PDA

View Full Version : Nâng mũi viện 108 chưa như ý có sửa lại được không?


vikieu
06-05-2015, 01:24 PM
Chào thầy thuốc! Tôi là Ngọc Anh, tôi đã nâng mũi ở viện 108 nhưng kết quả không được như ý muốn. thầy thuốc cho tôi hỏi Thẩm mỹ viện Kangnam có nhận sửa lại mũi cho trường hợp của tôi không? Cảm ơn thầy thuốc.

->>thẩm mỹ nâng mũi hàn quốc (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/bat-mi-dia-chi-tham-my-vien-nang-mui-han-quoc-tuyet-dep-tai-ha-noi.476/#post-509)

thầy thuốc tham mưu : Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hộp thư TƯ VẤN của Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin đáp câu hỏi của bạn như sau:

Nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhõm, tuy nhiên để có được chiếc mũi đẹp thiên nhiên hài hòa với khuôn mặt thì đòi hỏi trình độ và tay nghề thầy thuốc thực hành phải cao. Đồng thời chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi phải có nguồn cội rõ ràng, bảo đảm chất lượng. Rất nhiều trường hợp sau nâng mũi gặp các biến chứng hiểm hoặc kết quả nâng mũi không được như ý. do vậy, việc tìm cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín để đảm bảo cả tính thẩm mỹ và an toàn là rất quan yếu.

->>nang mui han quoc gia bao nhieu tien (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/ban-ban-khoan-nang-mui-han-quoc-gia-bao-nhieu-tien.480/)

Là địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu Việt Nam, trực hấp thụ sự chuyển giao công nghệ nâng mũi từ các chuyên gia Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng kết quả nâng mũi hoàn mỹ nhất. Ngoài dịch vụ nâng mũi, Thẩm mỹ viện Kangnam còn tiến hành các giải phẫu chỉnh sửa lại mũi cho các trường hợp khách hàng sau khi nâng mũi tại các trọng điểm khác nhưng không được ưng về kết quả.

->>nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/nang-mui-boc-sun-o-dau-dep-tai-ha-noi.492/)

Trường hợp của bạn, bạn đã nâng mũi viện 108 nhưng chưa đạt được kết quả như mong muốn. Bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sỹ thăm khám và tiến hành sửa lại mũi.Bạn Ngọc Anh nên qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ khám, phân tách, đo vẽ tìm ra nguyên cớ và cách khắc phục hợp cho bạn.