PDA

View Full Version : Tạo mắt to nhờ phương pháp thảm mỹ Hàn Quốc


thangpham249
24-05-2014, 02:36 PM
Bấm mí Hàn Quốc tạo cho đôi mắt to, tròn, tươi sáng sẽ khiến bạn trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình. Chính vì vậy, xu hướng làm đẹp đôi mắt 2 mí tự nhiên đã trở thành nhu cầu phổ biến của nhiều chị em.
>> cắt mí mắt ở hà nôi (http://thammymat.net/cat-mi-mat-o-ha-noi-cho-nao-dep.html)
>> cắt mí mắt có đau không (http://thammymat.net/cat-mi-mat-co-dau-khong-2.html)
>> có nên cắt mí mắt không (http://thammymat.net/co-nen-cat-mi-mat.html)
http://thammybshuy.com/images/nang-mui-s-line9.jpg
Có nhiều cách để khiến đôi mắt bạn trông to hơn tựa như mắt 2 mí như kẻ viền mắt, gắn mi giả… nhưng đều tốn nhiều thời gian, công sức và không bền. Để “biến” mắt một mí thành hai mí đẹp tự nhiên, lâu dài không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không sẹo, không bị trợn và không phẫu thuật, bạn có thể tham khảo phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc.

Về cơ bản, đây là kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút, không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, nên không ảnh hưởng đến thị lực, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng, không phải nghỉ dưỡng và hiệu quả lâu dài.

Bấm mí là một thủ thuật đơn giản nhưng để có một đôi mắt đẹp, mí mắt to rõ, hai mí đều nhau và đặc biệt để mắt không bị xếch, không bị trợn, đảm bảo độ thẩm mỹ cao thì bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín.

Sau khi được bác sĩ thử nghiệm mí mắt giả phù hợp với khuôn mặt, bạn sẽ được đo vẽ, chỉnh sửa bằng dụng cụ chuyên dụng…
Sau khi được bác sĩ thử nghiệm mí mắt giả phù hợp với khuôn mặt, bạn sẽ được đo vẽ, chỉnh sửa bằng dụng cụ chuyên dụng…