PDA

View Full Version : Du học Úc cùng OSC – Chân trời kiến thức mới


duhocoscx2
25-05-2014, 03:48 PM
Du học Úc cùng OSC – Chân trời kiến thức mới




Trong thời gian gần đây, Úc đã trở thành một điểm đến đầy hứa hẹn đối với những du học sinh Việt Nam. Đất nước Úc (http://osc.edu.vn/vn/Du-hoc-Chau-Uc/Du-hoc-Uc.aspx)xinh đẹp với chất lượng giáo dục nổi bật đã tạo nên một môi trường sư phạm hấp dẫn.

http://osc.edu.vn/Data/upload/News/User_1/2014/05/25/Study_In_Australia_OSC.jpg

Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu một vài nét nổi bật về du học Úc.

Học phí và sinh hoạt phí

Học phí tại các trường Đại học (http://osc.edu.vn/vn/Du-hoc-Chau-Uc/Du-hoc-Uc.aspx), cao đẳng tại Úc vào khoảng 14.000 – 35.000 AUD/năm đối với bậc đại học và 15.000 – 36.000 AUD/năm cho bậc sau đại học. Ngoài ra, mức học phí sẽ cao hơn đối với những khóa học chuyên ngành như Công nghệ thông tin, kỹ thuật …

Sinh hoạt phí một năm tương đương khoảng 18.000 AUD/năm đối với du học sinh dành cho việc ăn uống, nơi ở, phương tiện đi lại …

Mức học phí và sinh hoạt phí tại Úc ở mức trung bình, không quá đắt đỏ và khá phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần các gia đình Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, học sinh khi theo học tại Úc cũng có thể dành thời gian làm việc thêm ngoài giờ học, khoảng 40 giờ/2 tuần.

Các kỳ nhập học

Các kỳ nhập học với các trường Đại học (http://osc.edu.vn/vn/Du-hoc-Chau-Uc/Du-hoc-Uc.aspx), Cao đẳng tại Úc là vào tháng 2, tháng 5, tháng 11.

Bắt đầu chuyến đi du học của mình, các bạn học sinh sẽ mất khoảng một vài tháng để chuẩn bị cho việc xin thư mời từ các trường đại học, làm các thủ tục xin visa và chuẩn bị hành trang lên đường.

Chương trình dự bị Đại học

Nếu học sinh tại Việt Nam không đủ tiêu chuẩn để tham gia khóa học Đại học thì có thể đăng ký chương trình dự bị đại học. Trước khi bắt đầu chương trình học cử nhân, học sinh có thể tham gia khóa tiếng Anh, khóa cao đẳng nghề và dự bị đại học.

Khóa tiếng Anh đối sẽ kéo dài khoảng 30-50 tuần học tại trung tâm tiếng Anh của trường hoặc những cơ sở chuyên đào tạo về ngôn ngữ. Khóa dự bị đại học là khóa học chuẩn bị những kiến thức cơ bản cho khóa cử nhân, thường khóa học này sẽ kéo dài trong vòng 1 năm.

Các chương trình học bổng

Chính phủ Úc, các trường đại học, cao đẳng và các cơ sở giáo dục luôn khuyến khích những học sinh đạt kết quả cao trong học tập thông qua những chương trình học bổng hấp dẫn.

Với mục tiêu khuyến khích việc học tập của học sinh sinh viên cũng như thúc đẩy mối quan hệ với các quốc gia trên thế giới, các chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế thực sự là một phần hấp dẫn đối với những du học sinh Úc.

Sau khi tốt nghiệp

Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ được lựa chọn ở lại làm việc tại Úc để áp dụng những gì đã được học vào môi trường thực tế cũng như tích lũy những kinh nghiệm vô cùng quý báu sau khi ra trường. Bạn có thể tiếp tục theo học những chương trình học cao hơn tại Úc hoặc về nước để lập nghiệp tại chính quê hương mình. Nhưng cho dù quyết định của bạn là gì, những kiến thức bạn có được sẽ góp phần không hề nhỏ để bạn tiến tới thành công nhanh chóng và lớn lao hơn.

Sau khi tốt nghiệp khóa học tại các trường Đại học (http://osc.edu.vn/vn/Du-hoc-Chau-Uc/Du-hoc-Uc.aspx), bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kỹ năng làm việc cần thiết. Với bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, bạn có thể vững bước chinh phục những đỉnh cao mới và biến những giấc mơ của mình trở thành hiện thực.

Xin liên hệ với văn phòng OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0435 666 668; 0435 666 669 / 0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / 0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC (https://www.facebook.com/DuhocOSC)

Website: www.osc.edu.vn (http://www.osc.edu.vn/)