PDA

View Full Version : Phun săm thẩm mỹ chỉ có tại đông á mà thôi


vikieu
10-02-2015, 01:46 PM
Ngày nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng trong đó có kĩ thuật phun xăm chân mày công nghệ Hàn Quốc được chị em áp dụng rất nhiều.Nhưng nếu như bạn chưa tìm cho mình được một địa chỉ phun thêu chân mày uy tín thì nguy cơ bị biến chứng sẽ là rất cao.

http://dichvuthammy.vn/wp-content/uploads/2014/12/tri-nam-hieu-qua1.jpg (http://dichvuthammy.vn/wp-content/uploads/2014/12/tri-nam-hieu-qua1.jpg)

Đôi chân mày đẹp tự nhiên là niềm ước mong của rất nhiều chị em phụ nữ

cho rằng 1 biện pháp làm đẹp rất giản đơn nhưng dưới bàn tay của những kỹ thuật viên không chuyên nghiệp , loại mực xăm không cao cấp thì rất dễ để lại những biến chứng khó lường.

1. Cùng tìm hiểu về phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc

Phun thêu chân mày là hình thức làm đẹp sử dụng 1 loại mực có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên cùng với công cụ phun xăm tác động từng đường nét vào cặp chân mày đảm bảo không gây đớn đau hay bất kỳ biến chứng nào , không cản trở cho sức khỏe người sử dụng.

Phun thêu chân mày là 1 kỹ thuật tự do tương đối đơn giản

Hình thức phun xăm chân mày hiện nay đã có bước tiến vượt bậc so với những biện pháp thông thường về cả Nguyên liệu mục xăm , về công cụ chuyên dụng cũng như kỹ thuật trong quá trình phun thêu lông mày (http://phunxamthammy.com.vn/cach-phun-long-may-dep-nhat-hien-nay.html). Với bàn tay khéo léo cùng con mắt cảm biết cái đẹp minh mẫn , chuyên viên sẽ sử dụng công cụ phun xăm giống như 1 chiếc bút bi , ở bên trên có chứa bầu mực nhẹ nhõm phun xăm. Mũi kim đi tới đâu , mực được dàn ra tới đó đảm bảo màu chân mày trông đẹp tự nhiên và phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

Phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc không gây sưng tấy , đớn đau

Hơn nữa , mũi kim chỉ tác động vào trong lớp thượng bì mà không đi sâu vào lớp hạ bì nên không gây sưng tấy , không chảy máu , không có tác động đến một điều gì đó đến sức khỏe người dùng. Mực xăm lại được chiết xuất từ tự nhiên , có độ bền cao , duy trì được 3-5 năm tùy vào cơ địa của mỗi người.

Phun xăm chân mày là một hình thức làm đẹp cho chân mày , sử dụng một lượng chất tạo màu để đưa vào dưới da nhằm tạo hình cho chân mày theo ý muốn. Hiện nay , phun xăm chân mày cảm biết cái đẹp đã phát triển theo hướng đi lên hơn so với các hình thức cũ trước đây. Các biện pháp này chỉ tác động tới lớp thượng bì chứ không ăn sâu vào hạ bì như các cách làm cũ. Mặc dù biện pháp làm đẹp này chỉ tác động ngoài da , nhưng nếu làm ở những nơi không đảm bảo , viên chức tay nghề kém hoặc không biết cách vệ sinh sạch sẽ , chúng ta có khả năng gặp phải những hậu quả khôn lường.

http://dichvuthammy.vn/wp-content/uploads/2014/12/dien-vien-Han-Quoc-9.jpg (http://dichvuthammy.vn/wp-content/uploads/2014/12/dien-vien-Han-Quoc-9.jpg)

2. Bạn sẽ gặp phải hậu quả gì nếu chọn địa chỉ làm đẹp không uy tín?

hiện nay , có rất nhiều nơi có lao vụ phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc , từ những cảm biết cái đẹp viện đến những quán làm đẹp bình dân cắt tóc , gội đầu…. Nhưng không phải nơi nào cũng có khả năng đem lại cho bạn kết quả cảm biết cái đẹp như ý muốn.

- Hãy cẩn trọng vì bạn có khả năng bị dị ứng , nhiễm trùng

Bạn có khả năng bị nhiễm trùng trong quá trình phun xăm trong khi đến địa chỉ làm đẹp không không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro

Khả năng nhiềm trùng hay bị dị ứng khi phun theu tham my (http://phunxamthammy.com.vn/bo-tui-dia-chi-phun-theu-tham-uy-tin-tai-ha-noi.html) là rất cao , nhất là khi bạn thực hành phun xăm ở những địa chỉ cảm biết cái đẹp không không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , đảm bảo. Công cụ chuyên dụng sử dụng trong kỹ thuật không được khử trùng có khả năng gây lây nhiễm 1 số bệnh ngoài da , sưng tấy , chảy máu , nổi mụn , gây ra cảm giác ngứa , rát.

- trầy vẩy , thành sẹo

Nếu bạn lạm dụng phun xăm quá mức , xăm đi xăm lại trong 1 giai đoạn ngắn hay do kỹ thuật phun xăm của chuyên viên còn non kém rất có khả năng dẫn tới bong tróc , trơ da thậm chí còn để lại sẹo lồi , sẹo lõm gây mất cảm biết cái đẹp cho người sử dụng.

Có khả năng gây bong trầy vẩy nếu kỹ thuật phun xăm còn non kém

- Có nguy cơ mắt bệnh lây nhiễm

Hãy cẩn trọng bạn nhé , ở 1 số làm đẹp nhỏ lẻ thường không chú trọng đến bước vệ sinh , khử trùng công cụphun xăm (http://dichvuthammy.vn/phun-xam-tham-my) nên rất có khả năng bị nhiễm các bệnh như: Herpes , viêm gan B , viêm gan C , HIV , giang mai… gây hậu quả khôn lường.

“Mách bạn” cách phòng tránh biến chứng sau phun xăm chân mày

Vậy làm thể nào để có 1 đôi chân mày đẹp và đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và câu hỏi của rất nhiều người. Theo các chuyên gia cảm biết cái đẹp , nếu bạn luôn muốn được làm đẹp cho đôi chân mày của mình thì hãy tìm đến những cơ sở cảm biết cái đẹp có danh tiếng tốt và đã được xác nhận để thực hành. Bên cạnh đó , các bạn cũng cần Tuân theo theo chỉ dẫn chăm sóc sau khi phun xăm để phòng tránh các tác hại không sao có sau này.

Trong những cơ sở cảm biết cái đẹp áp dụng phun chan may (http://phunxamthammy.com.vn/phun-theu-chan-may-khac-cham-cong-nghe-han-quoc.html) công nghệ Hàn Quốc , cảm biết cái đẹp viện Đông Á kiêu hãnh là chức vụ đi hàng đầu tại Việt Nam áp dụng thành công công nghệ phun xăm chân mày đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và kết quả cảm biết cái đẹp hoàn cảnh tối ưu cho người sử dụng được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Gợi ý xem thêm: