PDA

View Full Version : Cách trị mụn bọc tại nhà


phuongtt456
27-05-2014, 10:10 PM
Mụn bọc gây cho chúng ta rất nhiều phiền toái, nó không chỉ làm cho chúng ta e ngại khi giao tiếp mà nó còn làm cho khuôn mặt kém thẩm mỹ hơn. Vậy có cách gì để chữa trị hoặc hạn chế mụn bọc? Dưới đây là một số các cách trị mụn bọc và vết thâm hiệu quả mà bạn có thể thực hiện được ngay tại nhà.
>> cách trị mụn bọc hiệu quả nhất (http://chuatrimun.vn/5-cach-tri-mun-boc-tai-nha-don-gian-hieu-qua.html)
>> trị mụn bọc nhanh nhất (http://chuatrimun.vn/cach-tri-mun-boc-nhanh-nhat-va-hieu-qua-nhat.html)
http://myphamhanquochcm.com/kcfinder/upload/images/BB-cream-Platium-Grape-Cell-Essence-da-trang-sang(1).jpg
1. Trị mụn bọc bằng lô hội
Lô hội có khả năng tiêu diệt mụn bọc hiệu quả và các tế bào chết, thu hẹp các lỗ chân lông và cho bạn một làn da săn chắc. Hãy dùng lô hội bôi ngay vào nốt mụn khi phát hiện ra nó, để ức chế quá trình phát triển.
Đầu tiên, lấy lá lô hội tươi, rửa sạch, loại bỏ mép lá có răng cưa rồi ép lấy nước, sau đó lọc kỹ qua hai lớp vải bông mịn ta sẽ được một dung dịch dưỡng da nguyên chất khá tốt. Khi dùng, nhỏ 2 – 3 giọt dịch lô hội vào lòng bàn tay, nhỏ thêm 4 – 5 giọt nước sạch, rồi hòa đều và thoa trực tiếp lên da mặt. Đây là cách chữa mụn bọc khá đơn giản.
2. Cách trị mụn bọc hiệu quả bằng cà chua
Cách trị mụn bọc hiệu quả là bạn hãy cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.
Xem thêm: tri mun boc va vet tham (http://chuatrimun.vn/cach-tri-mun-boc-va-vet-tham-sieu-toc.html)