PDA

View Full Version : Những đặc điểm của răng sứ Cercon


vietdang123
29-05-2014, 08:33 AM
1. Tính quang học : khi ánh sáng chiếu vào thì nhìn như răng thật còn sứ kim loại thì nhìn thấy màu đen của kim loại, điều này sẽ thấy rõ khi bạn bước vào môi trường có nhiều ánh sáng như ở các bar, nhà hàng, quán cafe…

2. Tính thẩm mỹ: răng sứ Cercon (http://chupranghoanmy.blogspot.com/2014/05/boc-rang-toan-su-cercon-giai-phap-tot-nhat.html) là sứ kép nên không tạo ra màu đen ở viền nướu như sứ kim loại và và đồng thời nó có màu sắc tự nhiên và sáng hơn so với các loại răng sứ khác.

3. Răng sứ Cercon không gây ra phản ứng phụ hóa học và dị ứng nướu răng nên bệnh nhân không bị viêm nướu kéo dài như sứ kim loại.

4. Tính chính xác: đây là một trong những thế hệ răng sứ (http://chupranghoanmy.blogspot.com/) mới nhất và hiện đại nhất hiện nay trên thế giới. Toàn bộ quá trình thiết kế sườn răng sứ cho mỗi bệnh nhân (CAD – Computer Aided Design) – sản xuất (CAM – Computer Aided Manufacture) đều thực hiện hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân.

Nếu bạn có thể tìm thấy giá dịch vụ ở đâu tốt hơn với chất lượng cao hơn chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giá đúng như thế. Và nếu chất lượng dịch vụ không như cam kết trong hợp đồng, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% chi phí cho bạn!

Tìm hiểu thêm : niềng răng (http://dichvuniengrang.blogspot.com/)


NHA KHOA HOÀN MỸ

Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699