PDA

View Full Version : Xét tuyển không thi đầu vào tại Vicefo College


Kimthuy38219
13-06-2014, 10:45 AM
Xét tuyển không thi đầu vào tại Vicefo College
Nếu dưới điểm sàn thì tìm đến những trường nào?
(WWW.VICEFO.NET (http://WWW.VICEFO.NET) ) – Ngoài quy định áp dụng thi tuyển trong kỳ thi ĐH&CĐ hàng năm, còn có nhiều trường áp dụng xét tuyển trên mức điểm sàn. Nhưng nếu không đạt điểm sàn hoặc không trúng tuyển vào trường mình vừa thi, thì Thí sinh có thể tìm đến những trường nào để đăng ký phù hợp cho mình ?

Những dịp nào cho Thí sinh?

1- Trường quốc tế, học trong nước ( du học tại chỗ ) có áp dụng xét theo học bạ THPT. Đây là cơ hội độc nhất cho các bạn muốn có bằng cao đẳng hoặc đại học quốc tế, tuy nhiên có 2 yếu tố là Điều kiện tài chính và Ngoại ngữ đầu vào ? Vậy Thí sinh tìm đến những cơ sở nào mà mức học phí hạp, trường quốc tế được kiểm định chất lượng, còn Ngoại ngữ thì có thể khắc phục trong 3-4 năm sẽ cố thi một số chứng chỉ quốc tế bức;

2- Trường đại học quốc tế, học trong nước được ứng dụng xét theo tổng điểm thi đại học. Như vậy Thí sinh phải đạt trên điểm sàn thì mới được nộp hồ sơ ( có nhiều khoa hợp tác quốc tế của nhiều trường đại học trong nước đang ứng dụng);

3- Hệ Cao đẳng nghề và THCN cũng thường ngày là xét theo học bạ và điểm tốt nghiệp THPT. Đây là cơ hội cho những Thí sinh dưới điểm sàn Cao đẳng chính quy;

4- Đi du học nước ngoài ( Thí sinh có thể tìm đến những trọng tâm du học ) để hỏi làm thủ tục. Tuy nhiên Thí sinh nhà vẫn phải có Điều kiện tài chính và có chứng chỉ ngoại ngữ thắt trước khi đặt chân tới sơn hà mình muốn du học.

Xét tuyển đầu vào theo Học bạ và Điểm thi TN-THPT:

Với trên 8 năm kinh nghiệm đi vào hoạt động Trường Kinh tế Ngoại giao Việt Nam (Vicefo College.,jsc) đang là một trong những cơ sở hiệp tác đào tạo có uy tín và chất lượng, có môi dài đường thân thiện và thoải mái, dễ học cho những thí sinh có học lực nhàng nhàng trở lên ở bậc THPT. Năm nay nhà trường vẫn theo chính sách XÉT TUYỂN theo điểm TN-THPT + điểm tương ứng trong học bạ cuối năm lớp 12. (xem chi tiết dưới đây:)
ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN Tại đây (http://www.vicefo.net/learn/registration.html)


V- THÔNG TIN LIÊN HỆ :
- hội sở đào tạo : Tầng 5 Số 23 ngõ 167 phố Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội.

- Tel: 04.22410579 (HC) hoặc 0995677319 ;

- Email: homthu455@yahoo.com.vn ,

- Nick Skype và Yahoo (YM) là: homthu455 (ymsgr:SendIM?homthu455)

- Website: http://ww.khuyenhoc.net (http://ww.khuyenhoc.net) hoặc http://www.vicefo.net (http://www.vicefo.net/)

- Địa chỉ Facebook: http://www.facebook.com/vicefo.net (http://www.facebook.com/vicefo.net)
- Địa chỉ Fan Page : http://www.facebook.com/truong.vicefo (http://www.facebook.com/truong.vicefo)

- Địa chỉ Zing : http://me.zing.vn/vicefo_college (http://me.zing.vn/vicefo_college)

