PDA

View Full Version : hút bể phốt tại Sóc Sơn, hút bể phốt tại Hà Nộ


vikieu
27-04-2015, 10:56 PM
Sóc Sơn là một huyện nằm ở phía bắc của thị thành Hà Nội.

Huyện Sóc Sơn được thành lập trên cơ sở sáp nhập hai huyện Đa Phúc và Kim Anh thuộc tỉnh Vĩnh Phú (nay đã tách thành hai tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ) cùng với thị trấn Xuân Hòa thuộc tỉnh theo Quyết định số 178/QĐ ngày 5 tháng 7 năm 1977 của Hội đồng Chính phủ Việt Nam. Khi ấy huyện Sóc Sơn vẫn thuộc tỉnh Vĩnh Phú.

http://thongcongvesinh.com/img/thong-tac-cong-tai-tay-ho.jpg

->>hút bể phốt tại ba đình (http://thongcongvesinh.com/hut-be-phot-tai-ba-dinh/)

Ngày 29 tháng 12 năm 1978, huyện Sóc Sơn được chuyển về Hà Nội.

Ngày 17 tháng 2 năm 1979, chuyển thị trấn Xuân Hòa và 4 xã Ngọc Thanh, Cao Minh, Nam Viêm, Phúc Thắng về huyện Mê Linh quản lý (sau các xã này trở thành thị xã Phúc Yên của tỉnh Vĩnh Phúc).

Ngày 3 tháng 3 năm 1987, thành lập thị trấn Sóc Sơn, gồm 54 ha diện tích tự nhiên với 335 người của xã Phù Linh và 26 ha diện tích thiên nhiên với 284 người của xã Tiên Dược.

->>hút bể phốt tại gia lâm (http://thongcongvesinh.com/hut-be-phot-tai-gia-lam/)

Công ty cổ phần vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ :

- Xe hút bể phốt : hút bùn, chất thải công nghiệp, cống rãnh, hút hố ga, nạo vét cống ngầm bằng xe chuyên dụng: - Phục vụ Nhanh – Sạch – gọn – Không mất vệ sinh. - Dò tìm bể phốtt bằng máy chuyên dụng không cần đục nền. - Thông tắc bể phốt tại chung cư nhà ở - Nhận làm mới và lắp đặt hệ thống nước thải sinh hoạt và nước thải công nghiệp. - Nạo vét hố ga,thông đường cống,chống hôi nhà vệ sinh… - hiệp đồng bảo trì dài hạn cho các công ty,nhà hàng,trường học…

->>hút bể phốt tại hoàng mai (http://thongcongvesinh.com/hut-be-phot-tai-hoang-mai/)

- Thông tắc cầu cống các khu nhà ở,chung cư,khu công nghiệp Chúng tôi có đầy đủ (hóa đơn VAT Chứng từ cấp thiết ) để khách hàng tiện thanh toán. - Gía thành hợp lý nhất – bảo hành dài hạn – uy tín – phục vụ quý khách hàng nhanh, 24/24. Chúng tôi luôn có thợ và xe túc trực tại tuốt luốt các khu công nghiệp của đô thị Bắc Ninh để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của Khách hàng.Chúng tôi sẽ có mặt ngay khi qúy khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ hút bể phốtt tại Bắc Ninh.

Khi Quý khách có nhu cầu hút bể phốt, hãy can dự ngay với chúng tôi. Dịch vụ chúng tôi đảm bảo chất lượng, an toàn, mau chóng, hiệu quả.