PDA

View Full Version : Cần thực hiện phương pháp nảo để giảm béo sau sinh


thammyvienkangnam1
24-05-2014, 10:50 AM
Xin chào thầy thuốc! Tôi vừa sinh cháu thứ nhất được 6 tháng. Tuy đã tập thể dục rất siêng năng nhưng những mô mỡ ở vùng bụng vẫn không hề giảm, trong khi tôi sắp phải quay lại với công việc công sở rôi. Điều này làm tôi rất lo lắng. Vậy thầy thuốc có thể tham vấn giúp tôi phương pháp giảm mỡ sau sinh nào an toàn và hiệu quả không ạ? (Thanh Hà – Hà Nội).

Chào bạn Thanh Hà!

Đọc tại : giảm béo bằng mật ong (http://giambeobung.net/tag/giam-beo-bang-mat-ong)

Cũng như : giam mo dui (http://giambeobung.net/cach-giam-mo-dui-hieu-qua-nhanh)

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tham mưu của giambeobung.net, chúng tôi xin đáp câu hỏi của bạn như sau:

Với trường hợp của bạn vừa sinh được 6 tháng và vẫn trong tuổi cho con bú, cần nhiều năng lượng để chăm con. do vậy, cần phải cân nhắc lựa chọn một phương pháp giảm mỡ đảm bảo được các yếu tố: Không đau, không cần thời kì nghỉ dưỡng, không gây mệt mỏi, không cần tập tành, ăn kiêng và tuyệt đối an toàn..

Đối với tình trạng này, các chuyên gia khuyên bạn nên dùng Laser S-Lipick – công nghệ giảm béo nhanh (http://giambeobung.net/) chóng, an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất bây chừ.

Với công nghệ giảm mỡ bụng (http://giambeobung.net/giam-mo-bung-triet-de-cong-nghe-cao)Laser S-Lipick, mỡ thừa sẽ được phân hủy, hóa lỏng hoàn toàn và đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng, tuyệt đối không gây đau đớn, không gây thương tổn, không ảnh hưởng gì đến việc sinh đẻ sau này của chị và đặc biệt tuyệt đối an toàn giúp bạn có 1 vòng eo thon gọn và thân hình cân đối như ý muốn.

Đặc biệt, công nghệ giảm béo Laser S-Lipick không chỉ là liệu pháp giảm béo bình thường mà còn được các chuyên gia tại Hoa Kỳ xem là liệu pháp hỗ trợ điều trị thừa cân, béo phì tối ưu nhất giúp khắc phục thảy các trường hợp béo bụng, mỡ thừa lâu năm mà không gây bất cứ rủi ro nào cho người điều trị.

Chỉ sau 1 lần điều trị độc nhất vô nhị, 95 % lương mỡ thừa được đưa ra ngoài cơ thể trả lại cho bạn vòng eo thon gọn, thân hình cân đối sau sinh.

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị trước nhất áp dụng thành công công nghệ Laser S-Lipick. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ. 100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề, có thời gian tu nghiệp ở các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ… kiên cố sẽ đem lại cho bạn kết quả giảm mỡ tối ưu.

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài TMV Kangnam: 1900 6466 để được tư vấn và trả lời mọi thắc mắc.

Chúc bạn luôn tươi trẻ!