PDA

View Full Version : Bí quyết trị mụn bọc dễ sử dụng từ khoai tây


tridungtmdt
09-02-2015, 07:45 AM
Không những bao hàm rất nhiều chất dinh dưỡng phong phú mà khoai tây còn là một trong những mẹo làm đẹp thuận tiện và dễ sử dụng nhất, đặc biệt trong lĩnh vực điều trị mụn.
Khoai tây khi làm mặt nạ đắp da, da mặt của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn, đặc biệt là với vùng da ở mắt khi mắt bị thâm quầng do thiếu ngủ, khoai tây cũng có thể làm giảm lượng dầu được tiết ra với những người mang da dầu.


Có rất nhiều cách làm đẹp da với khoai tây và dùng khoai tây làm mặt nạ cũng là một trong những cách trị mụn bọc hiệu quả (http://chuatrimun.com.vn/cach-tri-mun-boc-hieu-qua-nhat-2014.html) phổ biến nhất.


Trị mụn từ khoai tây:


Bạn hãy chuẩn bị 15ml sữa chua, 50gr khoai tây.


Cách làm như sau: Gọt sạch khoai tây, bổ nhỏ xay nhuyễn, sau đó cho sữa vào khuấy đều.


Các bạn thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị mụn rồi để 15 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch.


Với công thức này các bạn đều có thê sử dụng 2 lần/tuần trị mụn tốt mà không cần dùng thuoc uong tri mun trung ca.


Cách trị mụn bọc (http://chuatrimun.com.vn/tri-mun-o-dau-hieu-qua-va-an-toan-nhat-ha-noi.html) hiệu quả


Đun nóng khoai tây với một ít sữa bò, nghiền khoai thật nhuyễn, sau khi để nguội 1 lúc thì bạn lấy đắp lên mặt trong khoảng thời gian là 20-25 phút là được.


Nếu da thuộc loại da dầu, bạn có thể luộc nóng khoai rồi bóc vỏ, nghiền nhỏ trộn thêm với một chút bột yến mạch rồi đắp lên mặt khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.


Còn nếu da bạn là da nhạy cảm, sau khi luộc khoai bỏ vỏ, nghiền nhỏ bạn cho thêm 1 thìa sữa chua, trộn đều đắp lên mặt khoảng 10- 15 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm 40 – 500 C.


Nghiền nhuyễn 2-3 củ khoai tây, trộn cùng một cốc sữa tươi, bột mỳ thành một hỗn hợp đặc sệt. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.


Nguồn: Bí quyết trị mụn bọc dễ sử dụng từ khoai tây (http://giadinhxahoi.com.vn/tin-tuc/bi-quyet-tri-mun-boc-de-su-dung-tu-khoai-tay.html)