PDA

View Full Version : Cách học luyện phát âm Tiếng Anh chuẩn


thùy lan
23-12-2014, 01:19 PM
Có khi nào bạn suy nghĩ là vì sao mình học tiếng Anh lâu rồi mà vẫn không giao tế được với người nước ngoài? Thậm chí đến ngay cả những từ đơn giản mà bạn cũng không nghe được khi họ nói?

Mình cũng là một nhân chứng hay nói cách khác là một nạn nhân của việc này. Dù đã dịch hiểu rất nhiều, hiểu cách phiên âm trong từ điển,…nhưng đến khi nghe người nước ngoài nói một câu thì mình đích thực không bắt được âm nào hết, tâm lý run sợ là khác. Và chung cuộc lang thang trên mạng mình cũng tìm ra được bí hiểm của nó.

Đó là do chúng ta bị hổng về kiến thức phát âm tiếng anh. thành thử bạn phải tìm ra cho mình một CÁCH HỌC PHÁT ÂM TIẾNG ANH CHUẨN (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-luyen-phat-am-chuan/116). dù rằng chỉ là kiến thức về phát âm nhưng nó lại là nền tảng quan yếu để giúp bạn phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết sau này.

Vậy bí hiểm của CÁCH PHÁT ÂM TIẾNG ANH CHUẨN ở đây là gì?

bữa nay mình xin chia sẻ với các bạn bí ẩn CÁCH PHÁT ÂM TIẾNG ANH CHUẨN để các bạn có cơ sở chinh phục được tuốt luốt các kỹ năng khác của Tiếng Anh, từ đó giúp các bạn có thể dùng được Tiếng Anh như Tiếng Việt và rồi sau này SỐNG MỘT CUỘC ĐỜI HOÀNH TRÁNG VỚI TIẾNG ANH làm mướn CỤ.

CÁCH PHÁT ÂM TIẾNG ANH CHUẨN này khởi hành từ phương pháp đang theo khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Boston.Tiếng Anh cũng giống như bất kỳ một ngôn ngữ nào, để giao thiệp được thì chúng ta cần phải gặp nhiều, nghe nhiều sau đó bắt chước rồi lâu dần thành quen sau đó dùng.HỌC PHÁT ÂM TIẾNG ANH CHUẨN ở đây cũng dựa theo nguyên tắc đó.

Bạn cần xem các video của người bản xứ dạy CÁCH PHÁT ÂM TIẾNG ANH CHUẨN rồi bắt chước. Khi học thì đặt cái gương trước mặt để nhìn sao cho bắt chước họ giống nhất có thể (về miệng, răng và lưỡi). Sau đó bạn có thể nghe thêm các mp3 của người bản xứ về CÁCH PHÁT ÂM TIẾNG ANH CHUẨN để tăng cường việc tập luyện tập đọc.

chấm dứt việc phát âm theo CÁCH PHÁT ÂM TIẾNG ANH CHUẨN như trên giúp độc giả ĐƯỢC CÁC TỪ ĐƠN GIỐNG 90% VÀ CÁC CÂU NGẮN ĐƠN GIẢN (5-10 TỪ) GIỐNG 80% SO VỚI NGƯỜI BẢN XỨ. Vậy bạn còn chờ gì nữa?

Bạn thấy đấy CÁCH PHÁT ÂM TIẾNG ANH CHUẨN thực sự rất đơn giản và bạn có thể tự học được. Nó cũng giống như việc tập nói của một đứa trẻ thơ, bắt chước nhiều thành quen. Các bạn chịu khó thực hiện phát âm cho tốt nhé.Qua bài viết này mong rằng các bạn sẽ biết CÁCH PHÁT ÂM TIẾNG ANH CHUẨN là như thế nào.

>> Khóa học Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71)