- Link đăng ký (http://www.vicefo.net/learn/registration.html) web của trường: http://www.vicefo.net/learn/registration.html (http://www.vicefo.net/learn/registration.html)
- Link đăng ký trên mạng (https://docs.google.com/forms/d/1lzdUMlf4HNWjvbHvJREZMQ90B66M-tvKN--VgTMQq1M/viewform) xã hội Docs.Google : Phòng khi website nhà trường không truy cập được: https://docs.google.com/forms/d/1lzdUMlf4HNWjvbHvJREZMQ90B66M-tvKN--VgTMQq1M/viewform (https://docs.google.com/forms/d/1lzdUMlf4HNWjvbHvJREZMQ90B66M-tvKN--VgTMQq1M/viewform)
ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN Tại đây (http://www.vicefo.net/learn/registration.html)
Nguồn đọc thêm từ:

http://kenhtuyensinh.vn/do-tot-nghiep-thpt-xet-tuyen-hoc-tai-truong-kinh-te-ngoai-giao-vn (http://kenhtuyensinh.vn/do-tot-nghiep-thpt-xet-tuyen-hoc-tai-truong-kinh-te-ngoai-giao-vn)

http://hn.24h.com.vn/tuyen-sinh-dh-cd/do-tn-thpt-xet-thang-hoc-tai-vicefo-college-c365a550428.html (http://hn.24h.com.vn/tuyen-sinh-dh-cd/do-tn-thpt-xet-thang-hoc-tai-vicefo-college-c365a550428.html)

Du học Nhật Bản (http://www.vicefo.net/cn187/DU-HOC-NHAT-BAN.html) Du học Nhật Bản cần bao nhiêu tiền? (http://www.vicefo.net/1567_Du-hoc-Nhat-Ban-can-bao-nhieu-tien.html) [/b]Du học Nhật Bản giá rẻ (http://www.vicefo.net/1566_Du-hoc-Nhat-Ban-mien-phi-tai-Vicefo-College.html) Du học Nhật Bản gồm các khoản chi phí gì ? (http://www.vicefo.net/1567_Du-hoc-Nhat-Ban-can-bao-nhieu-tien.html) Du học Nhật Bản lời khuyên và tư vấn thực tế (http://www.vicefo.net/1570_Du-hoc-Nhat-Ban-loi-khuyen-va-tu-van-thuc-te.html) Xem tra cứu điểm thi đại học cao đẳng sớm nhất (http://vicefo.net/1573_Xem-tra-cuu-diem-thi-dai-hoc-cao-dang-som-nhat.html) Danh sách các trường công bố điểm đại học cao đẳng 2014 (http://vicefo.net/1577_Danh-sach-cac-truong-cong-bo-diem-dai-hoc-cao-dang-2014.html) Điểm chuẩn các trường đại học cao đẳng năm 2014 (http://vicefo.net/1579_Diem-chuan-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nam-2014.html) Xét tuyển nguyện vọng bổ sung đại học cao đẳng 2014 (http://vicefo.net/1582_Xet-tuyen-nguyen-vong-bo-sung-dai-hoc-cao-dang-2014.html) Xét tuyển nguyện vọng 2 năm 201 (http://vicefo.net/1584_Xet-tuyen-nguyen-vong-2-nam-2014.html)4 Xét tuyển NV2,3 các trường đại học cao đẳng (http://www.vicefo.net/1589_Xet-tuyen-NV2,3-cac-truong-dai-hoc-cao-dang.html) [/b]Toàn cảnh xét tuyển nguyện vọng 2 nv2 bổ sung (http://www.vicefo.net/1592_Toan-canh-xet-tuyen-nguyen-vong-2-nv2-bo-sung.html)[/u][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color]

sangphungthanh1992123
16-06-2014, 02:26 PM
Với một kết quả bán hàng “đáng nể” dự án chung cư Sunview Town Thủ Đức vẫn trở thành hút khách của thị trường học bất cồn sản trong suốt thời kì sang trọng. Những điểm quýnh quáng cuốn quý khách chú ý chuốc căn hộ Sunview Town ngày 23/04/2014

• Giá vừ túi tiền
• Cam kết duyên nhà đúng hứa chả chậm chễ
• nổi nhà băng hỗ trợ vay mượn 0% nhời suất
• Cư dân sống văn minh.

