PDA

View Full Version : Tai hack pirate kings , hack tiền pirate kings, hack lượt quay pirate kings


Juliv2e21
24-04-2015, 06:28 PM
Chỉ cần gõ từ khóa "Hack Pirate Kings (http://mtaigame.net/huong-dan-hack-tien-va-hack-luot-quay-game-pirate-kings/)", google sẽ mở toang hàng trăm ngàn cánh cửa trở nên vua hải tặc cho game thủ. Điều cần bận tâm là, các bản hack này vận hành như thế nào? Nhưng đâu mới là trang hack được chính thức ?

Tai hack pirate kings (http://mtaigame.net/huong-dan-hack-tien-va-hack-luot-quay-game-pirate-kings/)

Ra mắt từ năm 2013, nhưng trong những ngày tháng vừa qua Pirate Kings mới trở nên một hiện tượng thật sự. Tuy nhiên vì đã nhiều tuổi, nên các game thủ sẽ dễ dàng tìm được rất nhiều video clip hay bài chỉ dẫn hack thời gian tăng số lần quay, tăng số tiền, hoặc nhanh chóng “móc ví” người khác.

Chỉ cần một đôi từ khóa trên google, “trăm ngàn vạn kế” trở thành vua hải tặc sẽ nhanh chóng được hiển thị chỉ trong vòng 0,21 giây! Chiêu mới cũng có, chiêu cũ cũng có, và đặc biệt hơn là chúng còn được quảng bá sẽ nâng cấp liên tục các tính năng mạnh mẽ. Những dụng cụ (tool) này có thể hack luôn những người chơi đang online lẫn offline, ghê rợn hơn là khả năng hô biến người “đi cướp” thành “bị cướp” chỉ trong chớp mắt!
http://st.game.thanhnien.com.vn/image/phaquan123/hack-pirates-king-00005.jpg
Để tạo điều kiện tốt nhất cho người chơi... ăn gian, các công cụ hack này đa phần được chạy trên nền web, đặc biệt là không cần bất kì cài đặt nào, không đề nghị bất kì thông báo gì khác trừ tên người dùng. Tuy nhiên, để kích hoạt thì web lại bắt người chơi phải hoàn tất một đôi “khảo sát” tại những đường link quảng cáo khá bí ẩn. dĩ nhiên, đây chỉ là những trò ngụy tạo, đánh vào tâm lý "khát" lượt quay và tiền của game thủ.

Nguồn : http://mtaigame.net/huong-dan-hack-tien-va-hack-luot-quay-game-pirate-kings/