PDA

View Full Version : Chi nhánh chuyên thay màn hình Nokia Lumia 620 chính hãng Tp HCM


ForeverAlone
18-12-2014, 04:40 PM
Chi nhánh giá thay màn hình Nokia Lumia 625 chất lượng Hồ Chí Minh
Những tình huống như này thì việc đem máy đến những cửa hàng chuyên giá thay linh kiện Nokia Lumia 625 hcm nhanh chóng. Tuy nhiên, ngày nay nhiều dịch vụ thay màn hình Nokia Lumia 625 khác nhau nhiều linh kiện không có nguồn khiến cho khách hàng không biết nên tìm đến đâu để thay linh kiện Nokia Lumia 625 chất lượng.


Bảo Long Mobile là một trong những địa chỉ chuyên hỗ trợ các dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại uy tín đứng đầu tại Hồ Chí Minh. khách hàng khi dùng dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ kiện tại Bảo Long Mobile hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng trung tâm ở đây, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại trung tâm sửa chữa, thay thế linh kiện smartphone Bảo Long Mobile chắc chắn sẽ làm khách hàng cảm thấy hài lòng.Các dịch vụ sửa chữa tại Bảo Long Mobile nói chung và của hàng thay màn hình smartphone Nokia Lumia 625 nói riêng tại trung tâm Bảo Long Mobile luôn được bảo đảm chất lượng bởi một đội ngũ kỹ thuật viêntay nghề cao cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị sửa chữa hiện đại.

https://farm9.staticflickr.com/8663/16048383775_e780086d1d_o.png

Thay màn hình smartphone Nokia Lumia 625 tại trung tâm Bảo Long Mobile
điện thoại của bạn gặp các vấn đề về màn hình như nứt, vỡ, lỗi màn hình….? Đừng lo lắng, Bảo Long Mobile sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục các vấn đề về màn hình trên chiếc smartphone của bạn, trả lại cho bạn một chiếc điện thoại nguyên vẹn như cũ.Với thời gian sửa chữa ngắn chỉ mất 1 tiếng khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi và có thể quan sát trực tiếp quá trình thay thế màn hình điện thoại Nokia Lumia 625.
Khi quý khách đến thay màn hình smartphone Nokia Lumia 625sẽ được CTV kiểm tra máy và xác định nguyên nhân. Quý khách hàng lựa chọn màn hình phù hợp để thay và có thể trực tiếp quan sát nhân viên chúng tôi làm việc. Thay màn hình cho smartphone Nokia Lumia 625thành công quý khách sẽ kiểm tra và test thử. Sau đó Bảo Long Mobile cung cấp giấy bảo hành và thanh toán.

Cam kết của nơikhi thay màn hình cho smartphone Nokia Lumia 625
· nhân viên kỹ thuật tay nghề cao.
· Cam đoan tất cả màn hình được thay đều chính hãng , có xuất xứ rõ ràng.
· Bảo Long Mobile sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong việc cài đặt các ứng dụng cho máy cũng như tư vấn các vấn đề của máy hoàn toàn miễn phí.
· Bảo hành màn hình mới sau khi thay tròng vòng sáu tháng.

Địa chỉ Huy Dũng liên hệ tại: thay màn hình Nokia Lumia 625 (http://heaveniphone.com/threads/221247-thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-lumia-625-1520-720-520-920-925-tai-hcm.html) lấy liền

Nơi Hồ Chí Minh cửa hàng thay linh kiện của các cửa hàng rất nhiều do vậy để chọn một địa điểm chuyên thay phụ kiện Nokia Lumia 625 chính hãng lấy nhanh giá đẹp thì không hề dễ.