PDA

View Full Version : 25 Quy trình phẫu thuật cằm với CN Nhật


Hgnamhp01
25-04-2015, 02:41 PM
Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc V-line là sự lựa chọn hoàn hảo giúp khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn, thanh thoát,
đẹp tự nhiên như các Sao Hàn, khắc phục triệt để cằm ngắn, cằm lẹm…chỉ sau 40 phút
Hiện nay, ngay tại Việt Nam, với hàng ngũ bác sĩ uy tín tay nghề cao, bạn hoàn toàn có thể tiến hành lam cam v line (http://phauthuatdoncam.net/tag/lam-cam-v-line) theo quy trình chuẩn Hàn Quốc. Vậy thế này quy trình độn cằm chuẩn theo công nghệ Hàn Quốc?
http://phauthuatdoncam.net/wp-content/uploads/2015/04/Quy-trinh-don-cam11111-300x242.jpg
Những năm trở lại đây, thiên hướng thẩm mỹ theo phong cách Hàn Quốc đang tạo nên "cơn sốt" trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam bởi nó không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn rất an toàn, thân thiện với thân. Trong đó, công nghệ độn cằm V-line Hàn Quốc đã ra đời giúp bạn dễ dàng sở hữu khuôn cằm thon nhọn, cá tính đầy ấn tượng như các ngôi sao màn bạc xứ Kim Chi. Đây là công nghệ hàng đầu Hàn Quốc đang phát triển khá mạnh mẽ không kém gì so với các dịch vụ nâng mũi S-Line, bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes đang được ưa chuộng hiện nay….
Thế nè quy trình độn cằm chuẩn theo công nghệ Hàn Quốc? tất cả quá trình thực hành giải phẫu độn cằm tạo Dáng cằm vline (http://phauthuatdoncam.net/tag/dang-cam-vline) tại Kangnam được tiến hành lần lượt theo 6 bước khoa học, bảo đảm an toàn tuyệt đối
Bước 1: tham vấn và thăm khám
Bước 2: Sát khuẩn vùng cằm
Bước 3: Đo vẽ hình trạng V line
Bước 4: Cắt gọt chất liệu độn
Bước 5: Gây tê tại chỗ
Bước 6: phẫu thuật tiến hành độn cằm (http://phauthuatdoncam.net/tag/cam)
Bước 7: Đóng kín vết mổ
chung cục đóng kín lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu kín bên trong phía niêm mạc miệng nên hoàn toàn không lộ, sẽ không nhìn thấy, không cần băng bó và đặc biệt sẽ không ai nhận thấy được dấu hiệu của giải phẫu.
Giờ đây, ngay tại Kangnam, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu dáng cằm chuẩn V-line theo quy trình độn cằm chuẩn như tại Hàn Quốc. Ngay hiện thời, bạn hãy để lại thông tin của mình theo form đăng ký bên dưới, chúng tôi sẽ giao thông với bạn ngay khi nhận được. Hoặc bạn có thể gọi điện tới tổng đài của Kangnam theo số 1906466 để được đáp mọi thắc mắc và đăng ký đặt lịch hẹn.