PDA

View Full Version : May thẩm mỹ tầng sinh môn hiệu quả


maihuongnguyen89
26-05-2014, 03:12 PM
Ở những phụ nữ trải qua nhiều lần sinh nở thì có âm đạo, sàn chậu và tầng sinh môn giãn. Lúc này, mục đich của thẩm mỹ tầng sinh môn (http://lamdepvungkin.vn/tham-my-tang-sinh-mon-giai-phap-cuu-nguy-cho-phu-nu-sau-sinh.html) là tránh cho người bệnh bị sa tử cung, sa sinh dục. Vì những lý do trên, may tầng sinh môn được xem là một thủ thuật tiểu phẫu khá quen thuộc với những phụ nữ đã có con.

Nhu cầu may tầng sinh môn, thu nho moi duoi (http://lamdepvungkin.vn/thu-nho-moi-lon-hieu-qua.html) không chỉ có phụ nữ đã kết hôn mà còn có ở phụ nữ độc thân, chưa từng sinh con nhưng bị giãn nở âm đạo. Họ là những người vốn có các mô nâng đỡ bị yếu dần, do trải qua tình trạng căng mô quá mức bình thường vì hậu quả của chứng ho kéo dài kinh niên, hoặc trải qua tình trạng tăng áp lực ở vùng bụng do béo phì.

Thông thường, tầng sinh môn thường được may lại ngay sau giai đoạn sổ nhau. Trong y khoa thường gọi là giai đoạn 3, tầng sinh môn lúc này đã bị giãn nở, chảy máu và có sự chèn ép của thần kinh. Vì vậy, nếu may liền ngay lúc ấy sẽ giúp sản phụ đỡ đau đớn hơn mà còn tránh được tình trạng chảy máu.

Thủ thuật phau thuat thu nho moi be (http://lamdepvungkin.vn/thu-nho-moi-be-hieu-qua.html), may tầng sinh môn không ảnh hưởng đến việc thụ thai và có con của phụ nữ.Sau khi may, nên ăn đầy đủ chất dinh dưỡng theo lời dặn của bác sĩ.

Vệ sinh vùng dưới theo hướng dẫn của bác sĩ. Sau khi may phải làm thuốc 3 lần bằng thuốc sát trùng, thay băng vệ sinh sạch nhiều lần trong ngày.

Đường tiểu và hậu môn là những nơi dễ gây ra sự nhiễm trùng cho vết thương. Người bệnh cần giữ vệ sinh hai vị trí này.

Sau khi may, người bệnh nên tập đi tiểu, ngồi dậy đi lại. Thông thường, nếu lớp da tốt và được may bằng chỉ không tiêu thì sau 5 ngày sẽ được cắt chỉ.