PDA

View Full Version : Ngực đẹp quyến rũ với váy đầm đón xuân


slight_wind01
25-02-2015, 10:06 AM
Những bộ cánh, bộ váy đầm rạng rỡ cho mùa xuân lần lượt được giới thời trang "chào hàng" khiến phái đẹp phải mê tít. Tuy nhiên, để có thể diện được những trang phục tuyệt vời ấy đòi hỏi phải có được thân hình hoàn hảo, cần xứng. Đặc biệt là phải có bầu ngực tròn to, đầy đặn và căng tràn sức sống.

Gợi ý xem: phau thuat nang nguc o dau tot nhat (http://phauthuatnguc.com.vn/phau-thuat-nang-nguc-o-dau-an-toan-va-uy-tin)

Có khá nhiều biện pháp tự nhiên cải thiện bầu ngực. Tuy nhiên, bạn có sẵn sàn đầu tư thời gian không. Hơn nữa, đến khi có được bầu ngực căng tròn nhờ các biện pháp này thì cũng "hết mùa xuân ấy rồi".

Ngày nay với công nghệ phẫu thuật hiện đại việc sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, tự nhiên không còn khó khăn. Với kỹ thuật nâng ngực nội soi hoàn toàn mới giúp cho bạn có thể tự do lựa chọn kích thước vòng ngực theo mong muốn của mình.

http://phauthuatnguc.com.vn/wp-content/uploads/2013/12/nnang-nguc-noi-soi-an-toan-khong-xam-lan-8.png

Nâng ngực nội soi (http://phauthuatnguc.com.vn/nang-nguc-noi-soi)là phẫu thuật cải thiện kích thước của ngực thông qua dụng cụ nội soi. Camera từ thiết bị nội soi có thể phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình và sẽ cho hình ảnh sắc nét về chi tiết ngực nên bác sĩ có thể quan sát một cách chính xác và rõ ràng hơn, xác định khoang đặt túi độn ngực (http://phauthuatnguc.com.vn/tag/don-nguc) chuẩn hơn. Nhờ vậy, dáng ngực được định hình rõ ràng hơn, giảm thiếu tối đa các sự cố ngoài ý muốn, che giấu sẹo hiệu quả.

Nâng ngực nội soi không đau, không để lại sẹo

Nâng ngực nội soi hoàn toàn không đau đớn vì trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê nhẹ toàn thân nên không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì. Hơn nữa, phương pháp nâng ngực nội soi cũng không để lại sẹo sau phẫu thuật là vì phương pháp này sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng hiện đại, giúp kích thước cũng như cấu trúc ngực được phóng đại lên gấp nhiều lần. Các bác sĩ sẽ định hình và đặt túi ngực một cách an toàn, nhẹ nhàng, không gây tổn thương cho bầu ngực và đặc biệt là che dấu sẹo một cách hiệu quả nhất.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại: phauthuatnguc.com.vn