PDA

View Full Version : Trung tâm chuyên thay màn hình Zenfone 5 giá tốt tại HCM


ForeverAlone
17-12-2014, 04:14 PM
Dịch vụ chuyên thay màn hình Zenfone 5 uy tín đợi lấy gấp HCM


Địa điểm Bảo Long Mobile là một chi chánh chất lượng trong việc thay màn hình Zenfone 5. Công tác viên nhiều tận tâm trong công việc cùng trang thiết bị chuyên nghiệp. Bảo Long Mobile sẽ mang đến cho người sử dụng các cửa hàng thay màn hình mặt kính Zenfone 5 với giá thành tốt nhất. thay màn hình Zenfone 5 giá bao nhiêu.


Có mặt trên thị trường trong một thời hạn ngắn tuy nhiên Bảo Long đã được hầu hết người dùng smartphone trên cả nước biết đến với vị thế như một trong những cơ sở sửa chữa, thay thế linh kiện thiết bị di động hàng đầu hiện nay. Với mong muốn tiến xa hơn trong lĩnh vực sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại ở khu vực Hà Nội nói riêng và toàn Việt Nam nói chung trung tâm Bảo Long đã không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng các dịch vụ của mình để có thể cung cấp cho các quý khách hàng đã yêu mến và tin tưởng trung tâm các dịch vụ chất lượng nhất. trung tâm Bảo Long tự hào giới thiệu đến khách hàng dịch vụ thay màn hình smartphone Zenfone 5với chất lượng dịch vụ vượt trội hơn hẳn so với nhữngnơi khác trong khu vực.


https://farm8.staticflickr.com/7462/15852897270_4aec39a2ba_o.png


Quá trình thay màn hình Zenfone 5
Bước 1: Kiểm tra sơ bộ cây smartPhone của quý khách hàng .
Bước 2: Báo cho khách hàng về các vấn đề mà máy đang gặp phải đồng thời tư vấn cho người sử dụng hướng khắc phục tối ưu nhất.
Bước 3: Đầu tiên tiến hành sửa chữa linh kiện điện thoại Zenfone 5 cho quý khách.
Bước 4: Trước khi giao máy cho người dùng kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại máy lần cuối.
Bước 5: Bảo hành sản phẩm và thanh toán dịch vụ.
Chính sách Bảo hành khi thay màn hình Zenfone 5:
Khi sử dụng dịch vụ tại Bảo Long quý khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi sau.
một đổi 1 trong vòng 3 ngày
Màn hình sau khi thay có thời gian bảo hành dài hạn đến 6.
Bảo Long sẽ hỗ trợ người sử dụng trong việc cài đặt các ứng dụng cho máy cũng như tư vấn các vấn đề của máy hoàn toàn miễn phí.
Cam kết khi thay thế màn cảm ứng tại Bảo Long
Màn hình điện thoại Zenfone 5 Chính hãng. Mới 100%.
Thay màn hình chỉ trong vòng 1 tiếng
Nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình
Tặng miếng dán màn hình cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ thay màn hình smartphone Zenfone 5

Chi nhánh Huy Dũng Đọc thêm thông tin: thay màn hình zenfone 5 (http://heaveniphone.com/threads/221249-thay-man-hinh-zenfone-4-zenfone-5-6-mat-kinh-cam-ung-full-bo-tai-hcm.html) uy tín

Do 1 vấn đề làm màn hình Zenfone 5 của bạn bị nứt màn hình. Màn hình màn hình Zenfone 5 bị bể khiến cho người dùng không thể dùng or dùng không tốt như trước.