PDA

View Full Version : tai zalo ve ipad miễn phí về máy free download


nhathanh231
29-11-2014, 12:36 PM
tai zalo ve ipad (http://taizalos.info/2014/11/27/tai-zalo-ve-ipad/) free download cho điện thoại ipad iOS miễn phí

tai zalo ve ipad là ứng dụng nhắn tin kiểu mới và kết nối cộng đồng hàng đầu cho người dùng di động Việt, được phát triển bởi VNG Corp, tai zalo ve ipad mien phi là phần mềm nhắn tin miễn phí cho điện thoại di động. Với zalo cho ipad bạn có thể nhắn tin miễn phí qua gprs/3g trên máy Java, Android, Iphone .. Kết bạn qua mạng, tham gia các trò chơi và trò chuyện online theo nhóm cùng bạn bè. Tải zalo về ipad bạn không cần phải đăng ký gì hết, chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại của mình và trò chuyện cùng bạn bè cực nhanh và thú vị.

http://taiungdungzalomienphi.files.wordpress.com/2013/10/zalo2.jpg

Tải zalo về ipad ứng dụng zalo miễn phí cho điện thoại

Zalo là ứng dụng nhắn tin kiểu mới và kết nối cộng đồng hàng đầu cho người dùng di động Việt, Zalo có tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh, bạn luôn nhận được thông báo khi có tin nhắn mới kể cả khi không mở ứng dụng.

Tính năng ứng dụng zalo cho ipad
Không cần đăng ký, chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại Nhắn tin thoại với tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh Dễ dàng thể hiện cảm xúc với những bộ sưu tập ảnh động Trò chuyện nhóm với nhiều người bạn cùng sở thích Tích hợp với mạng xã hội, kết nối bạn bè có sẵn trên Zing Me/Facebook Chơi game giải trí với bạn bè trên Zalo thỏa thích….
Còn rất nhiều tính năng nữa từ ứng dụng zalo chat cho ipad, hãy tải zalo về ipad và cùng trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà zalo chat cho ipad đem lại cho bạn nhé