PDA

View Full Version : Địa chỉ coi bói tại Đà Lạt - Lâm Đồng, Các món ăn ngon tại Đà Lạt - Du lịch Đà Lạt - Địa điểm du lịch Đà Lạt - YEN BAI


haid0vip
27-10-2014, 07:32 AM
Dia chi xem tu vi tai Dalat - Lam Dong, Các món ăn ngon tại Đà Lạt - Du lịch Đà Lạt - Địa điểm du lịch Đà Lạt - THAI BINH

Hi các bạn, mình mạo muội đăng tin này để các bạn tham khảo nhé. Tin hay không còn tùy vào mỗi người, mỗi hoàn cảnh vì mình hay chở khách đi xem bói, nên nhiều nơi mình biết qua lời kể của mọi người:

1. Ông Chín (Đức Trọng) cách Đà Lạt 25km: Làm việc từ 06h sáng đến 12h trưa: Khách đến Ông Chín thích xem cho ai là quyền của ông, không ai có thể muốn là xem được. Không cẩn thận là ông chửi và đuổi về nhé.

2. Ông Hoàng Mười (Liên nghĩa) cách Đà Lạt 35km: Làm việc giờ Hành chính (trừ 15 và mồng 1 nhé): Ông có thể biết nhiều hơn bạn nghĩ, có thể dựng tóc gáy nhé.

3. Cô Vân TP. Đà Lạt: Có thể làm phép cho người bỏ đi về ngay lập tức

Mình chỉ Post sơ sơ vậy thôi, các bạn muốn tham khảo thì có thể liên lạc vì bên mình có dịch vụ chở xe ô tô đến tận nơi. Còn nhiều địa chỉ khác tại Đà Lạt nữa nhé.

Đúng hay sai thì mình chưa biết, vì chỉ nghe các khách hàng của mình trên đường về kể lại sơ sơ thôi.

Số điện thoại dịch vụ chở khách đi du lịch, hoặc đi công việc theo yêu cầu tại Đà Lạt: 0915.638.789. Các bạn là khách du lịch có thể lên thẳng Đà Lạt rồi mình chở đi.

Thanks all!