăn nhẹ giữa các bữa ăn. Giống như phương pháp tăng cân, giảm cân cũng yêu cầu bạn ăn xen kẽ giữa các bữa ăn để chống đói nhưng lưu ý rằng chỉ ăn một bữa nhẹ cung cấp khoảng 150 calo chứ không ăn một bữa nhiều chất béo như nước ngọt, khoai tây chiên hay các thực phẩm nhiều mỡ.

Giảm cân bằng vận động cơ thể: đốt cháy calo dư thừa cho cơ thể nhanh chóng, nhưng nếu tập ở cường độ cao, bạn dễ bị kiệt sức, nguy hiểm hơn là bị chấn thương.

Giảm cân công nghệ cao: Laser Lipo sử dụng sóng siêu âm công nghệ kép, với sóng hội tụ tần số 25 KHz tạo hiệu ứng bong bóng chân không cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng, sâu, nhũ tương hóa, phân mảnh chất béo (biến mỡ thành dạng sữa). Sóng siêu âm Laser Lipo không làm ảnh hưởng đến các mô lân cận và mạch máu xung quanh, tạo những đường nét mềm mại, quyến rũ cho cơ thể.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về công nghệ giảm mỡ (http://hutmobung.net/tin-tuc/giam-mo-bung-toan-tai-ha-noi) laser Lipo an toàn này tại website: hutmobung.net