PDA

View Full Version : Cách lựa chọn dịch vụ cưới thông minh


lenghi2303
24-02-2015, 02:01 PM
Có bao giờ bạn mơ ước và vạch ra kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo chưa? Nếu có, các bạn nên tham khảo các gói dịch vụ cưới (http://congnghehitech.com/huong-dan-cach-chon-ao-cuoi-dep-cho-nang-thua-can/) của nhà hàng. Dĩ nhiên bạn đừng quên tạo dựng nên một đám cưới hoàn hảo, tiết kiệm, mở đầu từ những chi tiết nhỏ nhất.

Những nhà hàng thường dựng cổng hoa sẵn & coi đây là sản phẩm bắt buộc phục vụ cho các đôi uyên ương khi họ sử dụng dịch vụ cưới của mình. Nếu không thể thay cho cổng hoa có sẵn, cô dâu chú rể nên chuẩn bị thêm những loại hoa tươi, cùng gam màu với màu sắc trang trí trong sảnh tiệc, từ đó "gia cố" thêm cho cổng hoa khiến chiếc cổng đúng ý mình hơn. Thông thường, để thuê khung sắt dựng cổng hoa, nhiều đôi uyên ương phải chi tới cả triệu đồng nên nếu tận dụng được cổng hoa có sẵn này, hai người sẽ cắt giảm được chi tiêu đáng kể cho đám cưới.

http://albumcuoidep.net/wp-content/uploads/2014/10/6-dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-tai-da-lat-3.jpg

Với nhà hàng dịch vụ cưới thì bàn đón tiếp thường khá đơn giản. Đừng quá lo lắng, vì bạn có thể tận dụng các vật dụng sẵn có một cách triệt để. Chỉ cần trải một chiếc khăn bàn thật xinh xắn, một lọ cắm đầy những bông hồng mềm mại, mùi hương thoang thoảng, cùng những phụ kiện mang tính cá nhân như nến hoặc khung ảnh. Chắc chắn, khi ấy bạn sẽ sở hữu một chiếc bàn nghinh tiếp thật sang trọng.

Nếu hoa trên bàn tiệc là hạng mục mà bạn quan tâm thì bạn cần cân nhắc thương thảo với nhà hàng về vấn đề này. Trước tiên, bạn cần đòi hỏi nhà cung cấp dịch vụ cưới cho các bạn xem danh sách của những loại hoa được trang trí trên bàn tiệc để bạn xem xét sau đó chọn ra loại hoa mà bạn cho là phù hợp. Nếu không có loại hoa hợp với sở thích của mình, bạn có thể đòi hỏi nhà hàng trang trí bằng một loại hoa khác. Tuy vậy, có thể bạn sẽ phải bù thêm chi tiêu. Bạn cũng cần để ý đến cách cắm hoa để có được một không gian cưới thật sự hài hòa và như ý.

http://images.dailydeal.vn/upload/00004407/gallery/original/2013/03/07/f969c323-8184-407f.jpg
Dù chiếc bánh cưới mà nhà hàng sửa soạn cho hai bạn có 3 hay 4 tầng chăng nữa thì thường chỉ có tầng trên cùng là bánh thật còn những tầng tháo còn lại đều là giả. Do đó, đây có thể là một chi tiết mà bạn có thể tận dụng để giúp chiếc bánh thêm sinh động & đẹp mắt. Thay vì để chiếc bánh trắng đơn điệu, bạn có thể “gia cố” thêm một số cánh hoa tươi thật bắt mắt.

Phông sàn diễn có thể là phông bạt đơn giản hoặc chỉ là sự “lắp ghép” đơn giản của 3 bức tường. Vậy để không gian này thêm sinh động và tạo được sự hứng thú cho khách, bạn có thể trang trí thêm một vài chi tiết nhỏ nhưng tinh chẳng hạn như vài chậu hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân hoặc treo lơ lửng trên không, vài ngọn nến lung linh,…

Nếu không thì có quá nhiều kinh phí, thay vì chọn sử dụng tất cả các hạng mục mà dịch vụ cưới phục vụ cho khách, bạn chỉ nên chọn ra vài hạng mục thực sự thiết yếu. Điều này ngoài việc giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mà còn có thể giúp đám cưới (http://diendancongnghe24h.com/chon-ao-cuoi-cho-nang-tron-tria/) của bạn chuyên nghiệp hơn. Đồng thời, nên thương lượng về giá cả cũng như những dịch vụ kèm theo của nhà hàng trước khi sử dụng dịch vụ.