PDA

View Full Version : Tiện lợi khi mua đồng hồ nam đeo tay giá rẻ Casio EFR-528RB-1A1 tại Shop Gia Bảo


JouKtLi159
26-02-2015, 04:04 PM
Một chút xanh trên nền đen huyền bí, chiếc đồng hồ đeo tay nam cao cấp (http://donghogiabao.com.vn/vn/danh-muc-san-pham/dong-ho-nam-.html) Casio EFR-528RB-1A1 – sản phẩm đầy danh giá của thương hiệu đồng hồ trứ danh thế giới, Casio Japan Movement – đã khiến cánh mày râu say mê.



http://thongtinsuckhoe.vn/wp-content/uploads/img_54ee91c82c645.png


Chất liệu chính của chiếc đồng hồ Casio EFR-528RB-1A1 là inox chất lượng cao, một hàng 3 mảnh thép không gỉ liên kết với nhau một cách logic tạo thành một sợi dây đeo đồng hồ đầy mạnh mẽ. Mặt đồng hồ là một màu đen giản đơn với vòng số chỉ giờ màu trắng in nổi đẹp vô cùng kết hợp với gam màu xanh thẫm tại viền đồng hồ cùng viền mặt số phụ thật sang trọng. 3 gam màu cùng nhảy múa không những khiến chiếc đồng hồ thêm hoàn hảo, đồng thời cũng giúp bạn dễ dàng hơn với những sự lựa chọn khi phối đồ. Chiếc đồng hồ đeo tay nam dây da (http://bonsai.pro.vn/ban-nam-nen-mua-dong-ho-casio-the-thao-dep-va-tot-o-dau-tai-tphcm/) Casio EFR-528RB-1A1 có thể sử dụng chung với bất kỳ bộ trang phục hoặc phong cách nào, tôn thêm khí chất thanh lịch, phong nhã cho chủ nhân của mình.





http://thongtinsuckhoe.vn/wp-content/uploads/img_54ee91b9d2a33.png


Giá Bán : 1,600,000đ

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ Inox

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn

Huyền bí, sang trọng lại có vẻ vô cùng trí thức, phong cách đĩnh đạc đó sẽ lưu lại một ấn tượng thật đậm cho tất cả những người tiếp xúc với bạn, thích ghê luôn, đúng không nào?



Đến ngay với Đồng hồ Gia Bảo để chiêm ngưỡng và thử nghiệm chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp (http://donghogiabao.com.vn) có phù hợp với mình không bạn nhé!
http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/img_54a268eb6d9b8.png