PDA

View Full Version : Tư vấn có nên nhổ răng khôn hay không?


vietdang123
25-05-2014, 02:58 PM
Răng khôn thường gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Điều này có thể được giải thích đơn giản là vì chúng mọc ở những vị trí nằm chệch khuôn hàm, mọc không đầy đủ…không ở vùng có thể giữ sạch sẽ. Trong tình huống này, chúng thường bị nhiễm trùng và dẫn đến thiệt hại cho các răng lân cận. Các răng bị ảnh hưởng thường trải qua những thay đổi có thể dẫn đến sự hình thành của u nang hay khối u cần phải phẫu thuật. Nghiên cứu tìm ra rằng khoảng một nửa răng khôn bị ảnh hưởng bắt đầu phát triển theo chiều hướng hình thành u nang. Có nên nhổ răng khôn (http://nhakhoahoanmy.net/neu-ban-chua-biet-co-nen-nho-rang-khon-khong.html) ? Câu hỏi này không chỉ khiến cho các bạn nhức đầu mà còn là vấn đề gây tranh cãi với Hiệp hội nha sỹ trong việc thống nhất có nên loại bỏ hoàn toàn răng khôn đối với tất cả mọi người để tránh những rắc rối sau này. Răng hàm thứ ba là răng cuối cùng mọc và thường xuất hiện trong khoảng độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi.
http://nhakhoahoanmy.net/wp-content/uploads/2014/03/Nếu-bạn-chưa-biết-có-nên-nhổ-răng-khôn-không-2.jpg
Do thay đổi kích thước khoang miệng qua nhiều thế hệ, những thay đổi điển hình trong chế độ ăn uống cũng như chất lượng chăm sóc nha khoa, răng khôn ngày càng trở nên có vấn đề với nhân loại. Điều chủ yếu là không gian để răng mọc và chức năng của răng không rõ ràng.

Đến với nha khoa Hoàn Mỹ, đây là một phòng khám răng hà nội (http://nhakhoahoanmy.net/dia-chi-nha-khoa-tham-my-uy-tin-tai-ha-noi.html) uy tín, bạn có thể yên tâm giao phó chiếc răng khôn của mình cho những bác sỹ có chuyên môn tốt nhất cùng trang thiết bị hiện đại, quy trình khử trùng chặt chẽ đảm bảo an toàn và nhanh chóng. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về dịch vụ nhổ răng khôn (http://nhakhoahoanmy.net/tag/rang-khon), xin các bạn đừng ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết!

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699