PDA

View Full Version : Có cách nào làm rụng lông chân tự nhiên không?


hainb212
26-05-2014, 09:55 PM
Chào chuyên mục! Lông chân em rất “rậm rạp”, em có nghe bạn bè nói dùng kem tẩy lông nhưng em không dám sử dụng vì sợ kem tẩy lông cho tác dụng ngược. Vậy chuyên mục cho em hỏi có cách nào làm rụng lông chân tự nhiên không? Mong chuyên mục tư vấn sớm giúp em ạ! Em cảm ơn chuyên mục rất nhiều! (Thanh Tuyền – Nam Định).
Trả lời!


Chào bạn Thanh Tuyền!


Có cách làm rụng lông chân tự nhiên (http://trietlongvinhvien.vn/cach-lam-rung-long-chan-tu-nhien-bang-vai-chieu-don-gian) không? Câu hỏi của bạn rất hay, chuyên mục xin trả lời bạn là có cách nào nào làm rụng lông chân tự nhiên, tuy nhiên hầu hết những cách này sẽ rất khó để có hiệu quả tẩy lông vĩnh viễn bạn nhé!


Thông thường các chị em hay sử dụng các biện pháp như cạo, các mẹo tẩy lông bằng thiên nhiên hay sử dụng các loại kem tẩy lông. Tuy nhiên các biệp pháp này đôi khi gây tác dụng ngược như lông mọc nhanh, rất dễ dẫn đến tình trạng viêm nang lông nếu không sử dụng việc tẩy lông đúng cách. Đúng như bạn nói là việc sử dụng các loại kem tẩy lông hiện nay rất kém an toàn vì kem tẩy lông có thể khiến lông mọc cứng và sợ to hơn.


Bạn nên sử dụng biện pháp tẩy lông bằng công nghệ cao giúp tẩy lông nhanh chóng, vĩnh viễn mà độ an toàn lại cao. Đây là giải pháp tốt nhất cho những người muốn tẩy lông chân, tẩy lông tay, tẩy lông nách,tẩy lông vùng kín.


Bạn có thể đến địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và sử dụng dịch vụ tẩy lông (http://trietlongvinhvien.vn/dich-vu-tay-long-vinh-vien) bằng công nghệ New E-light – công nghệ tẩy lông vĩnh viễn vượt trội được khách hàng tin dùng và đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả của dịch vụ.


Công nghệ ánh sáng New E-light với ưu điểm vượt trội như triệt lông vĩnh viễn, an toàn, không đau, không bỏng rát, không gây tổn thương da, giúp se khít lỗ chân lông và trị viêm nang lông triệt để.
Bạn hoàn toàn hài lòng với kết quả tẩy lông chân tại Thẩm mỹ viện Kangnam:


- Toàn bộ lông chân sẽ được triệt tiêu gần như hoàn toàn (95% – 99%).


- Tình trạng viêm nang lông (http://trietlongvinhvien.vn/dieu-tri-viem-nang-long) và da bị thâm đen được khắc phục triệt để, làn da trở nên trắng mịn, khỏe khoắn hơn.


- Kết quả tẩy lông chân duy trì vĩnh viễn.


http://taylong.org/wp-content/uploads/2013/08/co-cach-nao-lam-rung-long-chan-tu-nhien-khong-1.jpg


Kết quả sau khi triệt lông bằng New E-light


Tẩy lông chân (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-chan-vinh-vien) bằng công nghệ New E-light được tiến hành trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút. Tẩy lông chân bằng công nghệ New E-light trải qua 4-6 lần điều trị.


Các bạn có thể xem thêm:


>> triệt lông nách có hại không (http://trietlongvinhvien.vn/triet-long-nach-bang-new-e-light-co-gay-hai-gi-den-lan-da-khong)