Và tính hạnh đến thời điểm nào là tham dự án căn hộ Sunview Town hẵng nửa hơn 300 căn hộ trêu chòng Block A3. ( Click tâm tính thêm: Căn hộ Sunview Town Thủ Đức (http://sunviewtown.org/) )
http://www.bachphuong.com.vn/wp-content/uploads/phoi-canh-du-an-sunview-town-thu-duc.jpg
Khi quý khách chuốc căn hộ Sunview Town sẽ tốt nhà băng hỗ trợ biếu vay 70% mực tàu giá như trị căn hộ đồng nhời suất sứ kỳ hấp dẫn chỉ 5%/năm, vay trong suốt vòng 20 năm từ bỏ các ngân hàng Tien hủi Bank, nhà băng hát bội nhen nhóm, VietABank... ( Click xem thêm: bán căn hộ Sunview Town Thủ Đức (http://lienhe.congdongsunviewtown.com) )

Công Ty Đất Xanh cam kết tiến độ & chất lượng thi cử làm đồng camera quan kề chém đẹp theo dõi 24/24 tại dự án tốt quý giá khách khứa nhiều trạng thái giám trung thành tiến độ thi cử đánh bất cứ chốc nào. ( Click xem thêm: Căn hộ Sunview Town Thủ Đức (http://diendan.khunglong.net/threads/.40/) )

Thông tin chủ đầu tư Đất Xanh

Là đơn đả ty dính dấp đầu trong suốt lĩnh vực Bất đụng sản, cáu Xanh Group nhỉ hoẵng quán loạt các dự án bất hễ sản chồng lượng đến cùng quán ngàn khách quy hàng nhiều nhu cầu an cư và đầu tư trên tuyền Việt Nam như: Gold Hill, 4S Riverside Linh Đông,...
bây giờ, tiếng tăm mức cáu Xanh Group liền gắn ngay đồng việc đầu tư cạc tham dự án qui ụ lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam, và biếu tới thời khắc bây giờ bẳn Xanh Group tiếp chuyện biếu ra thế hệ tham gia án mới có gã là Sunview Town. ( Click tính hạnh thêm: Những lợi ích căn hộ Sunview Town Thủ Đức (http://diendan.nguyenanhnguyen.com/threads/.42/) )

" CĂN HỘ SUNVIEW TOWN – VÌ HẠNH PHÚC CỦA BẠN"

đồng dòm muốn kiến lập đơn dân cư văn minh gương mẫu, Chủ Đầu Tư ghét Xanh dỗi hạnh giới thiệu căn hộ chung cư Sunview Town là khu dân cư phức hợp thương nghiệp đương đại số 1 tại TPHCM. Đây sẽ là chỗ ở lý ngỡ biếu những gia đình trẻ hay là cồn giao hội xuể với nhau chia sẽ những ví trừng phạt sống nhân bản và tạo lập 1 cược sống hạnh phước bền vững. ( Click tính hạnh thêm: Mua bán căn hộ sunview town (http://bonsai.pro.vn/gioi-thieu-so-net-ve-can-ho-sunview-town-quan-thu-duc/) )
http://sunviewtown.org/images/sunviewtown/can-ho-mau-cua-sunview-town-thu-duc.jpgđăng tải ký bộc trực bữa nay thắng lắm nhịp dìm CHIẾT KHẤU lên tới 28.000.000 VNĐ
đặc bặt quý giá khách khứa đầu hàng sẽ lắm thêm dịp tham dự chương trình
" chuốc NHÀ TẶNG NHÀ " lát chuốc căn hộ Sunview Town
Áp dụng trường đoản cú ngày 01/05/2014 đến 31/05/2014
NHẬN GIỮ nơi 20 TR/CĂN, GIỮ chốn TRƯỚC ƯU TIÊN chọn CĂN TRƯỚC
Hỗ Trợ Khách Hàng: 0909.605.650 – 0902.95.92.96

