PDA

View Full Version : Thẩm mỹ thu hẹp âm đạo đem lại tự tin cho chị em


maihuongnguyen89
27-05-2014, 11:53 AM
Nhiều chị em phụ nữ tỏ ra rất lo lắng sau khi sinh nở thì âm đạo bị ảnh hưởng và từ đó làm cho sinh hoạt vợ chồng rất khó đạt đến độ khoái cảm. Thường thì chị em tìm mọi cách để thu hẹp âm đạo của mình. Vậy phau thuat thu hep am dao (http://lamdepvungkin.vn/thu-nho-am-dao-hoan-hao-cong-nghe-laser-vinson.html) như thế nào?
Phẫu thuật âm đạo (http://lamdepvungkin.vn/nguyen-nhan-gay-ngua-va-kho-am-dao.html) nhằm phục hồi lại cấu trúc giải phẫu, và chức năng, tăng giá trị thẩm mỹ, cho vùng âm hộ, âm đạo , tầng sinh môn (tân trang ngã ba vàng) .
Âm đạo có cấu tạo là những cơ vòng, có hình ống, nối dài từ âm hộ (cửa mình) đến cổ tử cung (dạ con) chiều dài khoảng 8–10cm, đường kính khoảng 2,5cm, có tính đàn hổi.
Sau những tháng ngày dài tiếp nhận 'cậu nhỏ', đặc biệt là sau khi sinh, cơ vòng âm đạo kém linh hoạt, âm đạo trở nên giãn rộng, khả năng ôm chặt 'cậu nhỏ' không còn như xưa. Sự tự điều khiển các cơn co thắt âm đạo kém hiệu quả, Vùng âm hộ trở nên xẫm màu, môi bé phì đại, có thể có những sẹo xấu hoặc di lệch cấu trúc do các lần sinh đẻ để lại, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, gây giảm cảm xúc và hưng phấn cho cả hai vợ chồng, chị em cảm thấy thiếu tự tin với chính mình. Ngoài ra đây là một trong những yếu tố góp phần dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm âm đạo và cổ tử cung.
Đối với các trường hợp sau nên tham my thu hep am dao (http://lamdepvungkin.vn/nhung-cach-thu-hep-am-dao-tuyet-doi-hieu-qua-cho-me-sau-sinh.html):
- Ngã ba vàng có sẹo xấu do chấn thương hoặc những sai lệch cấu trúc trong quá trình sinh đẻ, phẫu thuật vùng tầng sinh môn, chấn thương, tai nạn...
- Ngã ba vàng có ống âm đạo rộng, sa thành âm đạo, do sinh đẻ nhiều lần, liên tiếp, trường hợp ống âm đạo rộng ở người trẻ gây giảm cảm giác hưng phấn khi tiếp nhận 'cậu nhỏ'
- Ngã ba vàng thâm đen, môi bé phì đại ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Những trường nào không có chỉ định phẫu thuật:

- Phụ nữ mang thai. Sau khi sinh khoảng 8 – 12 tuần thì vùng Ngã ba vàng mới thực sự phục hồi, các cấu trúc giải phẫu vùng kín trở về bình thường, lúc này mới có thể tiến hành tân trang cho vùng ngã ba vàng tốt nhất. Cũng có trường hợp kỹ thuật được tiến hành ngay sau sinh, nhưng lúc này cơ thể chưa được phục hồi, vùng kín còn phù nề, các cấu trúc giải phẫu vùng kín chưa được trở về bình thường, việc tân trang sẽ không mang lại hiệu quả cao, thậm chí gây nên các biến chứng.
- Các trường hợp đang trong ngày có kinh nguyệt.
- Các trường hợp đang bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục. Cần điều trị tình trạng này đến lúc khỏi thì tiến hành tân trang ngã ba vàng bình thường.
- Các trường hợp bị bệnh mãn tính: lao, đái tháo đường, bệnh tim mạch...
- Các trường hợp sai lệch về tâm lý.