PDA

View Full Version : Thẩm mỹ Hàn Quốc miễn phí


emgaic
27-04-2015, 10:11 AM
khách hàng không chỉ có cơ hội được tư vấn miễn phí mà còn có cơ hội trải nghiệm làm đẹp miễn phí bởi đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc giúp mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và an toàn. Bác sĩ Hàn Quốc tư vấn làm bí quyết làm đẹp cho khách hàng Phẫu thuật thẩm mỹ bởi bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc Và hôm nay, Thạc sỹ y khoa Oh Jae Hun đã có mặt tại Việt Nam trong chuyến làm việc lần thứ ba với mong muốn giúp nhiều chị em hoàn thiện vẻ.
Để tạo dáng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên, bác sĩ Thu Cúc dùng sụn nhân tạo nâng cao sống mũi. Đây là chất liệu silicon dẻo, được nhập từ Hàn Quốc và do Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Chất liệu này có bản chất an toàn, thân thiện với cơ thể, được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận. Để đưa chất liệu sụn đã cắt gọt tỉ mỉ vào trong, bác sĩ tiến hành bóc tách thành mũi tạo khoang. Sau tạo hình thẩm mỹ cho dáng mũi, bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, không để lại sẹo. Toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện trong phòng mổ vô trùng tuyệt đối, có máy móc công nghệ cao hỗ trợ nhằm đảo bảo an toàn.
http://phunutoday.vn/upload_images/images/nang-mui.jpg (http://nhatthiengroup.com/shop/n634.html)
http://nhatthiengroup.com/shop/n731.html

emgaic
27-04-2015, 10:14 AM
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/01/nang-mui-an-toan-cho-nam-gioi-tai-tham-my-vien-kangnam1.jpg (http://bonnuocdaithanh.net/bonnuoc/shop/n1/May-nuoc-nong-Dai-Thanh.htm)
http://bonnuocdaithanh.net/bonnuoc/shop/n4/Bon-nuoc-inox-DAI-THANH.htm
1 ca phẫu thuật mũi nam thành công không chỉ an toàn mà còn phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Mũi phải có hình dáng thon, chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không quá thấp, lỗ mũi nhỏ, gọn, chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau và đặc biệt khác nữ giới là mũi nam phải dầy hơn và thẳng hơn, nhìn chắc hơn không phải mũi S – Line như nữ.