PDA

View Full Version : 45 Có 6 chú ý cần biết trước làm mũi S-Line


hnamkn01
04-05-2015, 09:16 AM
Kỹ thuật nâng mũi trước đây thường sử dụng sụn dẻo, sụn mềm hoặc sụn siêu mềm để dựng đầu mũi.
Tuy nhiên, qua thời gian các loại sụn này thường làm mũi bị biến dạng, co kéo khiến chúng bị lệch lạc và méo mó.
5 điều cần biết trước khi làm mũi s line (http://nangmuikangnam.com/nen-luu-y-nhung-gi-sau-sua-mui-s-line-3d) dưới đây sẽ giúp bạn mau chóng sở hữu 1 dáng mũi đẹp tự nhiên như ý muốn.
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/04/cach-lam-song-mui-cao-tu-nhien-tao-dang-mui-dep-hoan-hao1-300x225.jpg
>>> TÌM HIỂU THÊM: sua mui o dau dep (http://nangmuikangnam.com/sua-mui-o-dau-an-toan-va-dep-nhat-hien-nay)
Thế nè dáng mũi Sline?
Sở hữu 1 dáng mũi S-Line là niềm mong ước của rất bạn trẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về mũi S-Line đâu bạn nhé. 1 chiếc mũi được gọi là S-line khi dáng mũi nhìn thư thái với sống mũi cao, độ võng chuẩn, mềm mại, chóp và 2 cánh mũi thon gọn, lỗ mũi nhỏ, khoảng cách hai cánh mũi đến trụ mũi phải cân đối. Và đặc biệt, dáng mũi hài hòa với cách đường nét trên khuôn mặt tạo sự hài hòa.
Nên làm mũi S-Line bằng chất liệu gì?
Hiện có 2 loại chất liệu độn được dùng để làm mũi S-Line là sụn nhân tạo và sụn tự thân. Tuy nhiên, làm mũi S-Line bằng sụn tự thân được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu ưu ái hơn cả. Sụn tự thân được lấy và đặt vào bên trong mũi để tạo hình dáng mũi như ý mà không gây ra những phản ứng phụ như: Lộ sóng mũi, đầu mũi ửng đỏ, mũi bị lệch méo hay biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi…như những phương pháp thường ngày.
Khi nào lên Làm mũi s line (http://nangmuikangnam.com/tag/lam-mui-s-line)?
Làm mũi S-Line thường được sử dụng với những trường hợp mũi thấp tẹt, cánh mũi to dày; mũi ngắn, hếch, dài khoằm; đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sống; sống mũi bị lệch hoặc đơn giản là muốn có 1 chiếc mũi đẹp hơn, hài hòa với tổng thể khuân mặt giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước đám đông.
Tiêu chuẩn nào để đánh giá một chiếc mũi đẹp?
Có rất nhiều tiêu chuẩn để đánh giá 1 dáng mũi đẹp, trong đó nhân tố hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, sống mũi phải cao thẳng, mềm mại, có độ võng tự nhiên, mũi thon gọn (chóp nhọn), hai lỗ nhỏ, cánh mũi cân đối. Trong hầu hết trường hợp, nâng mũi Sline đáp ứng được các nhân tố trên để tạo ra chiếc mũi đẹp như ý muốn.
Cần lưu ý điều gì trước khi quyết định làm mũi S-Line?
Tuy chỉ là 1 kỹ thuật đơn giản nhưng trước khi quyết định làm mũi S-Line, đòi hỏi bạn cần có sự hiểu sâu về kiến thức, phương pháp làm mũi S-Line. Tốt nhất là hãy thử nói chuyện và thảo luận với bác sĩ trực tiếp làm mũi S-Line cho mình để có phương án thực hiện hoàn hảo nhất. Và đặc biệt, hãy luôn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng bạn nhé!