PDA

View Full Version : Bí quyết làm trắng hồng vùng kín


maihuongnguyen89
27-05-2014, 02:08 PM
Có nhiều lý do khiến khu vực vung kin phu nu (http://lamdepvungkin.vn) có thể trở nên tối màu hơn các vùng da khác trên cơ thể. Chúng có thể có màu nâu, đen. Nguyên nhân là do vùng bikini thường cọ xát khi di chuyển và chúng khá bí bách nên đổ mồ hôi thường xuyên.

>> thuốc làm hồng vùng kín (http://lamdepvungkin.vn/cai-thien-am-dao-voi-kem-lam-hong-vung-kin.html)
>> cat tang sinh mon (http://lamdepvungkin.vn/nhung-luu-y-can-biet-khi-cat-tang-sinh-mon.html)

http://phunutoday.vn/dataimages/201308/original/images1239884_images73885_1.jpg

Đặc biệt với những chị em thừa cân và có đùi to, có thể gặp gặp tình trạng da sẫm màu này lan rộng lên trên đùi. Với những người đổ mồ hôi đầm đìa, thì tình trạng da sẫm màu ở vùng bikini có thể trở nên tồi tệ hơn.

Hay như những chị em mặc quần áo pha nhiều nilong cũng khiến cho không hấp thụ mồ hôi tốt và khiến vùng này thâm đem, sậm màu.
1. Để ngăn chặn da bị sẫm màu khu vực vùng bikini đen, chị em nên mặc quần áo rộng rãi và được làm bằng chất liệu vải sợi tự nhiên.
2. Chỉ mặc đồ lót cotton và tránh sử dụng bất kỳ loại kem tẩy lông ở khu vực này. Khi mồ hôi tiết ra ở khu vực bikini, bạn cần thấm và làm sạch thường xuyên.
3. Ngâm mình trong bồn tắm hàng ngày và tắm sạch khu vực vùng tam giác mật này của bạn. Bạn có thể sử dụng xà phòng thảo dược hoặc xà phòng không có tính axit để vệ sinh cho vùng này. Điều này giúp duy trì độ pH của khu vực âm đạo và khiến cô bé của bạn vẫn sạch sẽ và khỏe mạnh.
4. Nếu bạn đang có kế hoạch sử dụng một biện pháp cải thiện da vùng này trắng sáng hơn, bạn chỉ nên sử dụng một sản phẩm nhẹ nhàng.
5. Bạn cũng có thể sử dụng một hỗn hợp của sữa chua và chanh để làm sáng vùng bikini tối màu.
6. Một biện pháp khắc phục hiệu quả cho vùng bikini tối màu khác bạn có thể sử dụng và dùng một hỗn hợp của gỗ bột đàn hương và nước.