PDA

View Full Version : TMVKNNET DV tẩy lông nách HIỆU QUẢ cho nữ giới


mrhoi88hd
11-02-2015, 09:35 AM
Thật khó chịu khi vùng da dưới cánh của bạn có dấu hiệu “rậm rạp”, theo lẽ thiên nhiên bạn sẽ nghĩ ngày đến phương tiện hỗ trợ đó là dao cạo, nhổ… Nhưng bạn quên mất rằng sau khi dùng các cách thức đó càng khiến cho lông mọc lại sẽ cứng hơn, đen hơn và làn da dưới cánh xuất hiện vết thâm làm giảm tính thẩm mỹ khi bạn cần diện những bộ váy sát nách, hay những bộ áo quần khoe dáng. Triệt lông bằng công nghệ New E-light là phương pháp loại bỏ viôlông tối ưu nhất hiện này, phương pháp này đã vấn hàng nghìn khách hàng đến điều trị với tỷ lệ thành công lên đến 95-99%. Bí quyết của sự thành công trong phương pháp triệt lông mới này nằm ở sự khác biệt và những ưu điểm vượt trội, đó là:
- New E-light tẩy lông nách (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/triet-long-vinh-vien-c70/tay-long-nach-c219) với bước sóng 695 đến1200 nm, chuyên viên điều trị chỉ cần điều chỉnh bước sóng này sao cho thích hợp với độ dày mỏng và màu lông, vùng lông khác nhau. nên, hiệu quả đạt được sẻ cao nhất.
- bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho làn da. triệt lông vĩnh viễn (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/triet-long-vinh-vien-c70) Luồng xung động ánh sáng này sẽ tác động ngay tại lớp mầm nhú tại nang lông, tiếp nhận tối đa melanin ở sợi lông, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông. Đồng thời sẽ không có tình trạng long mọc quay trở lại, da không bị khô. Đây cũng là công nghệ triệt lông được cơ quan quản lý thuốc của Mỹ (FDA) kiểm duyệt về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa phương pháp này.
>> Dịch vụ hệ trọng đến da: điều trị mụn thịt (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/dieu-tri-mun-thit-c69)