5 tiêu chí cần quan tâm khi mua căn hộ Sunview Town (http://baiviet.canhosunviewtowngiare.com)

Nguyên nhân giúp căn hộ Sunview Town hút khách (http://diendan.shopconheo.com/threads/.38/)

nhathaitrieu6a
17-06-2014, 09:04 AM
Xét tuyển không thi đầu vào tại Vicefo College Nếu dưới điểm sàn thì tìm đến những trường nào? (WWW.VICEFO.NET (http://WWW.VICEFO.NET) ) – Ngoài quy định áp dụng thi tuyển trong kỳ thi ĐH&CĐ hàng năm, còn có nhiều trường áp dụng xét tuyển trên mức điểm sàn. Nhưng nếu không đạt điểm sàn hoặc không trúng tuyển vào trường mình vừa thi, thì Thí sinh có thể tìm đến những trường nào để đăng ký phù hợp cho mình ? Những dịp nào cho Thí sinh? 1- Trường quốc tế, học trong nước ( du học tại chỗ ) có áp dụng xét theo học bạ THPT. Đây là cơ hội độc nhất cho các bạn muốn có bằng cao đẳng hoặc đại học quốc tế, tuy nhiên có 2 yếu tố là Điều kiện tài chính và Ngoại ngữ đầu vào ? Vậy Thí sinh tìm đến những cơ sở nào mà mức học phí hạp, trường quốc tế được kiểm định chất lượng, còn Ngoại ngữ thì có thể khắc phục trong 3-4 năm sẽ cố thi một số chứng chỉ quốc tế bức; 2- Trường đại học quốc tế, học trong nước được ứng dụng xét theo tổng điểm thi đại học. Như vậy Thí sinh phải đạt trên điểm sàn thì mới được nộp hồ sơ ( có nhiều khoa hợp tác quốc tế của nhiều trường đại học trong nước đang ứng dụng); 3- Hệ Cao đẳng nghề và THCN cũng thường ngày là xét theo học bạ và điểm tốt nghiệp THPT. Đây là cơ hội cho những Thí sinh dưới điểm sàn Cao đẳng chính quy; 4- Đi du học nước ngoài ( Thí sinh có thể tìm đến những trọng tâm du học ) để hỏi làm thủ tục. Tuy nhiên Thí sinh nhà vẫn phải có Điều kiện tài chính và có chứng chỉ ngoại ngữ thắt trước khi đặt chân tới sơn hà mình muốn du học. Xét tuyển đầu vào theo Học bạ và Điểm thi TN-THPT: Với trên 8 năm kinh nghiệm đi vào hoạt động Trường Kinh tế Ngoại giao Việt Nam (Vicefo College.,jsc) đang là một trong những cơ sở hiệp tác đào tạo có uy tín và chất lượng, có môi dài đường thân thiện và thoải mái, dễ học cho những thí sinh có học lực nhàng nhàng trở lên ở bậc THPT. Năm nay nhà trường vẫn theo chính sách XÉT TUYỂN theo điểm TN-THPT + điểm tương ứng trong học bạ cuối năm lớp 12. (xem chi tiết dưới đây:) ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN Tại đây (http://www.vicefo.net/learn/registration.html) V- THÔNG TIN LIÊN HỆ : - hội sở đào tạo : Tầng 5 Số 23 ngõ 167 phố Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội. - Tel: 04.22410579 (HC) hoặc 0995677319 ; - Email: homthu455@yahoo.com.vn , - Nick Skype và Yahoo (YM) là: homthu455 (ymsgr:SendIM?homthu455) - Website: http://ww.khuyenhoc.net (http://ww.khuyenhoc.net) hoặc http://www.vicefo.net (http://www.vicefo.net/) - Địa chỉ Facebook: http://www.facebook.com/vicefo.net (http://www.facebook.com/vicefo.net) - Địa chỉ Fan Page : http://www.facebook.com/truong.vicefo (http://www.facebook.com/truong.vicefo) - Địa