PDA

View Full Version : bán bã điều đốt,bã mía sấy khô, bã mì nghiền sấy khô


hangnga
05-09-2014, 03:45 PM
Cơ sơ chúng tôi chuyên cung cấp chất đốt như: bã điều đốt, củi trấu ép viên, cám trấu,…Ngoài ra, cơ sở chúng tôi còn cung cấp dầu nành, dầu cá, dầu thực vật đã qua sử dụng. Hàm lượng các chất như sau:[/b]


- Củi trấu viên:[/b]


- Kiểu dáng: thỏi[/b]


- Màu sắc: vàng[/b]


- Đường kính: 6 mm đến 9mm[/b]


- Độ ẩm toàn phần (%): 6 - 10%[/b]


- Hàm lượng tro (%): 12 - 16 %[/b]


- Hàm lượng sulphur (S): 0.028[/b]


- Tỷ trọng: 600 - 800[/b]


- Calo (J): 4000 - 4200 Kcal/kg[/b]


- Cám trấu: quy cách: 0.2mm - 0.5mm - 0.7mm, 1mm - 1.2mm, 2mm...[/b]


- Dầu cá AV3 và dầu cá AV5[/b]


- Dầu thực vật đã chiên rồi, dấu nành các loại[/b]

Mọi chi tiết xin liên hệ gặp Hằng 0913 392 133.[/b]

jdddkadh
05-09-2014, 04:04 PM
Cung cấp giáo viên dạy các thứ tiếng tại nhà
Giới thiệu giáo viên nam nữ tới nhà người học dạy kèm tất cả các tiếng như tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha từ đầu tại tphcm

Vấn đề băn khoăn đến việc học môn Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ cho bạn sẽ được tiến bộ với cách rèn luyện riêng biệt của chúng tôi, bảo đảm làm bạn hiểu được “vì có gia sư có kĩ năng trong môn tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha và tiếng Việt kết hợp giảng dạy làm tôi đã có thể hiểu từng tí”, ”việc đề cao rèn luyện bài trước, trong tiết học, nhất định rất dể dần dần hiểu được, nói được, dùng được”, “phương pháp học tập của gia sư chú trọng giao tiếp, ghi nhớ văn phạm đã học với người dạy bằng các bài đàm thoại thực tiễn với người dạy ”. Xem thêm tại website sau : trung tam sinh vien day kem (http://trungtamsinhvienday.weebly.com/)
http://2.bp.blogspot.com/-y0e6mmAgnww/UtiXZMwHLRI/AAAAAAAAAUc/fm5WRNLJxCs/s1600/tieng+nhat.jpg
Cung cấp người dạy các môn ngoại ngữ Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tại TpHCM tự tin về hiệu quả giảng dạy của tập thể cô giáo Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ của văn phòng với các cô giáo, sinh viên giỏi đưa từ các trường ĐH đang theo học ngành tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha và các gia sư ngoại ngữ uy tín, kĩ năng tốt và tận tình. Công ty chúng tôi với tất cả thầy cô giáo tiếng dạy kèm tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tại gia đã có bằng chuyên môn, với nhiều năm kĩ năng dạy kèm Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ tại nhà, đáp ứng cho các bạn học viên học Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ nhanh chóng nhưng tiến bộ vuợt trội nhất. Đến với lớp học học viên sẽ được:
- Dạy nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha từ cơ bản đến nâng cao
- Ôn thi cử chứng chỉ tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha…
- Học nge nói đọc viết theo từng cấp độ
Tùy từng yêu cầu, cấp độ và khả năng tư duy của từng học sinh mà gia sư tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tài sẽ tư vấn giáo trình, có thời gian dạy hợp lý, giúp các bạn học viên từng bước tiếp cận với tiếng nói Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ một cách tiến bộ nhất.
Trung Tam Gia Su Tphcm Chúng Tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn. Lưu ý: Trung tâm sẽ cho thầy cô giáo dạy thử từ 1 – 2 buổi trước khi dạy chính thức để đảm bảo chất lượng thầy cô giáo của Trung tâm. Mọi thông tin cần tìm Giáo Viên Dạy Kèm Tiếng Anh Tại Nhà (http://giasutainhatphcm.weebly.com/gia-su-day-tieng-anh-giao-vien-day-kem-tai-nha.html) tại nhà tại tphcm xin liên hệ với văn phòng để được tư vấn tốt hơn.
08.6676.8138 (Trung tâm gia sư Tài Đức)