PDA

View Full Version : Kỹ thuật niềng răng vô hình


kukuxoxo001
01-09-2012, 10:53 AM
IBraces (còn được gọi là Incognito- răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Nieng rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/chinh-nha-nieng-rang.html)[/color] vô hình). IBraces là mắc cài chỉnh nha thông minh thế hệ mới của mắc cài chỉnh hình răng dành cho cả thiếu niên và người lớn.

Trong chỉnh hình răng truyền thống, các mắc cài được gắn cố định ở mặt ngoài của răng, Ibraces thì hoàn toàn ngược lại, các nha sĩ đặt chúng phía sau răng của bạn, nên sẽ không ai biết bạn đang mang răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Nieng rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/chinh-nha-nieng-rang.html)[/color], trừ khi chính bạn nói với họ. IBraces đem lại cho bạn một nụ cười hoàn hảo, ngay cả trong khi bạn đang mang răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Nieng rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/chinh-nha-nieng-rang.html)[/color].

Ưu điểm vượt trội của Ibraces so với mắc cài truyền thống
1) Tùy biến - hoàn hảo cho bất cứ ai.
2) Khi mang mắc cài bạn sẽ không cảm thấy khó chịu, bất tiện trong giao tiếp, cũng như trong sinh hoạt như một số loại mắc cài cố định mặt ngoài.

http://nhakhoavietduc.com.vn/upload/nhakhoavietduc/Lingual braces image.jpg

3) Giảm số lần hẹn điều trị
4) Đạt được độ thẩm mỹ tối đa làm cho nụ cười của bạn đẹp cả bên trong và bên ngoài.

Chính xác
Nếu bạn quyết định lựa chọn chỉnh nha mặt trong, nha sỹ sẽ lấy dấu mẫu răng nguyên bản của bạn. Sau đó, phân tích, tính toán kĩ lưỡng dựa trên mô hình mẫu răng nguyên bản, với sự trợ giúp của máy tính, hỗ trợ thiết kế đồ họa 3D, để thiết kế cho bạn một bộ mắc cài riêng, dây cung phù hợp với hình dạng răng và tình trạng răng miệng của bạn. Nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất, độ chính xác thẩm mỹ tối đa cho từng trường hợp.

http://nhakhoavietduc.com.vn/upload/nhakhoavietduc/nan chinh rang bs mau 2.jpg

Thông minh

Với hệ thống IBraces bạn sẽ có được hiệu quả, di chuyển răng hiệu quả và thẩm mỹ tuyệt vời.
Thông thường, quá trình điều trị chỉnh hình răng sẽ kéo dài từ 18 đến 24 tháng. Tuy nhiên, muốn biết chính xác thời gian là bao lâu thì bạn cần phải đến khám trực tiếp. Sự dịch chuyển để sắp xếp răng có thể sẽ gây cho bạn cảm giác đau nhức. Tuy nhiên, mức độ này vẫn chấp nhận được.

Chỉnh nha mặt trong đòi hỏi bác sỹ phải có chuyên môn cao và những dụng cụ chuyên dụng cho chỉnh nha.
Nha khoa (http://nhakhoavietgiao.com.vn/) Quốc Tế Việt Đức có đội ngũ bác sỹ giỏi, thường xuyên cập nhật những công nghệ mới về chỉnh nha, tu nghiệp chỉnh nha tại Mỹ, Hàn Quốc. Trung tâm tự tin sẽ mang lại cho bạn nụ cười hoàn hảo.

http://nhakhoavietduc.com.vn/upload/nhakhoavietduc/ibraces-2.jpg

Để biết thêm thông tin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Bs Trịnh Đức Mậu theo SĐT: 0989398386. Hoặc gửi email : tungmaurăng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Implant (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/implant-nha-khoa.html)[/color]@gmail.com

NHAKHOAQUOCTEVIETDUC2011
Địa chỉ: Số 84A Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại: 04.3936.9777 - 04.3936.9779Fax: 04.3936.9736
Email: chinhhinhrangmat@gmail.com
===============================
răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Tri mun (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/18/tri-mun.html)[/color] | răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Giam can hieu qua (http://www.myvientili.vn/dich-vu/danh-muc/17/giam-can.html)[/color] | Răng sứ | Cấy ghép răng răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Implant (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/implant-nha-khoa.html)[/color] | Ung thư (http://emuglucan.vn/benh-ung-thu.html) | Cham soc tre so sinh (http://vietlifemedical.com/vi-vn/cham-soc-tre-so-sinh-va-nhu-nhi!/news/p/1028/0.aspx) | răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Giảm cân nhanh (http://www.tuvangiamcan.vn/)[/color] | xo gan (http://asianlivercentre.com.vn/xo-gan/) | răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Implant (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/implant-nha-khoa.html)[/color] | răng sứ (http://www.nhakhoatoansu.com)3734]Nieng rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/chinh-nha-nieng-rang.html)[/color] | Trị thâm (http://thaolinhspa.vn/dich-vu/tri-tham.html ) | Thuoc dau lung (http://dptrangminh.com/) | Nha khoa (http://nhakhoavietgiao.com.vn/) |