chỉ Zing : http://me.zing.vn/vicefo_college (http://me.zing.vn/vicefo_college) - Link đăng ký (http://www.vicefo.net/learn/registration.html) web của trường: http://www.vicefo.net/learn/registration.html (http://www.vicefo.net/learn/registration.html) - Link đăng ký trên mạng (https://docs.google.com/forms/d/1lzdUMlf4HNWjvbHvJREZMQ90B66M-tvKN--VgTMQq1M/viewform) xã hội Docs.Google : Phòng khi website nhà trường không truy cập được: https://docs.google.com/forms/d/1lzdUMlf4HNWjvbHvJREZMQ90B66M-tvKN--VgTMQq1M/viewform (https://docs.google.com/forms/d/1lzdUMlf4HNWjvbHvJREZMQ90B66M-tvKN--VgTMQq1M/viewform) ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN Tại đây (http://www.vicefo.net/learn/registration.html) Nguồn đọc thêm từ: http://kenhtuyensinh.vn/do-tot-nghiep-thpt-xet-tuyen-hoc-tai-truong-kinh-te-ngoai-giao-vn (http://kenhtuyensinh.vn/do-tot-nghiep-thpt-xet-tuyen-hoc-tai-truong-kinh-te-ngoai-giao-vn) http://hn.24h.com.vn/tuyen-sinh-dh-cd/do-tn-thpt-xet-thang-hoc-tai-vicefo-college-c365a550428.html (http://hn.24h.com.vn/tuyen-sinh-dh-cd/do-tn-thpt-xet-thang-hoc-tai-vicefo-college-c365a550428.html) Du học Nhật Bản (http://www.vicefo.net/cn187/DU-HOC-NHAT-BAN.html) Du học Nhật Bản cần bao nhiêu tiền? (http://www.vicefo.net/1567_Du-hoc-Nhat-Ban-can-bao-nhieu-tien.html) [/b]Du học Nhật Bản giá rẻ (http://www.vicefo.net/1566_Du-hoc-Nhat-Ban-mien-phi-tai-Vicefo-College.html) Du học Nhật Bản gồm các khoản chi phí gì ? (http://www.vicefo.net/1567_Du-hoc-Nhat-Ban-can-bao-nhieu-tien.html) Du học Nhật Bản lời khuyên và tư vấn thực tế (http://www.vicefo.net/1570_Du-hoc-Nhat-Ban-loi-khuyen-va-tu-van-thuc-te.html) Xem tra cứu điểm thi đại học cao đẳng sớm nhất (http://vicefo.net/1573_Xem-tra-cuu-diem-thi-dai-hoc-cao-dang-som-nhat.html) Danh sách các trường công bố điểm đại học cao đẳng 2014 (http://vicefo.net/1577_Danh-sach-cac-truong-cong-bo-diem-dai-hoc-cao-dang-2014.html) Điểm chuẩn các trường đại học cao đẳng năm 2014 (http://vicefo.net/1579_Diem-chuan-cac-truong-dai-hoc-cao-dang-nam-2014.html) Xét tuyển nguyện vọng bổ sung đại học cao đẳng 2014 (http://vicefo.net/1582_Xet-tuyen-nguyen-vong-bo-sung-dai-hoc-cao-dang-2014.html) Xét tuyển nguyện vọng 2 năm 201 (http://vicefo.net/1584_Xet-tuyen-nguyen-vong-2-nam-2014.html)4 Xét tuyển NV2,3 các trường đại học cao đẳng (http://www.vicefo.net/1589_Xet-tuyen-NV2,3-cac-truong-dai-hoc-cao-dang.html) [/b]Toàn cảnh xét tuyển nguyện vọng 2 nv2 bổ sung (http://www.vicefo.net/1592_Toan-canh-xet-tuyen-nguyen-vong-2-nv2-bo-sung.html)[/u][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color] “Anh có thể chết luôn giờ, em yêu à. Anh thật sự rất… hạnh phúc. Anh chưa từng cảm thấy như vậy trước đây. Anh đã có được điều đồng hồ tốt (http://donghodeotayhieu.tumblr.com/post/89014277653/bo-suu-tap-ong-ho-quan-oi-chronofighter-oversize) anh thật lòng mơ ước”.